ซีพีเอฟ จัดเดิน-วิ่งการกุศล Give Share Love สมทบสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๔๘
ชาวกรุงเทพผู้รักสุขภาพกว่า 1,300 คน ร่วมวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศลกับ CPF Bangna Charity Run 2017 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา และร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีก่อตั้งชมรม "ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ" โชว์ผลการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล ตลอดปี 2560 บรรลุผลตามเป้า เดินหน้าจัดกิจกรรมปีหน้าต่อเนื่องเพื่อสุขภาพคนไทยดีขึ้นอย่างยั่งยืน

นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ในฐานะ ประธานชมรม "ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ" (CPFRunning Club) เปิดเผยว่า ซีพีเอฟ โดย โรงงานอาหารสัตว์บางนา ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล "ซีพีเอฟ บางนา ชาริตี้ รัน 2017" (CPF Bangna Charity Run 2017) ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน มีชาวกรุงเทพ พร้อมกับชาวซีพีเอฟร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจำนวน 250,000 บาทมอบให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ สมทบทุนก่อสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ โดยมี รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ให้เกียรติรับมอบเงินในครั้งนี

"ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลตลอดทั้งปี 2560 ครบ 12 ครั้ง ซึ่งบรรลุผลตามเป้าหมาย ได้สะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของชาวซีพีเอฟในการจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ที่ยั่งยืนต่อสังคมรอบข้าง รณรงค์ให้ประชาชนได้ออกกำลังกายมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดี และชุมชนรอบข้างสถานประกอบการได้รับประโยชน์พร้อมกันด้วย " นายวิโรจน์กล่าว

"ซีพีเอฟ บางนา ชาริตี้ รัน 2017" ที่จัดขึ้นถือเป็นกิจกรรมฉลองครบรอบ 1 ปีของการก่อตั้งซีพีเอฟรันนิ่งคลับ โดยปีนี้ ชมรมฯ จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศลทั้งหมด 12 ครั้ง โดย "ซีพีเอฟ บางนา ชาริตี้ รัน 2017" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 และเป็นกิจกรรมที่มีความพิเศษเนื่องจากเป็นฉลองครบรอบ 1 ปีของการก่อตั้งซีพีเอฟรันนิ่งคลับพร้อมกันด้วย

ในปี 2560 ที่ผ่านมา ชมรมฯ ร่วมกับภาคีเครือข่ายจัดกิจกรรม เดินวิ่งมินิมาราธอนเพื่อการกุศล CPF Run For Charity 2017 ขึ้นเดือนละครั้ง รวม 12 ครั้ง หมุนเวียนในจังหวัดต่างๆ ที่มีโรงงานอาหารสัตว์บกซีพีเอฟตั้งอยู่ มีการแข่งขัน 2 ประเภท คือ มินิมาราธอน 10.5 กิโลเมตร และวิ่งฟันรันระยะทาง 5 กิโลเมตร และสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ มีประชาชนผู้รักการวิ่ง และชาวซีพีเอฟจากทั่วประเทศร่วมกิจกรรมรวมกว่า 20,000 คน สามารถรวบรวมรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้องค์กรสาธารณกุศล โรงเรียน โรงพยาบาลในจังหวัดต่างๆ รวม 2.5 ล้านบาท และอื่นๆ อาทิ ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างซีพีเอฟกับชุมชนรอบๆ สถานประกอบการ ระหว่างสมาชิกในครอบครัว และระหว่างพนักงานด้วยกัน

"ผลลัพธ์ที่สำคัญที่สุด คือ มีประชาชนและพนักงานซีพีเอฟหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมคนไทยมีสุขภาพแข็แรง และห่างไกลจากโรคต่างๆ มากขึ้น" นายวิโรจน์กล่าว

จากผลสำเร็จที่น่าพึงพอใจ ซีพีเอฟรันนิ่งคลับ จึงเดินหน้าจัดกิจกรรม CPF Run For Charity ต่อเนื่องในปี 2561 จะเริ่มกิจกรรมแรกในเดือนมกราคม ปี 2561 ที่จังหวัดพิษณุโลก ซึ่งกำลังเปิดรับสมัครที่โรงงานอาหารสัตว์พิษณุโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้