แบล็คแคนยอน ชวนอิ่มอร่อย กับเทศกาล “Season of Happiness”

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๖
ร่วมฉลองความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับ แบล็คแคนยอน ที่มอบความอร่อยด้วยโปรโมชั่นใหม่ "Season of Happiness" กับ 4 เมนูสเต็ก ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพมาปรุงแต่งในสไตล์ฟิวชั่น ได้แก่ สเต็กปลาแซลมอนราดซอสแกงเขียวหวาน วัตถุดิบจากสองทวีป โดยปลาแซลมอนอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ราดซอสแกงเขียวหวาน เสิร์ฟคู่กับสปาเก็ตตี้ สเต็กปลาทอดอัลมอนด์ยำมะม่วง อัลมอนด์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย บำรุงระบบประสาทการทำงานของสมอง และยังลดความเสี่ยงของโรคกระดูกพรุนอีกด้วย สำหรับคนที่ชอบอาหารรสชาติจัดจ้านขอแนะนำ สเต็กหมูพอร์คชอปคูโรบูตะจิ้มแจ่ว และ สเต็กไก่สมุนไพรจิ้มแซ่บ เสิร์ฟคู่กับข้าวผัดกระเทียมที่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ลดความดันในโลหิต ล้างสารพิษในหลอดเลือดแดง และยังช่วยต่อต้านโรงมะเร็ง

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่ม 4 เมนูที่ผสมความหอมหวานจากน้ำผึ้งแท้ พร้อมกับคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวพรรณ ลดกรดในกระเพาะและป้องกันกรดไหลย้อนในร่างกาย ได้แก่ กาแฟร้อนอเมริกาโนฮันนี่ และ ฮันนี่คอฟฟี่แฟรปเป้ ที่ได้ความเข้มข้นของกาแฟและความหอมจากน้ำผึ้งที่ผสมความอร่อยได้อย่างลงตัว พร้อมเอาใจคนที่ไม่ดื่มกาแฟกับ ชาเขียวมะนาวน้ำผึ้ง และ ฮันนี่โยเกิร์ตสมูทตี้ ซึ่งในโยเกิร์ตมีแลคโตบาซิลลัสช่วยตรวจจับสารโลหะหนักอันก่อให้เกิดโรคมะเร็งและกรดน้ำดีในร่างกายได้ เพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยป๊อปปิ้งสตรอเบอร์รี่ซึ่งทำมาจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก

ร่วมฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปีกับโปรโมชั่น Season of Happiness ได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561 ที่แบล็คแคนยอน หรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ www.blackcanyonthai.com, www.facebook.com/BlackCanyonThailand, Line@ : @blackcanyon www.instagram.com/blackcanyonthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest