Deer Jet สร้างประวัติศาสตร์บินจากจีนไปแอนตาร์กติก

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๘
Deer Jet สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรายแรกของจีนที่บินจากประเทศจีนไปยังทวีปแอนตาร์กติก โดยการลงจอด ณ สนามบิน Wolfs Fang ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการบินระหว่างจีนและแอนตาร์กติก

Deer Jet เป็นที่รู้จักในฐานะผู้พลิกโฉมการบินเชิงธุรกิจในเอเชียและทั่วโลก เมื่อ 22 ปีที่แล้ว บริษัทได้ถือกำเนิดขึ้นในฐานะผู้ให้เช่าเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรายแรกของจีน และเติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย

การที่เครื่องบินของ Deer Jet ลงจอด ณ ทวีปแอนตาร์กติก เป็นมากกว่าความสำเร็จของอุตสาหกรรมการบินเชิงธุรกิจในจีน โดยถือเป็นคุณูปการอันใหญ่หลวงในการพัฒนาการเดินทางและการขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ซึ่งจะช่วยให้สามารถเข้าถึงพื้นที่อันห่างไกลที่สุดในโลกได้

สำหรับเที่ยวบินอันท้าทายนี้ Deer Jet ใช้เวลาเตรียมการนานกว่า 1 ปี โดยทำการทดสอบและประเมินความเสี่ยง เส้นทางการบิน การสนับสนุนการบิน รวมถึงแผนฉุกเฉินเป็นร้อยๆครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเที่ยวบินมีความปลอดภัย ซึ่งความพิถีพิถันและความใส่ใจในรายละเอียดเช่นนี้เองที่ทำให้ Deer Jet ก้าวขึ้นเป็นบริษัทผู้ให้บริการเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวระดับ 7 ดาวแห่งแรกของโลก

ความสำเร็จครั้งล่าสุดนี้ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ Deer Jet ในขณะที่บริษัทกำลังขยายการดำเนินงานไปยัง 800 สนามบิน ครอบคลุม 180 ประเทศและดินแดน อีกทั้งยังสร้างเครือข่ายที่ครอบคลุมเพื่อให้บริการเช่าเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว การจัดการอากาศยาน โบรกเกอร์ การจัดการภาคพื้นดิน การซ่อมบำรุง การบินเพื่อลำเลียงผู้ป่วย และการท่องเที่ยวแบบหรูหรา

Deer Jet เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการสร้างโครงสร้างพื้นฐานและนำเสนอบริการที่แปลกใหม่ เพื่อให้การเดินทางระหว่างประเทศมีความรวดเร็วและดียิ่งขึ้น

หลังการเปิดตัวเส้นทางใหม่ Deer Jet จะเพิ่มทวีปแอนตาร์กติกเข้าไปในโปรแกรมการเดินทางของสายการบิน ซึ่งผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวที่เพิ่มเข้ามานี้จะช่วยให้บริษัทมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

Deer Jet มุ่งออกแบบบริการใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของภาคส่วนใหม่ๆ โดยเที่ยวบินไปยังแอนตาร์กติกจะช่วยส่งเสริมการเติบโตของ Deer Jet พร้อมกับตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นของนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจจากทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171218/2017294-1-a

คำบรรยายภาพ - ทีมทดสอบบินของ Deer Jet ฉลองการลงจอดที่แอนตาร์กติก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171218/2017294-1-b

คำบรรยายภาพ - วิศวกรของ Deer Jet ทำการทดสอบความปลอดภัยของเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว หลังลงจอดที่แอนตาร์กติก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171218/2017294-1-c

คำบรรยายภาพ - เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวของ Deer Jet ประสบความสำเร็จในการทดสอบบินไปยังสนามบิน Wolfs Fang ในแอนตาร์กติก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้