งานปีใหม่กับ 5 ไอเท็มสุดครีเอทเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศ

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๗
เราเชื่อว่าหนุ่มสาวออฟฟิศหลายคนกำลังมองหาของขวัญไอเดียเก๋ๆ ดีไซน์เท่ๆ แต่ว่ายังสามารถใช้ประโยชน์ หรือช่วยให้อารมณ์ผ่อนคลายขึ้นในชั่วโมงทำงาน เราเลยอยากจะขอแนะนำ 5 ไอเท็มสุดครีเอทเหล่านี้ ให้ไปซื้อมาจับของขวัญกันในงานปีใหม่ บอกเลยว่าใครได้ไป จะต้องถูกใจแน่นอน

1. โคมไฟโต๊ะทำงานและที่ชาร์จไร้สายในตัว ต้องเป็นของขวัญที่โดนใจแน่ๆ เพราะนอกจากดีไซน์ที่เท่เข้ากับโต๊ะทำงานแล้ว ที่ฐานโคมไฟยังออกแบบให้เป็นที่ชาร์จแบตมือถือแบบไร้สายด้วย เรียกว่าวางโทรศัพท์ที่ฐานโคมไฟแล้วนั่งทำงานไป โทรศัพท์ก็ชาร์จแบตเองโดยไม่ต้องหยิบสายชาร์ตมาเสียบให้วุ่นวาย แถมโคมไฟนี้ยังการันตีด้วยรางวัล iF Design Award อีกด้วย (แบรนด์ : ริกกอด)

2. อุปกรณ์ชงกาแฟดริป หรือกาแฟดริปแบบซอง เชื่อว่าหนุ่มสาวออฟฟิศส่วนใหญ่คงต้องเติมความสดชื่นให้ตัวเองทุกเช้าด้วยกาแฟซักแก้วแน่ๆ สำหรับคนที่ชอบละเลียดชงกาแฟดริปคงต้องถูกใจกับอุปกรณ์ชงกาแฟดริป ซึ่งมีหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อเป็นของขวัญ หรือสะดวกกว่านั้นก็ต้องกาแฟดริปในรูปแบบซอง ซึ่งออกแบบมาให้เป็นถุงกรองเกาะขอบแก้วกาแฟ ที่เหลือก็แค่ค่อยๆเทน้ำร้อนผ่านผงกาแฟลงไปเท่านั้นเอง (อุปกรณ์ชงกาแฟดริป แบรนด์ : Hario กาแฟดริปแบบซอง แบรนด์ : Starbucks)

3. สวนขวด ให้ต้นไม้กับใคร คนนั้นก็จะได้รู้สึกสดชื่น ยิ่งตอนนี้เทรนด์สวนขวดกำลังมาเลย เป็นสวนที่ดูแลไม่ยากด้วย เพียงหยดน้ำเล็กน้อยต่อวันเท่านั้น ส่วนใครที่อยากจัดสวนขวดเองก็มีอุปกรณ์ขายอยู่หลายแห่ง เช่นที่ตลาดนัดจตุจักร หรือในห้างสรรพสินค้า ทั้งน่ารัก แถมตั้งโต๊ะทำงานก็สดชื่น ไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหกด้วย (แบรนด์ : Nature Collectors)

4. Delicious pillow หรือบางคนก็เรียกติดปากว่าหมอนปลาทู จัดว่าสร้างสรรค์สุดๆ กับแนวคิดที่นำเอาภาพอาหารจริงมาสกรีนลงบนหมอนแล้วดูเหมือนมากจนแทบจะได้กลิ่นปลาทูทอด หรือส้มตำปลาร้าลอยมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูที่ดูแล้วทั้งน่ากินและน่ากอด ไอเท็มนี้ใครได้รับนอกจากจะเรียกรอยยิ้มตอนแกะของขวัญแล้ว ยังได้เอาไว้ใช้รองคอรองหลังเวลานั่งทำงาน สบายไปอีก (แบรนด์ : Tistgraphy)

5. เครื่องใช้ไฟฟ้า ถึงแม้เครื่องใช้ไฟฟ้าจะติดโผจับสลากกันทุกปี แต่ก็ยังเป็นไอเท็มที่นำไปใช้ประโยชน์ที่บ้านได้เสมอ ลองมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์น่ารักน่าใช้ สกรีนลายการ์ตูนเก๋ๆ ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป อย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าลายบาร์บีกอน คอลเล็คชั่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่น Anitech X Bar B Gon ที่ทำออกมาจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด รับปีใหม่โดยเฉพาะรีบซื้อก่อนจะหมดถึง 15 มกราคม ปีหน้า มีให้เลือกซื้อถึง 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ กาต้มน้ำบาร์บีกอน เครื่องปั่นสมูทตี้บาร์บีกอน เตาอบบาร์บีกอน เครื่องปิ้งขนมปังบาร์บีกอน ที่ปิ้งขนมปังออกมาเป็นหน้าบาร์บีกอนด้วย ใครได้ไปก็ต้อง WOW!!! น่ารักแบบนี้รับรองใครจับได้ไปต้องเก็บไว้ใช้ที่บ้านคนเดียวไม่แบ่งใครแน่นอน หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่หน้าแฟนเพจ Bar B Q Plaza, 11 Street และ Bar B Q Plaza 19 สาขา ทั่วกรุงเทพจ้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้