ห้องอาหารเอราวัณ ที รูม สู่คู่มือมิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร กับรางวัลมิชลินเพลท

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๙
ห้องอาหารเอราวัณ ที รูม ได้รับคัดเลือกลงในคู่มือมิชลิน ไกด์ กรุงเทพมหานคร เล่มแรกที่เพิ่งประกาศผลรางวัลไปไม่นานมานี้ ซึ่งในปีนี้มีห้องอาหารทั้งหมด 14 ร้านที่ได้รับมิชลิน1ดาว และอีก 3 ร้านที่ได้รับมิชลิน 2 ดาว สำหรับรางวัลอื่นๆที่ทางมิชลินมอบให้กับร้านอาหารยังแบ่งเป็นประเภท บิบ กูร์มองด์ และ มิชลินเพลท สำหรับห้องอาหารเอราวัณ ที รูม นั้นได้รับรางวัลมิชลินเพลท ซึ่งหมายถึงว่าเป็นร้านอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน

ห้องอาหารเอราวัณ ที รูม ตกแต่งแบบร่วมสมัยและหรูหราใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร พร้อมเสิร์ฟอาหารด้วยรสชาติไทยแท้ที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมมองเห็นบรรยากาศคนมาสักการะท่านท้าวมหาพรหมณ์เอราวัณ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย สำหรับเมนูอาหารที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเอราวัณ ที รูม นั้น อาทิ เช่น ข้าวผัดเอราวัณ ยำส้มโอ ผัดไทห่อไข่ และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเมนูที่ให้ท่านเพลิดเพลินทานได้ไม่อั้น เต็มอิ่มกับอาหารและขนมพร้อมเครื่อมดื่มไม่ผสมแอลกอฮอล์ ที่ให้บริการช่วงดินเนอร์ทุกวัน ระหว่างเวลา 18.00 น. – 21.30 น. ในราคา 950 บาท++ ต่อท่าน

นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายกับการจิบชาในสไตล์เฉพาะตัวกับ เซ็ตน้ำชายามบ่าย เสิร์ฟทุกวันตั้งแต่เวลา 14.30 น. ถึง 18.00 น. กับเมนูอาหารไทยต้นตำรับชาววังที่หาทานได้ยากกับขนมในแบบตะวันตกที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวพร้อมชาหรือกาแฟร้อนเย็นที่ให้เลือกทานควบคู่กันไป ราคาเซ็ตละ 600 บาท ต่อท่าน เอราวัณ ที รูม นั้นยังจำหน่ายสินค้ามากมาย อาทิ เช่น ชาจากหลากหลายประเทศ แยมและน้ำผึ้ง กลับบ้านเป็นของฝากได้อีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองรับประทานอาหารได้ที่ เบอร์ +662 254 6250 หรืออีเมลล์ [email protected] ห้องอาหารเอราวัณ ทีรูม ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 เอราวัณ แบงค็อก เปิดบริการทุกวัน ระหว่างช่วงเวลา 10.00 น. – 22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4