ม.ศรีปทุม เปิดเวทีแลกเปลี่ยนความรู้! ผลงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน SPU CON 2017

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๗
คณะกรรมการจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และศูนย์ส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560 เรื่อง ผลงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อเป็นเวทีทางวิชาการในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ประสบการณ์ และเป็นเวทีการเสนอผลงานวิจัยองค์ความรู้ในกลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและผลงานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

รองศาสตราจารย์ ดร.ณรงค์ อยู่ถนอม รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดโครงการจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560 เรื่อง "ผลงานวิจัยและนวัตกรรมสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน" ณ ห้อง Auditorium 1-2 ชั้น 14 อาคาร 40 ปีศรีปทุม มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) โดยมี ศาสตราจารย์ ดร.ผดุงศักดิ์ รัตนเดโช ศาสตราจารย์ ระดับ 11 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นักวิจัยดีเด่นแห่งชาติ เมธีวิจัยอาวุโส สกอ.ให้เกียรติปาฐกถาพิเศษในหัวข้อเรื่อง "การวิจัยที่จำเป็นในยุคไทยแลนด์ 4.0" เพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ด้านวิชาการ แก่คณาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา นักประดิษฐ์ และผู้สนใจทั่วไปได้รับฟัง

รศ ดร.สุบิน ยุระรัช ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า มหาวิทยาลัยศรีปทุมมีนโยบายส่งเสริม สนับสนุนการวิจัย ไม่ว่าจะเป็นการวิจัยเพื่อสร้าง องค์ความรู้ และการประดิษฐ์คิดค้น ทั้งในด้านสังคมศาสตร์และวิทยาศาสตร์ จึงกำหนดการจัดประชุมวิชาการ การนำเสนอผลงานการวิจัย และสิ่งประดิษฐ์ขึ้น เพื่อเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนความคิดประสบการณ์ด้านวิชาการของคณาจารย์มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักวิชาการ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา ทั้งภายนอกและภายในมหาวิทยาลัย และเผยแพร่ผลงานวิจัยสู่สาธารณะ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย คณะกรรมการจัดการประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และศูนย์ส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ตระหนักและเล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดทำผลงานวิจัย จึงได้จัดเวทีทางวิชาการขึ้น เพื่อเป็นเวทีทางวิชาการสำหรับแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น ประสบการณ์ จาก อาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา นักประดิษฐ์ ทั้งภายในและภายนอกสถาบัน และเพื่อเป็นเวทีการเสนอผลงานวิจัยองค์ความรู้ในกลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และผลงานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ซึ่งผลงานวิจัยจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม โทร.0-2579-1111 ต่อ1002,1124,1125,1126,1118,1184-5,1000 โทรสาร 0 2579 4666 เว็บไซต์ https://www.spu.ac.th/ หรือติดตามกิจกรรมต่างๆได้ที่ https://www.facebook.com/PRSripatum.bk/

หรือเยี่ยมชมวิดีทัศน์แนะนำมหาวิทยาลัยศรีปทุมได้ที่ https://www.youtube.com/user/SPUFriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4