เพราะสิ่งแวดล้อม ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป พบคำตอบที่งาน WM2E-2017 งานแสดงเทคโนโลยีด้านน้ำ เมมเบรน สิ่งแวดล้อม และ พลังงาน ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2560 ณ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
จบไปแล้วอย่างประทับใจ กับการอบรม การประชุมวิชาการ กิจกรรมสร้างเครือข่าย และการพบปะคู่ค้าในภูมิภาคอาเซียน การทดสอบความรู้ งานวิจัยทางด้านวิศวกรรม เครือข่ายวิศวกรด้านสิ่งแวดล้อม "WM2E" งานอบรมทางเทคนิคที่มีความหลากหลายของหลักสูตร ในงาน "WM2E-2017" และถือเป็นจุดนัดพบสำหรับการเรียนรู้และจุดนัดพบทางธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีด้านน้ำ เมมเบรน สิ่งแวดล้อม

โดยภายในงาน บริษัท ดอมนิค ฮันเตอร์-อาร์แอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นจบไปแล้วอย่างประทับใจ กับการอบรม การประชุมวิชาการ กิจกรรมสร้างเครือข่าย และการพบปะคู่ค้าในภูมิภาคอาเซียน การทดสอบความรู้ งานวิจัยทางด้านวิศวกรรม เครือข่ายวิศวกรด้านสิ่งแวดล้อม "WM2E" งานอบรมทางเทคนิคที่มีความหลากหลายของหลักสูตร ในงาน "WM2E-2017" และถือเป็นจุดนัดพบสำหรับการเรียนรู้และจุดนัดพบทางธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีด้านน้ำ เมมเบรน สิ่งแวดล้อม

(Specialized in world-class air, gas, and water management) ได้มีส่วนร่วมในงาน WM2E-2017 ด้วย เพื่อให้ความรู้ในด้านระบบจัดการอากาศ ก๊าซ และน้ำ เช่น ระบบกรองน้ำแบบรีเวิร์ส ออสโมซิส(RO)ที่ใช้ใส้กรองเมมเบรนแบบครอสโฟลว์ถูกออกแบบเพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงใช้ได้กับหลากหลายอุตสาหกรรม, การกรองน้ำด้วย UV ที่ทำลายเชื้อโรคในน้ำ โดยปราศจากสารเคมี เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง

บริษัท ดอมนิค ฮันเตอร์-อาร์แอล (ประเทศไทย) จำกัด

www.domnickhunterrl.com

www.facebook.com/domnickhunterRLT

Line : @domnickhunterrl

เบอร์โทร 02 678 2224

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้