เพิ่มความสุขของค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปี 2018 อย่างมีสไตล์ ที่โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๐
นับถอยหลังชั่วโมงสุดท้ายของปี 2017 อย่างหรูหราที่โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ เฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ดื่มด่ำกับอาหารที่เชฟได้สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ พร้อมกับแชมเปญชั้นเลิศ เพื่อต้อนรับการมาถึงของปี 2018 เหนือแสงไฟอันพร่างพรายของกรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 – วันขึ้นปีใหม่ ยกระดับความเลิศหรูของการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่า ZOOM Sky Lounge และ ZOOM Sky Bar & Restaurant ตั้งแต่เวลา 19.30 น. - 22.00 น.

ดื่มด่ำบรรยากาศของค่ำคืนสุดท้ายปีนี้ ด้วยประสบการณ์การรับประทานอาหารสูงเสียดฟ้าที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant ไม่ว่าจะเป็นอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด และเมนูพิแศษโดยเชฟกิ๊บบ์ ในแบบบุฟเฟ่ต์ ที่จะมีซุ้มอาหารปรุงอาหารสดใหม่ ที่เล้านจ์บนชั้น 38 และดาดฟ้าชั้น 40 ของโรงแรม อิ่มเอมไปกับวิวอันตระการตา พร้อมกับความบันเทิงก่อนที่ อาฟเตอร์ ปาร์ตี้นั้นจะเริ่มต้นขึ้น

ราคา 8,888 บาท++ ต่อท่าน พร้อมแชมเปญหนึ่งแก้ว และบัตรร่วมงานเคาท์ดาวน์ ปาร์ตี้ บนชั้นดาดฟ้า

รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560

ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์บนชั้นดาฟ้า

ZOOM Sky Bar & Restaurant ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

บอกลาค่ำคืนสุดท้ายของปี อย่างมีสไตล์ที่รู้ฟท็อปาร์ตี้อันแสนพิเศษ เสียงดนตรีที่บรรเลงสด จะทำให้ค่ำคืนสุดท้ายของปีเป็นค่ำคืนที่วิเศษที่สุด พร้อมกับดีเจที่จะมาขับกล่อม เคล้าไปกับเสียงแซ็กโซโฟน ดื่มฉลองให้กับความงดงามของปีที่กำลังจะผ่านไป ด้วยแชมเปญรสละมุน ในขณะที่มีดอกไม้ไฟอันตระการตา สร้างสรรค์เป็นผืนภาพอันงดงามบนท้องฟ้าของกรุงเทพมหานคร

ราคา 3,999 บาท ++ ต่อท่าน รวมแชมเปญหนึ่งแก้ว

รับส่วนลด 15% เมื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน

บุฟเฟ่ต์ บาร์บีคิว เลิศรสริมสระน้ำ

100° East ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 22.00 น.

ลิ้มรสบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวในห้องอาหาร หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศออกมารับประทานใต้แสงดาวที่ด้านนอก บาร์บีคิวหลากหลาย พร้อมกับซุ้มปรุงอาหารสดใหม่มากมายที่พร้อมให้คุณเลือกสรรค์ ดื่มเฉลิมฉลอง ค่ำคืนสุดท้ายของปีด้วยแชมเปญ พร้อมกับเสียงเพลงจากจากวงดนตรีดูโอ ที่จะมาขับกล่อมทุกท่าน ลิ้มรสอาหารจากทั่วทุกมุมโลก และเมนูซิกเนเจอร์จากเชฟ และราคาพิเศษสำหรับท่านที่ต้องการร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ บนชั้นดาดฟ้า เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

ราคา 2,999 บาท++ ต่อท่าน พร้อมโพรเซ็คโคหนึ่งแก้ว

ราคา 1,500 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี

เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี รับประทานฟรี

ราคาร่วมงานเคาท์ดาวน์รู้ฟท็อปปาร์ตี้เพียง 2,999 บาท++ ต่อท่าน พร้อมรับแชมเปญหนึ่งแก้ว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?