คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๔๗
คาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" ยกทัพผู้บริหารและพนักงานจิตอาสา ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนอย่างยั่งยืน

บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ระดมทีมผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาร่วมพัฒนาดูแลเพื่อนบ้านใกล้เคียง พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพสายตา ยกระดับมาตรฐานคุณภาพชีวิตของชุมชนกว่า 300 ครอบครัว แก่ชุมชนโรงสีแม่มะลิ และชุมชนคาลเท็กซ์ ณ บริเวณ ที่ทำการบริษัท เชฟรอน (ไทย) ถนนพระรามที่ 3 กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

นายซาลมาน ซาดัต ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด กล่าวในโอกาสเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" ว่า "โครงการนี้เป็นโครงการเพื่อสังคมประจำปี ที่เราได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 7 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาชุมชนบริเวณใกล้เคียงกับที่ทำการบริษัทฯ รวมถึงกระชับความสัมพันธ์กับชุมชนเพื่อนบ้านให้ดียิ่งขึ้น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือร่วมใจจากหน่วยงานภาครัฐเป็นอย่างดี อาทิ สำนักงานเขตยานนาวา และสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ รวมถึงพนักงานของคาลเท็กซ์ ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ทางเชฟรอนได้มุ่งเน้นการส่งเสริมสุขภาพสายตา โดยจัดกิจกรรมให้บริการตรวจวัดสายตา พร้อมตัดแว่นฟรี ให้แก่พี่น้องที่มีปัญหาทางด้านสายตา รวมทั้งจัดกิจกรรมปลูกผักสวนครัว ตามแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ส่งมอบให้กับพี่น้องทั้งชุมชนโรงสีแม่มะลิ และชุมชนคาลเท็กซ์อีกด้วย"

ด้านนางมะลิ สันตติทรัพย์ ประธานชุมชนโรงสีแม่มะลิ และนายสุทิน เรืองเอี่ยม ประธานชุมชนคาลเท็กซ์ ได้กล่าวถึงความรู้สึก และการที่ได้มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ว่า "รู้สึกดีใจที่คาลเท็กซ์ให้ความสำคัญ และมีส่วนร่วมภายในชุมชน ต้องขอขอบคุณทางคาลเท็กซ์เป็นอย่างมาก ที่ได้ระดมทั้งแรงกายและแรงใจมาช่วยเหลือ และจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อชาวชุมชนทั้ง 2 ชุมชนมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะในปีนี้จัดกิจกรรมตรวจวัดสายตา และตัดแว่นฟรี ทำให้พี่น้องเรามีสุขภาพสายตาที่ดี มีแว่นอ่านหนังสือ และทำให้การทำกิจวัตรประจำวันมีความสะดวกมากขึ้น รวมถึงพืชผักสวนครัวกว่า 300 ต้น ที่พนักงานคาลเท็กซ์ร่วมใจกันปลูก และนำมามอบให้ ทำให้มีผักสวนครัวปลอดสารพิษไว้รับประทาน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ดีและมีประโยชน์ต่อชาวชุมชนมากๆ พวกเราทั้งชาวโรงสีแม่มะลิ และคาลเท็กซ์ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ และเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้กับคาลเท็กซ์ค่ะ"

กิจกรรม "คาลเท็กซ์รวมพลัง สร้างสรรค์เพื่อชุมชน" เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมที่คาลเท็กซ์มุ่งมั่นเดินหน้าสานต่อมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกหนึ่งโครงการที่สำคัญของบริษัทฯ ในการเข้าไปมีส่วนร่วมกับชุมชนในการทำกิจกรรม และพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้เกิดความรักความสามัคคีต่อกันภายในชุมชน เป็นพลังชุมชนในการทำกิจกรรมให้ประสบผลสำเร็จมีความเข้มแข็ง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจของ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ด้วยความตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม พัฒนาชุมชนอย่างยั่งยืน รวมทั้งการตอบแทนสังคม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4