เมื่อผู้ใหญ่วัย 70 กะรัต อย่าง “ประยุทธ มหากิจศิริ” พร้อมตกผลึก แชร์ทุกประสบการณ์ชีวิตผ่านเฟสบุ๊คเพจ “Let’s Try Style Prayudh” เป็นใคร...ก็ต้องลอง Like ดู!

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๕๐
"ประยุทธ มหากิจศิริ" ที่ทุกคนรู้จักกันดีในนาม "เจ้าพ่อเนสกาแฟ" มหาเศรษฐีอันดับ 13 ของเมืองไทย ปี 2017 จัดโดย Forbes magazine และยังมีธุรกิจอีกมากในอาณาจักรตระกูลมหากิจศิริ ในนาม "บริษัทพีเอ็ม กรุ๊ป" ที่เจ้าสัวได้ปลุกปั้นขึ้นมากับมือ มีทั้งธุรกิจผลิตเหล็ก สนามกอล์ฟ อุตสาหกรรมพลังงาน มูลค่ารวมหลายหมื่นล้านบาท จากประสบการณ์ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมากว่า 70 กะรัต วันนี้อาจจะเป็นเวลาที่ความรู้ต่างๆ ได้ตกผลึก และพร้อมถ่ายทอดแบ่งปันสู่คนรุ่นใหม่ และสังคม

เมื่อ 2 ปีก่อน เจ้าสัวประยุทธ เคยลุกขึ้นมาจับปากกาเขียนหนังสือ "ลองดู ประยุทธ มหากิจศิริ" จัดพิมพ์ครั้งแรกเมื่อต้นปี 2558 จนมาถึงตอนนี้มียอดพิมพ์กว่า 1.5 แสนกว่าเล่มแล้ว เพื่อบันทึกประวัติชีวิต 5 รุ่น "มหากิจศิริ" พร้อมแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ มาแชร์ให้คุณลองนำไปประยุกต์ใช้ โดยจัดพิมพ์แจกจ่ายให้ตามห้องสมุดในโรงเรียน มหาวิทยาลัย เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์ ใครที่พลาด หรือยังไม่ได้อ่าน เจ้าสัวประยุทธ ก็ขอถือโอกาสนี้ ลุกขึ้นมาเปิดคอม ขยับเมาส์ โพสต์สเตตัส เปิดเพจ "Let's Try Style Prayudh" พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตกว่า 70 กะรัต ที่ได้ผ่านร้อนผ่านหนาว รวมทั้งนำความรู้ ข้อคิดคีๆ จากในหนังสือ มาถ่ายทอด แบ่งปันไว้ ในเพจนี้ เพื่อเป็นประโยชนกับสาธารณะ และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ลองนำไปประยุกต์ใช้ดู

เจ้าสัวประยุทธกล่าวว่า "เมื่อผมได้รับอะไรมามากขนาดนี้ วันนี้ผมจึงอยากจะ "ให้" กลับคืนเพื่อแบ่งปันแก่สังคมบ้าง ทั้งจากประสบการณ์ของตัวผมเอง หรือเรื่องต่างๆ ที่ได้ยินได้ฟังมา และเห็นว่าน่าจะเป็นประโยชน์...

นี่จึงเป็นที่มาของเพจนี้ ที่ผมอยากสร้างให้เป็นสังคมแห่งการ "ให้" และ "แบ่งปัน" รวมทั้งแชร์ข้อคิดที่สร้างสรรค์ในแง่มุมต่างๆ ผมหวังว่า สิ่งที่ผมตั้งใจทำ จะทำให้ทุกคน ได้ลองคิด ได้ลองทำ และได้ลองอะไรใหม่ๆ… สุดท้ายนี้ ผมขอเชื้อเชิญท่านๆ ให้มาลองติดตาม กด Like และ Share ให้กำลังใจกันครับ"

ทั้งนี้ในเพจไม่ได้มีแค่สาระความรู้ ข้อคิดให้ลองดูกันเพียงอย่างเดียว เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับแฟนเพจให้แน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น มีจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแลกเปลี่ยนความคิด และร่วมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษในทุกเดือน

ซึ่งกิจกรรมแรก ถือเป็นรางวัลขอบคุณแฟนเพจที่คอยติดตามให้กำลังใจกันมาเสมอ เจ้าสัวประยุทธ อยากแบ่งปันความอร่อยให้กับแฟนเพจ โดยแจกคริสปี้ครีมโดนัท อีกหนึ่งธุรกิจในครอบครัวมหากิจศิริ โดยแฟนเพจที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าว สามารถลุ้นคริสปี้ครีมโดนัท Original Glazed 1 กล่อง 12 ชิ้น จำนวน 100 รางวัล ให้ไปทานที่ร้านกันได้ฟรีๆ

มาลองเล่น ลองลุ้นกันได้ วันนี้ – 24 ธันวาคม 2560 นี้

ใครยังไม่ได้ตาม รีบไปตามกันได้ อีกหนึ่งเพจดีๆ ที่อยากแนะนำ เป็นเพจแรงบันดาลใจ แฝงข้อคิด คุณธรรม เพื่อสังคมที่ดี รวมทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้มาลองตาม ลองคิด ลองทำ ลองเล่น ลองดู กันได้ที่เพจ "Let's Try Style Prayudh"

ลอง Like เลย! -> https://www.facebook.com/LetsTryStylePrayudh

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!