ร่วมอิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ “นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์” ที่ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๑
โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณและครอบครัว กินดี มีสุขต้อนรับ "เทศกาลแห่งความสุข" ที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยมื้ออาหารพิเศษมากมายที่โรงแรมได้เตรียมไว้ต้อนรับทุกท่าน รวมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จะทำให้งานเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษของท่านและครอบครัววิเศษยิ่งกว่าทุกๆปี

นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์ ที่ห้องอาหาร ซีซั่นนอล เทสท์ส

คืนวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 – ร่วมส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ในธีมสีขาวดุจหิมะ พร้อมด้วยความบันเทิงมากมายกับ "นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์" อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสด และ อีกหลากหลายเมนูที่ทีมเชฟได้คัดสรรจากเมนูทั่วโลกมาให้บริการ อาทิ ขาปูอลาสก้า หอยนางรมฝรั่งเศส ปูม้า กุ้ง หอยหลอด สเต็กเนื้อสันในออสเตรเลีย ตับห่านอบน้ำผึ้งและบัลซามิกเบบี้ร็อคเก็ตและพลาดไม่ได้กับไอศครีมโมเวนพิคหลากรสในเวเฟอร์อบใหม่ ช็อคโกแลตฟองดูว์ เครปซูเซทท์ และสารพันขนมหวานอีกหลากหลาย พร้อมกับการแสดงสุดพิเศษ อาทิ วงดนตรีสด, ดีเจและฟลอร์เต้นรำ

"นิวเยียร์อีฟ ดินเนอร์ บุฟเฟต์" อิ่มอร่อยได้ตั้ง ตั้งแต่เวลา 19.00 -23.00 น. และสนุกต่อได้ที่เซสบาร์แอนด์ เทอเรส จนถึง 02.00 น. กันเลย ราคาท่านละ 3,200 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์

หมายเหตุ พิเศษสุดสำหรับการสำรองที่นั่งและชำระเงินผ่านออนไลน์สโตร์ภายในวันที่ 20 ธันวาคม รับส่วนลดพิเศษทันที 30% สมาชิก อีท ดริ้งค์ แอนด์มอร์ และคลับแมริออท รับส่วนลดพิเศษทันที 20% และส่วนลดพิเศษ สำหรับสมาชิกสตาร์วู้ด พรีเฟอร์ เกสต์ (สิทธิ์ส่วนลดอาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระดับของสมาชิก)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง