“Coach For Men”เปิดตัวน้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ ในสไตล์ความหอมใหม่แบบอเมริกัน

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๗
Luxasia (ลักซ์เอเชีย) ผู้นำเข้าแบรนด์น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษ Coach For Men (โค้ชฟอร์เมน) จัดงาน "Coach The Fragrance For Men" เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด ที่นำคุณสู่การเดินทางและค้นพบเสรีภาพของมหานครนิวยอร์กที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อชายหนุ่มผู้ชื่นชอบการผจญภัย รักอิสระ และเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์สไตล์อเมริกัน ด้วยความหอมที่กระตุ้นความรู้สึกเชื่อมั่น มีพลัง น้ำหอม Coach For Men เปิดด้วยกลิ่นที่มอบความหอมสดชื่น กระปรี้กระเปร่าและมีชีวิตชีวาของ Green Nashi Pear ตามด้วยแนวกลิ่นสไปซี่ของ Cardamom และปิดท้ายด้วยส่วนผสมของ Vetiver ที่มอบกลิ่นที่สดชื่นสะท้อนความเป็นชายหนุ่มสมัยใหม่อย่างแท้จริง ทั้งยังผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ Coach ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณอันทันสมัย ทัศนคติการมองโลกในแง่ดีและเป็นอิสระ พร้อมมอบความสง่างามหรูหราในทุกวัน สร้างความประทับใจให้คุณอย่างไม่รู้ลืม

ภายในงานนอกจากจะได้สัมผัสความหอมใหม่จาก "Coach The Fragrance For Men" แล้ว คุณยังได้พบกับการโชว์เพ้นท์กราฟฟิตี้เปิดงานจาก Alex Face หรือ พัชรพล แตงรื่น ศิลปินกราฟฟิตี้ระดับโลก เจ้าของผลงานคาแร็คเตอร์เด็กน้อยสามตาอันเป็นเอกลักษณ์ โดยในครั้งนี้ Alex Face ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งบรรจงสร้างขึ้นเฉพาะงานนี้เท่านั้น พร้อมด้วยนักร้องหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ตัวแทนของหนุ่มสไตล์โค้ชเมนที่มาร้องเพลงเรียกเสียงกรี๊ดและความสนใจจากบรรดาแฟนคลับและลูกค้าเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังมีมีทแอนด์กรี้ดพิเศษจากหนุ่มหล่อเท่ อย่างมาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่มาชวนสาวๆพิสูจน์ความหอมของน้ำหอมกลิ่นใหม่อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งร่วมเล่นกิจกรรมสนุกๆให้บรรดาแฟนคลับได้กรี้ดและจิ้นกันไปถ้วนหน้า โดยมี ลูกเกด จิรดา โยฮารา และ เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ร่วมงานโดยจัดงานขึ้น ณ ลาน Area B ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ระหว่างวันที่ 15 ธันวาคม – 17 ธันวาคม 2560 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความหอมของ "Coach For Men" อย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษที่ทาง Coach For Men จัดเตรียมไว้ให้กับบรรดาลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

น้ำหอมแบรนด์ Coach For Men จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ขนาด 40ml ราคา 1,950 บาท, ขนาด 60ml ราคา 2,850 บาท และขนาด 100ml ราคา 3,800 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ