'โรบินสัน’ รุกหนักปิดท้ายปลายปี แจกหนัก แจกจริง ทั้ง รถยนต์ และของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๔
'โรบินสัน' รุกหนักปิดท้ายปลายปี เร่งเครื่องกระตุ้นใช้จ่ายช่วงเทศกาลปีใหม่ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ สู้ศึกค้าปลีกช่วงไฮซีซั่นกับ ROBINSON GIFTS' (โรบินส์ ออน กิฟท์) แจกคะแนนเดอะวันการ์ด 30 วัน 30 ล้านคะแนน พร้อม สร้อยคอทองคำ และ 'ROBINSON LIFESTYLE NEW YEAR WOW 2018' (โรบินสันไลฟ์สไตล์ นิวเยียร์ ว้าว 2018) แจกหนัก แจกจริง ทั้ง รถยนต์ และของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5 ล้านบาท

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "บริษัทฯ คาดตลาดค้าปลีกแข่งขันดุเดือดรับเทศกาลปีใหม่ เดินหน้ารุกหนักปิดท้ายปลายปี พร้อมเร่งเครื่องกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อป ด้วยการทุ่มงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำ ส่ง 2 แคมเปญใหญ่ของห้างฯ และศูนย์การค้าฯ สู้ศึกค้าปลีกช่วงไฮซีซั่น"

กับแคมเปญใหญ่ของทางฝั่งห้างฯ 'ROBINSON GIFTS' (โรบินส์ ออน กิฟท์) ในคอนเซ็ปต์ '#ใครๆ ก็อยากได้ของขวัญ' (Everyone Deserves a Gift) ที่มอบโปรโมชั่นสุดเร้าใจเป็นของขวัญแก่นักช้อป ทั้ง แจกคะแนนเดอะวันการ์ด 30 วัน รวม 30 ล้านคะแนน รับคูปองส่วนลด สูงสุด 50% ลุ้น! เป็นผู้โชคดีรับ 'สร้อยคอทองคำ' หนัก 1 บาท จำนวน 44 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท รับเพิ่มคะแนนเดอะวันการ์ด 2 เท่า เมื่อช้อปผ่านบัตรโรบินสัน กิฟท์การ์ด ครบ 3,000 บาท และ รับสิทธิ์แลกซื้อ ที่นอนปิกนิกพร้อมหมอนโรบินส์ เบิร์ด ในราคาพิเศษเพียง 499 บาท จากราคาปกติ 1,590 บาท เฉพาะลูกค้า 'บัตรเครดิตอิออน' รับเครดิตเงินคืน สูงสุด 8,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2560 – 2 มกราคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา

และอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่ของทางฝั่งศูนย์การค้าฯ กับ 'ROBINSON LIFESTYLE NEW YEAR WOW 2018' (โรบินสันไลฟ์สไตล์ นิวเยียร์ ว้าว 2018) '#ธันวา หน้าหนาว มาว้าวกัน' กับโปรโมชั่นว้าว! 4 ต่อ โดนใจ นักช้อป ว้าวต่อที่ 1! ลุ้น! เป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า ยาริส เอทีฟ รุ่น 1.2S มูลค่า 619,000 บาท ว้าวต่อที่ 2! วันดีดี โรบิ้นจัดให้ ฟินทุกวัน แจกสร้อยคอทองคำ วันต่อวัน ว้าวต่อที่ 3! เปย์แหลก แจกหนัก 'หมุนปั๊บ รับเลย!' ของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท และว้าวต่อที่ 4! อิ่มมื้อนี้ ฟรีมื้อหน้า รับฟรี! บัตรทานอาหารมูลค่า 500 บาท กว่า 20 ร้านอาหารชั้นนำ พร้อมกิจกรรมสุดว้าวมากมาย ทั้ง ดาราพาเซลฟี่ มินิคอนเสิร์ต เวิร์คช้อป ฯลฯ ตั้งแต่วันนี้ – 7 มกราคม 2561 ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 19 สาขา

พิเศษ! ตลอดเดือนธันวาคม 2560 ทุกๆ การซื้อ 'บัตรโรบินสัน กิฟต์การ์ด' โรบินสันจะบริจาค 3% (จากปกติ 1%) เพื่อสบทบทุนให้นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ใน 'โครงการโรบินสันสานฝันให้น้อง' ภายใต้แคมเปญ '1% Gift Card'

"บริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดตัวแคมเปญใหญ่ทั้ง 2 แคมเปญ ที่บริษัทฯ ได้คัดสรรสินค้าคุณภาพที่ครบครัน รวมทั้งกลยุทธ์โปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจในครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการ และกระตุ้นการจับจ่ายของกลุ่มนักช้อปให้มีความคึกคักอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนธันวาคม โดยบริษัทฯ คาดว่าทั้ง 2 แคมเปญใหญ่จะช่วยเพิ่มจำนวนของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้กว่า 20% รวมทั้งกระตุ้นยอดขายให้เติบโตได้ราว 10 – 15 % อีกทั้งจะสามารถสร้างสีสันให้แก่ตลาดค้าปลีกในช่วงปีใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ส่งผลให้ภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ และเศรษฐกิจในไตรมาสที่ 4 ของประเทศเป็นไปในทิศทางบวกอย่างแน่นอน" นายอนวัช กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้