OUE จัดโครงการ 'Stars of Christmas' ประจำปี มอบของขวัญคริสต์มาสแก่เด็กด้อยโอกาสกว่า 1,500 คน

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๙
- เหล่าอาสาสมัครนักบิดฮาร์เลย์-เดวิดสัน และนักซิ่งมาเซราติ ร่วมกิจกรรม Toy Run เพื่อนำของขวัญคริสต์มาสไปมอบให้แก่เด็กๆในโครงการ

โครงการเพื่อสังคม Stars of Christmas ที่บริษัท โอยูอี จำกัด (SGX-ST: "OUE") จัดขึ้นร่วมกับโรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงค์โปร์ และ โรงแรมมารีนา แมนดาริน สิงคโปร์ กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่แปด เพื่อสร้างความรื่นเริงแห่งเทศกาลคริสต์มาสให้แก่เด็กด้อยโอกาส เด็กที่มีความต้องการพิเศษ และเด็กที่เจ็บป่วย ผ่านทางองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรต่างๆ

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171218/2017106-1-a

https://photos.prnasia.com/prnvar/20171218/2017106-1-b

สำหรับพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักของโครงการ Stars of Christmas ประจำปีนี้ ประกอบด้วยบริษัท โคโมโค มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายฮาร์เลย์-เดวิดสัน แต่เพียงผู้เดียวในสิงคโปร์) บริษัท ตริเดนเต้ ออโต้โมบิลี จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มาเซราติอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว) และ Community Chest ซึ่งเป็นหน่วยงานระดมทุนและดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมของสภาบริการสังคมแห่งชาติ

โครงการ Stars of Christmas 2017 ให้การสนับสนุนมูลนิธิ Children's Cancer Foundation องค์กร Club Rainbow โรงพยาบาล KK Women's and Children's Hospital และองค์กรเพื่อสวัสดิภาพเด็กอีกหลายแห่งที่อยู่ภายใต้การอุปถัมภ์ของ Community Chest

Mr Thio Gim Hock ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทโอยูอี ให้เกียรติเป็นผู้เปิดโครงการในปีนี้ ด้วยการแขวนดวงดาวบนต้นคริสต์มาส ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงค์โปร์ ทั้งนี้ ต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ที่โรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงค์โปร์ และ โรงแรมมารีนา แมนดาริน สิงค์โปร์ ได้รับการประดับตกแต่งด้วยดวงดาวมากมาย ซึ่งมีข้อมูลของเด็กด้อยโอกาส เด็กที่มีความต้องการพิเศษ และเด็กที่เจ็บป่วยปรากฏอยู่บนดาวแต่ละดวง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถมาสอยดาวและซื้อของขวัญคริสต์มาสเพื่อมอบให้เด็กๆ เหล่านี้ได้

โดยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา เด็กๆในโครงการ Stars of Christmas 2017 พร้อมด้วยผู้ปกครอง พี่น้อง และผู้ดูแลเด็ก ได้รับเชิญให้มาเป็นแขกผู้มีเกียรติในงานเลี้ยงอาหารกลางวันที่มี Dr Stephen Riady ประธานคณะกรรมการบริหารของโอยูอีเป็นเจ้าภาพ จากนั้นในช่วงบ่ายเด็กๆ ยังได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับพนักงานของโอยูอีและบริษัทในเครือ ณ โรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงค์โปร์ พร้อมด้วยการปรากฏตัวของซานต้า ซึ่งมาช่วยแจกของขวัญคริสต์มาสให้กับเด็กๆ

โครงการ Stars of Christmas 2017 ปิดฉากลงเมื่อเช้าวันที่ 16 ธันวาคม ด้วยกิจกรรม Toy Run ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเหล่าอาสาสมัครได้สร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยการตั้งขบวนรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์-เดวิดสัน และรถยนต์มาเซราติ บนถนนออร์ชาร์ด บริเวณด้านหน้าของแมนดาริน แกลเลอรี ขณะที่เด็กๆ และผู้ดูแลเด็กจากศูนย์ Thye Hwa Kwan Family Service Centre พร้อมด้วยพนักงานของบริษัทโอยูอี จำกัด และโรงแรมแมนดาริน ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ ต่างส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจเหล่านักบิดในขบวนที่กำลังจะนำของขวัญคริสต์มาสไปมอบให้กับเด็กๆ

ทั้งนี้ เด็กกว่า 1,500 คนได้รับของขวัญจากโครงการเพื่อสังคม Stars of Christmas ประจำปีนี้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171218/2017106-1-a

คำบรรยายภาพ: เด็กๆจากศูนย์ Thye Hwa Family Service Centre ถ่ายรูปร่วมกับอาสาสมัครในขบวนรถจักรยานยนต์ฮาร์เลย์-เดวิดสัน และรถยนต์มาเซราติ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171218/2017106-1-b

คำบรรยายภาพ: Mr Thio Gim Hock (ขวาสุด) ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทโอยูอี จำกัด โบกธงปล่อยขบวนอาสาสมัครนักบิดในกิจกรรม Stars Christmas 2017 Toy Run

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้