“พอร์โต้ ชิโน่” อวดโฉม Heart Work Co-Working Space โซนทำงานอิสระสุดชิค-ครบวงจรแห่งแรกในสมุทรสาคร

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
"พอร์โต้ ชิโน่" ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น "Heart of Community" ด้วยการเปิดตัวโซนใหม่ "Heart Work

Co-Working Space" by Porto Chino ชูไฮไลต์พื้นที่ทำงานอิสระสุดชิค! ครบที่สุดแห่งแรกในสมุทรสาคร ตรงใจวัยรุ่น-คนรุ่นใหม่วัยทำงาน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ณ บริเวณชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ กม. 25 ถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาคร

นายสุเทพ ปัญญาสาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร "พอร์โต้ ชิโน่" (Porto Chino) ที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุทรสาคร เปิดเผยว่า จากการเติบโตของนักธุรกิจสตาร์ทอัพ (Startup) และกลุ่มฟรีแลนซ์ (Freelance) ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด รวมถึงความยืดหยุ่นในการทำงานยุคดิจิตอล ส่งผลให้ธุรกิจให้เช่าบริการสถานที่ทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน (Co-Working Space) เติบโตเพิ่มขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากสามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และผู้ที่ไม่ชอบความจำเจของการทำงานในออฟฟิศ รวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งค่าเช่าและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ที่มองหาสถานที่ทำงานหรือสถานที่จัดประชุมที่เสมือนเป็นออฟฟิศในราคาที่จับต้องได้ ส่งผลให้ Co-Working Space เป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับบรรดากลุ่มสตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี ฟรีแลนซ์ และนักศึกษา ที่ต้องการใช้บริการสถานที่ทำงานที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สัญญาณ Wi-fi, Projector, Printer และห้องประชุม เป็นต้น

ล่าสุด "พอร์โต้ ชิโน่" ได้เปิดตัวพื้นที่ Co-Working Space แห่งแรกในจังหวัดสมุทรสาคร ภายใต้ชื่อ "Heart Work Co-Working Space" by Porto Chino เพื่อให้เป็นพื้นที่อิสระในการทำงานและการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับคนรุ่นใหม่ อาทิ กลุ่มสตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี ฟรีแลนซ์ ครีเอเตอร์และนักศึกษาที่ครบวงจรด้วยบริการให้เช่าพื้นที่ทำงาน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้โทนเข้ม พร้อมบริการ Free Wi-fi, มุม Dining & Kitchen และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีห้องประชุมส่วนตัว และห้องประชุมสัมมนาขนาดใหญ่ที่สามารถจุคนได้ 50 ที่นั่ง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการทำงานแบบสมาร์ทออฟฟิศ รวมถึงมีการจัดเวิร์คช็อปเป็นกิจกรรมไฮไลต์ในทุกๆ เดือน โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 08.00-20.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 พอร์โต้ ชิโน่ กม.25 ถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาคร

"พอร์โต้ ชิโน่ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งการเพิ่มโซน 'Heart Work Co-Working Space' by Porto Chino มุ่งเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือ สตาร์ทอัพ ฟรีแลนซ์ หรือเจ้าของธุรกิจสามารถมานั่งทำงาน มา Brainstorm หรือระดมสมองค้นหาไอเดียใหม่ๆ ที่นี่ได้ หรือถ้าอยากจัดกิจกรรม หาที่ประชุม จัดสัมมนา มองหาพื้นที่จัดอีเวนท์แบบชิคๆ ก็เหมาะ ส่วนกลุ่มเป้าหมายรองลงมาก็คือ กลุ่มพนักงานบริษัทเอกชน ข้าราชการ นักเรียนและนักศึกษาที่สามารถมานั่งชิทแชท ติวหนังสือ คุยงาน หรือทำเปเปอร์ก็สะดวก โดยในช่วงเริ่มต้นจะเปิดให้บริการในราคาเริ่มต้นที่ 250 บาทต่อวัน ด้วยรูปแบบแพกเกจให้เลือกใช้บริการที่หลากหลาย" นายสุเทพ กล่าว

นายสุเทพ กล่าวเพิ่มเติมว่า ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานของพอร์โต้ ชิโน่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในทำเลมหาชัยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพบว่ามีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม อย่างเช่น พฤติกรรมการใช้งานไลฟ์สไตล์มอลล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่ไม่ได้ต้องการให้เป็นเพียงแค่สถานที่รับประทานอาหารหรือช็อปปิ้งแบบทั่วไป บริษัทฯ จึงได้ปรับปรุงและพัฒนาออกมาเป็น "Heart Work Co-Working Space" by Porto Chino เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นและเติมเต็มสิ่งใหม่ๆ ให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ในการเป็นไอคอนของเมืองมหาชัยไว้อย่างครบถ้วน

นอกจากนี้ การเปิดพื้นที่ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการปรับโฉม "พอร์โต้ ชิโน่" เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าและเพิ่มฟังก์ชั่นให้ครบสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด "Heart of Community" ภายใต้งบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท รีโซนนิ่งพื้นที่ทั้งหมดประมาณ 17,000 ตร.ม. ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ประกอบด้วย 12 ฟีเจอร์ใหม่ ซึ่งในส่วนที่ดำเนินการเสร็จแล้วประกอบด้วย 6 โซน ได้แก่ 1. Parking Building อาคารที่จอดรถใหม่เชื่อมเข้าอาคารทุกชั้น สามารถรองรับปริมาณรถเพิ่มขึ้นได้อีกกว่า 40% รวมถึงที่จอดรถสำหรับผู้สูงอายุ และ Lady Parking 2. Elder Care Drop-off บริการรถเข็นผู้สูงอายุ-รถเข็นเด็ก พร้อมเจ้าหน้าที่คอยดูแล 3. Social Garden พื้นที่สวนสีเขียวซึ่งเป็นจุดนั่งพักทั่วทั้งโครงการ 4. Pet Friendly Yard พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ 5. Uniform สร้างการจดจำภาพลักษณ์ใหม่ด้วยเครื่องแบบทีมงาน รวมถึงการปรับโลโก้ "พอร์โต้ ชิโน่" ให้มีสีสันเพิ่มขึ้น และ 6. Heart Work Co-Working Space by Porto Chino พื้นที่ทำงานและการประชุมรูปแบบใหม่ ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ ส่วนที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาจะมีอีก 6 โซน ได้แก่ 1.Pick-up Service บริการสั่งของและรับโดยไม่ต้องลงจากรถ 2. Afterwork Community แหล่งแฮงค์เอาท์สำหรับผ่อนคลายหลังการทำงานหนัก 3.Pop-up Store พื้นที่ร้านค้าแบบ Pop-up ดีไซน์เก๋ 4. Event Area พื้นที่สำหรับจัดอีเวนท์ด้วยการเพิ่มลวดลายสีเขียวแบบธรรมชาติรอบพื้นที่ 5.Signage System สื่อสารผ่านป้ายเพดานและผนังกราฟฟิก และจัดโซนเพื่อแบ่งประเภทร้านให้จดจำง่าย และ 6. Kids Play-yard พื้นที่สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่นนานาชนิด ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ทั้ง 12 โซนในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2561

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะชมและใช้บริการ "Heart Work Co-Working Space" by Porto Chino ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-21.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 "พอร์โต้ ชิโน่" กม. 25 ถนนพระราม 2 จังหวัดสมุทรสาคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ