Asia Warehousing Show เวทีสำหรับการเจรจาธุรกิจและการเรียนรู้เพื่ออุตสาหกรรมคลังสินค้า การขนถ่ายวัสดุ การขนส่งโลจิสติกส์และซัพพลายเชน

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๖
งาน Asia Warehousing Show งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาด้านคลังสินค้า การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ การขนส่งโลจิสติกส์และซัพพลายเชนแห่งอาเซียนครั้งที่ 3 จัดร่วมกับงาน Material Handling Equipment Expo Asia มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคม 2561 ณ EH 100 ไบเทค บางนา จัดโดยบริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มเข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานมาจากอุตสาหกรรมคลังสินค้า การขนถ่ายวัสดุ ออโตเมชั่น WMS ซัพพลายเชน โลจิสติกส์ โซลูชั่นส์การจัดเก็บสินค้า การทำความสะอาดโรงงานและคลังสินค้า รวมไปถึงระบบการเคลื่อนที่อัติโนมัติในโรงงาน มากกว่า 100 บริษัท ที่เข้าร่วมแสดงสินค้าและบริการล่าสุดก่อนใคร

การเข้าร่วมชมงานนี้ ไม่ได้มีแค่เพียงการเข้าชมสินค้าและบริการที่นำมาแสดงไม่ว่าจะเป็นระบบการขนถ่ายสินค้าและวัสดุไม่ว่าจะเป็น โฟล์คลิฟต์ ไปจนถึงระบบการจัดการโลจิสติกส์อัตโนมัติแต่ผู้เข้าร่วมชมงานยังได้ค้นพบเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สามารถมาเป็นไอเดียในการดำเนินงาน โดยเป็นโซลูชั่นส์ที่คุ้มค่าต่อการลงทุน ไม่ว่าจะเป็น โซลูชั่นส์การจัดเก็บสินค้าและชั้นวางสินค้า, ซอร์ฟแวร์, พาเลท,ผู้ให้บริการโลจิสติกส์,การขนส่งและการกระจายสินค้า, การออกแบบและโครงสร้างคลังสินค้า ผู้ให้บริการด้านบรรจุภัณฑ์รวมไปถึงผู้ให้บริการด้านการขนถ่ายสินค้าและวัสดุ โดยงานฯนี้จะสร้างเสริมประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจให้กับอุตสาหกรรมดังต่อไปนี้

เกษตรกรรม, อาหารและยา, วิศวกรรม, ยานยนต์และอะไหล่ยานยนต์, อิเล็กทรอนิกส์, แก้วและกระดาษ, ปิโตรเคมี, ซีเมนต์ เหล็กและการก่อสร้าง และอีกมากมายที่มีความต้องการใช้คลังสินค้า การขนถ่ายสินค้าและวัสดุ การขนส่งโลจิสติกส์และเทคโนโลยีซัพพลายเชน

"สำหรับการจัดงาน Asia Warehousing Show หรือ AWS

ในปีนี้เราได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ที่เป็นการเรียนเชิญผู้เข้าชมงานจากอุตสาหกรรมฯ ชื่อว่า Buyer Outreach Program หรือ BOP โดยเราได้เดินทางไปยังจังหวัดต่างๆที่เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมและอีกหลากหลายประเทศในเอเชียเพื่อเรียนเชิญพวกเขาเข้าชมงาน โดยได้เข้าร่วมประชุมกับกลุ่มผู้ซื้อมากกว่า 400 การประชุม ใน 10 ประเทศทั่วเอเชีย เพื่อพบปะ 15 สมาคมทางการค้า ตลอดทั้ง 6 ภาคของประเทศไทยในมากกว่า 20 จังหวัด"

คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

"เราโปรโมทงานไปยังกลุ่มประเทศในอาเซียนเพื่อเรียนเชิญกลุ่มผู้ซื้อที่ตรงใจ และเราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าที่สนใจการลงทุนในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ " คุณคิราน มิททัล กล่าวสรุป

โดยในการจัดงานฯ เราได้มีการจัดงานประชุมสัมมนาร่วมไปกับงานแสดงสินค้าคืองานประชุมสัมมนา Asia Warehousing Summit ซึ่งจะมอบความรู้และเทคนิคใหม่ๆในหลากหลายแง่มุมให้กับกลุ่มผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมอาทิเช่น การจัดการคลังสินค้าแนวใหม่, เทคนิคการจัดการขนส่งโลจิสติกส์และการขนถ่ายสินค้า โดยจะจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม 2561 ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้าร่วมสร้างแรงบันดาลใจ การเรียนรู้และเครือข่ายทางธุรกิจ

สำหรับหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ได้แก่ สมาคมธุรกิจคลังสินค้า ไซโลและห้อ, สมาคมผู้รับจัดการขนส่งสินค้าประเทศกัมพูชา, สมาคมโลจิสติกส์ประเทศอินโดนีเซีย, สมาคมการจัดการโลจิสติกส์ประเทศไต้หวัน, สมาคมค้าปลีกประเทศฟิลิปปินส์, สถาบันซัพพลายเชนและโลจิสติกส์ประเทศอินโดนีเซีย, สมาพันธ์ผู้รับจัดการขนส่งสินค้าประเทศมาเลเซีย, สมาคมโลจิสติกส์และซัพพลายเชนประเทศไต้หวัน โดยเราเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมจากทั้งประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น กัมพูชา เวียตนาม เกาหลีไต้ ไต้หวัน และอินเดีย เพราะงานนี้เรามีการทำการประชาสัมพันธ์ผ่านทางสมาคมทางธุรกิจ , นิตยสาร และเว็บไซต์ ต่างๆ มากมายทั่วเอเชีย

ตลอดทั้งสามวันของการจัดการแสดงสินค้าและงานประชุมระดับนานาชาติเราตั้งใจจะสร้างสุดยอดประสบกาณ์ทางธุรกิจให้กับอุตสาหกรรมเพื่อช่วยกันยกระดับอุตสาหกรรมในภูมิภาคอาเซียนให้ถึงเป้าหมาย

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานสามารถลงทะเบียนด้วยตนเองได้ที่บริเวณหน้างาน Asia Warehousing Show เพื่อรับ Show Directory ฟรี และสามารถลงทะเบียนออนไลน์เพื่อประหยัดเวลาของคุณ โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ www.AsiaWarehousingShow.com และคลิ๊กลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน ฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อบริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-103-4863 และ 096-515-5667 Line@ : @manchexhibitionsth

อีเมล์ [email protected] หรือเข้าชมเว็บไซต์ของงานที่ www.AsiaWarehousingShow.com และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมออนไลน์ของเราได้ที่ www.facebook.com/AsiaWarehousingShowTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้