โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ จัดงานเฉลิมฉลองศิลปวัฒนธรรมไทยภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Celebrate Thailand

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๖
โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ จัดงานเฉลิมฉลองศิลปวัฒนธรรมไทยภายใต้คอนเซ็ปต์งาน Celebrate Thailand: An Evening in Memory of HM King Bhumibol Adulyadej โดยวัตถุประสงค์หลักของการจัดงานครั้งนี้คือ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร สืบเนื่องมาจากความสำคัญของวันที่ 5 ธันวาคม ถือเป็นวันพ่อแห่งชาติ, วันชาติไทยและวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ 9

ภายในงานมีการแสดงของนักเรียนชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมและมัธยมศึกษา ตลอดจนการแสดงของคณะครู รวมทั้งมีการประกวดการแต่งกายที่สวยงามของผู้ปกครอง โดยคณะครูได้จัดการแสดงของภาคต่างๆ ของประเทศเป็นสี่ภาค

นอกจากนี้ยังมีการประกวดการสัมภาษณ์ และการแต่งกายยอดเยี่ยมที่เรียกว่า หนูน้อยแก้มลิงของนักเรียนระดับประถมศึกษาอายุ 5 – 10 ปี และการประกวด Mr. และ Ms. Regent's ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ปิดท้ายด้วยการแสดงของคณะครู ซึ่งเป็นการแสดงรำสาละวันที่สวยงาม

โดยมีดร. วีระชัย เตชะวิจิตร์ ประธานคณะกรรมการ เป็นผู้ตีฆ้องเปิดงาน งานนี้มีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากประมาณ 1,500 คน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ และน้องวันใหม่ ซุปตาร์ตัวน้อยคนดังได้ร่วมงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งแต่งกายแบบไทยทุกคน ทำให้ค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศที่งดงามอย่างไทย และสืบสานวัฒนธรรมไทยในระดับนานาชาติได้อย่างดีเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ