Grand de Cafe' Season's Greetings 2018

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๓
Grand de Cafe' ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยเมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่เต็มไปด้วยสีสันของวันคริสต์มาสและรสชาติละมุนลิ้น เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของคุณและครอบครัว ด้วยเมนู 'Bruschetta' (140.-) ขนมปังหน้ามะเขือเทศ ทานคู่กับ 'French Onion Soup' (140.-) ซุปหัวหอมร้อนๆ ตามต่อด้วย 'Beef Lasagna' (280.-) ลาซานญ่าสไตล์อิตาเลียนชุ่มด้วยซอสเนื้อสูตรพิเศษ โรยหน้าด้วยชีสสีเหลืองทอง และที่พลาดไม่ได้คือ 'Roasted Baby Chicken' (890.-) ไก่เนื้อนุ่มหมักด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษ ผ่านการอบด้วยสมุนไพรและเตาถ่านของร้าน ส่งกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้ลิ้มลอง

ตามด้วยเมนูของหวานอย่าง 'Very Merry Christmas Chocolate Cake' (190.-) ช็อคโกแลตเค้กเข้มข้น เติมความสดชื่นด้วยไอศกรีมสตรอว์เบอร์รี่ซอร์เบท์และคุ้กกี้ครัมเบิ้ล และ 'Christmas Brownies' (65.-/ชิ้น) บราวนี่ช็อคโกแลตพรีเมี่ยม 9 รสชาติ จะลองชิมที่ร้านหรือมอบเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มสีสันสดใส 'Christmas Sorbet' (120.-) เครื่องดื่มรสราสเบอร์รี่เนื้อสัมผัสเป็นไอศกรีมซอร์เบท์รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานคู่กับเบอร์รี่สดและวอลนัท หรือจะเลือกทาน 'Black Forest Mocha' (120.-) กาแฟม็อคค่าเย็นเข้มข้นด้วยช็อคโกแลตซอส เพิ่มรสชาติราสเบอร์รี่หอมหวาน เติมเต็มให้เทศกาลคริสต์มาสนี้ไม่จำเจ

สำหรับเมนูอาหารจะมีเสิร์ฟเฉพาะที่สาขาบางนาเท่านั้น ส่วนเมนูขนมและเครื่องดื่มมีให้บริการทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2561 เท่านั้น

ร้าน Grand de Cafe' เปิดบริการทุกวัน สอบถามเพิ่มเติม โทร. 097-997-7545

- สาขาบางนา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 – 21.00 น.

- สาขารัตนาธิเบศร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 9.00 – 21.00 น.

- สาขารามอินทรา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

- สาขางามวงศ์วาน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้