ภาพข่าว: นักเรียนโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ คว้ารางวัลนักกอล์ฟเยาวชนไทย รุ่นจูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๘
ขอแสดงความยินดีกับน.ส.เจนี่ แฮม นักเรียนชั้นเยียร์ 12 จากโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ที่สามารถคว้าแชมป์ 4 แชมป์จากการแข่งขันจัดโดยทรูวิชั่นส์ร่วมกับสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย ส่งนักกอลฟ์เยาวชนไทยแข่งกอล์ฟเยาวชนนานาชาติแอมแบงก์กรุ๊ป-สปอร์ตเอ็กเซล อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2017 เมื่อวันที่ 5 – 7 ธันวาคม 2560 ที่สนามเกลนมารี (การ์เด็น คอร์ส) ประเทศมาเลเซีย

น้องเจนี่ แฮม เป็นนักเรียนทุนกีฬาของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ ซึ่งเป็นชาวเกาหลีที่มีฝีมือยอดเยี่ยมด้านกีฬากอล์ฟ สำหรับการแข่งขันครั้งนี้น้องเจนี่ ได้แสดงผลงานเมื่อจบการแข่งขัน 3 วัน ได้คว้าแชมป์โอเวอร์ออล แชมเปี้ยนหญิงและแชมป์คลาสเอ หญิงไปที่ 4 โอเวอร์พาร์ 220

ปัจจุบันน้องเจนี่ เรียนหลักสูตร IB (International Baccalaureate) ชั้นเยียร์ 12 นอกจากการทุ่มเทฝึกซ้อมและเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศแล้ว ยังทุ่มเทกับการเรียนที่เป็นเป้าหมายหลักสำคัญที่เธอมุ่งมั่นอีกด้วย น้องเจนี่ได้เล่าว่าการบริหารจัดการเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ทั้งนี้การเรียนที่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้ในการสื่อสารเมื่อต้องลงแข่งในสนามระดับนานาชาติ ทำให้น้องเจนี่มั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ