“Bank of Bakery” เอาใจสายเค้ก & เบเกอรี่ นำเข้าสุดยอดชีสเค้กอันดับ 1 ของอเมริกามาไทย

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๓๐
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสายชีส เพราะชีสเค้กอันดับ 1 ของอเมริกากำลังมาไทยแล้ว โดย "Bank of Bakery" ผู้นำเข้าเบเกอรี่แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก เปิดตัวแรง ด้วยการนำเข้า The Cheesecake Factory Bakery (เดอะชี้สเค้ก แฟคทอรี่ เบเกอรี่) สุดยอดชีสเค้กอันดับ 1 ในอเมริกามาให้คนไทยได้ลิ้มลองถึง 13 รสชาติ ยอดนิยม จำหน่ายที่ Supermarket ระดับพรีเมี่ยม Gourmet Market @ Siam Paragon

จุดเด่นของ The Cheesecake Factory Bakery ในไทย คือ อิมพอร์ตเข้ามาจากอเมริกา "ทั้งก้อน" พร้อมตั้งราคาขายถูกกว่าเพื่อนบ้านอีก 30% ช่วงคริสมาสต์ปีใหม่ ให้ทุกคนได้เฉลิมฉลองกันด้วย "The Cheesecake Factory At Home(R) Grand Cheesecake Selection" (ราคาเพียง 1,200 บาท)

เกี่ยวกับ Bank of Bakery

แบงก์ออฟเบเกอรี่ (Bank of Bakery) เป็นผู้นำเข้าสินค้าเบเกอรี่แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกโดยจะจัดจำหน่ายให้กับ Supermarket, Food Service, กลุ่มธุรกิจโรงแรมและจัดเลี้ยง (Horeca) ในประเทศไทย โดยแบรนด์แรกที่เป็นความภาคภูมิใจ เราได้นำเข้ามาคือแบรนด์ The Cheesecake Factory Bakery(R) กับ The Cheesecake Factory At Home(R) ซึ่งเป็นชีสเค้กชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะนำมาจัดจำหน่ายวันแรกในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ที่ Supermarket ระดับพรีเมี่ยม Gourmet Market @ Siam Paragon

The Cheesecake is coming32….

สายเค้ก สายชีส มีอันต้องร้องลั่น! เตรียมตัวกันไว้ให้ดีกับการเปิดตัวเร็วๆ นี้ของ The Cheesecake Factory Bakery ต้นตำรับสุดยอดชีสเค้ก จากอเมริกาที่ได้รับรางวัล The Best Desserts in Casual Dining 5 ปีติดต่อกัน (2010-2014) จาก Zagat Survey (National Restaurant Reviewer) โดยความแตกต่างที่ทำให้ชีสเค้กของที่นี่ไม่เหมือนที่ไหน ๆ บนโลกจนติดปากชาวอเมริกันมาเกือบ 40 ปี ก็เห็นจะเป็นความแน่นหนึบเข้มข้นเบอร์สิบของตัวชีสเค้กชั้นดีรวมไปถึงรสชาติอันหลากหลายที่สร้างความแปลกใหม่มากกว่าการเป็นชีสเค้กเลี่ยน ๆ น่าเบื่อ ๆ รสชาติต้นตำรับทั่วไป พร้อมความคุ้มเว่อร์ เป็นชีสเค้กขนาด American size ที่มีขนาดเท่ากับเค้กถึง 5 ปอนด์ (เส้นผ่านศูนย์กลาง10นิ้ว)

โดย The Cheesecake Factory Bakery32 พร้อมนำเสนอชีสเค้ก 13 รสชาติเด็ด ๆ ด้วยกัน อาทิ Original Cheesecake, White Chocolate Raspberry Cheesecake, Dutch Apple Cheesecake และ Tuxedo Mousse Cheesecake ฯลฯ สำหรับไอเท็มพิฆาต ที่หลายคนรอคอย หรืออยากให้เอฟซีสายนี้ลองสุดๆ คือ Original Cheesecake ชีสเค้กต้นตำรับที่เป็นจุดเริ่มต้นของ The Cheesecake Factory Bakery เหนือกว่าด้วยครีมชีสหอมมัน วางบนเค้กที่ทำจากแคร็กเกอร์แกรแฮม บดละเอียดอร่อย สร้างความกลมกล่อมลงตัว เรียกได้ว่าเป็นรสชาติสุดคลาสสิก ของชีสเค้กแบบ Original จริงๆ 32

จุดเริ่มต้นของ The Cheesecake Factory32Bakery

เรื่องราวของ32The Cheesecake Factory32Bakery เริ่มต้นในเมือง32ดีทรอยต์32รัฐมิชิแกน32สหรัฐอเมริกา32ในปี32

ค.ศ. 1940 Evelyn Overton พบสูตรขนมในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นที่จุดประกาย32ชีสเค้กสูตรแรก ("Original" Cheesecake) ของเธอ32จน ในปี ค.ศ. 197232Evelyn and Oscar สามีของเธอได้ตัดสินใจย้ายไปยัง Los Angeles เพื่อเปิดร้านเบเกอรี่ The Cheesecake Factory32และได้เริ่มจัดจำหน่ายชีสเค้กของเอเวอลีนไปยังร้านอาหารต่างๆทั่วทั้ง Los Angeles กระทั่งกิจการได้ขยาย Evelyn ได้ทำชีสเค้กและขนมหวานอื่นๆที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และด้วยการมองการณ์ไกล ของลูกชายทั้งสองที่ได้ตัดสินใจเปิดร้านอาหาร จึงได้รู้ว่าลูกค้าจะชอบร้านอาหารที่ครอบคลุมทุกเมนูผลไม้และขนมหวาน32ในปี32ค.ศ. 197832จึงได้เปิดร้านอาหาร32The Cheesecake Factory32แห่งแรกใน เบเวอร์รี ฮิลล์แคลิฟอร์เนีย32ร้านแห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและในปัจจุบันมีร้าน32The Cheesecake Factory32มากกว่า 200 สาขาทั่วโลก ซึ่งยึดมั่นในคุณภาพและความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สู่ลูกค้าทั่วโลก

The Cheesecake Factory Bakery32เป็นแบรนด์ที่ทุ่มเทให้กับการรังสรรค์ของสุดพรีเมี่ยมด้วยชีสเค้กชั้นเยี่ยม32ที่เป็นตัวแปรสำคัญในการมัดใจลูกค้า ขนมทุกชิ้นใน32 The Cheesecake Factory Bakery32ถูกทำขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์และความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบไม่ว่าจะเป็น ครีมชีส,น้ำตาล,ไข่,วานิลลาและครีม คุณภาพระดับ Top Quality ที่นำมาใช้ในการผลิตชีสเค้ก เพื่อที่จะคงมาตรฐานรสชาติอันยอดเยี่ยมที่ได้รับการการันตีจากลูกค้าร้าน32The Cheesecake Factory32กว่า 200 สาขาทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ The Cheesecake Factory Bakery32จึงนำเสนอเบเกอร์รีที่มีรสชาติของความประณีต32เทคนิคสุดคลาสสิกและความแปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนกับชีสเค้กแบบเดิมๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและเป็นขนมหวานที่เกินจะห้ามใจที่สุดในโลก

นอกจากนี้ The Cheesecake Factory Bakery ยังได้รับการโหวตให้เป็น The Best Desserts in Casual Dining 5 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2010-2014 จาก Zagat Survey ที่เป็น National Restaurant Reviewer ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ล่าสุด The Cheesecake Factory Bakery กำลังจะเข้ามาให้แฟนๆในประเทศไทยได้ลิ้มลองกับรสชาติต้นตำรับCheesecake จากอเมริกากับThe Cheesecake Factory Bakery ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 นี้ที่ Gourmet Market @ Siam Paragon ชั้น G โดยในช่วงแรกจะให้แฟนๆชาวไทย ได้ลิ้มรสกับ 13 รสชาติจาก The Cheesecake Factory Bakery

ตำนานชีสเค้ก

ชีสเค้ก เป็นเค้กอีกชนิตหนึ่งที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบันซึ่งหาซื้อกินง่าย ได้ตามร้านทั่วไป ชีสเค้กได้รับการสร้างเอกลักษณ์พิเศษตามท้องถิ่นที่ทำขึ้นมาใหม่ๆไม่ว่าจะ เป็น French cheesecake, New York cheesecake หรืออะไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ล้วนเริ่มต้นมาจากศิลปะโบราณของการทำชีสให้เป็นเค้กของชาวกรีก

ชาวกรีกโบราณอยู่ได้ด้วยอาหารมื้อประหยัดที่ทำจากข้าว สาลี น้ำมันมะกอก และไวน์ ดังนั้นจึงเข้าใจได้ไม่ยากว่าทำไมพวกเขาถึงคลั่งชีสนักหนา ชาวกรีกให้ชีสกับลูกหลานเหมือนเป็นของกินพิเศษ "ชีสน้อย" (little cheese) เป็นคำพิเศษแสดงความรักใคร่ ชีสชนิดแรกสุดของชาวกรีกคือชีสนมแกะเรียบง่ายซึ่งเก็บไว้ในน้ำเกลือเพื่อ ถนอมไม่ให้ความร้อนรุนแรงในฤดูร้อนทำให้อาหารเสีย ชีสชนิดหนึ่งชื่อ เฟตา (feta) ถูกผลิตมาหลายร้อยปีแล้ว และยังคงเป็นอาหารหลักของคนกรีกในปัจจุบัน แม้ว่าชื่อเฟตาซึ่งมาจากคำในภาษาอิตาลีว่า เฟตตา (fetta) หรือ "ชิ้น" (slice) จะยังไม่มีการใช้จนกระทั่งศตวรรษที่ 17 ก็ตาม รสชาติจืดๆของเฟตาทำให้มันเป็นชีสที่อเนกประสงค์อย่างยิ่ง ใส่อาหารคาวหรือหวานก็อร่อยทั้งนั้น ใช้ทำชีสเค้กได้ด้วย เรื่องนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว ชาวกรีกทำชีสเค้กไว้กินในโอกาสพิเศษ

นักประวัติศาสตร์เชื่อว่ามีการทำชีสเค้กให้นักกีฬาระหว่างการแข่งขัน โอลิมปิกครั้งแรกเมื่อปี 776 ก่อนคริสตกาลด้วยซ้ำ โดยสันนิษฐานว่าเป็นส่วนหนึ่งของอาหารสำหรับนักกีฬาที่มีชีสเป็นองค์ประกอบ หลัก เค้กแต่งงานในยุคนั้นทำจากชีสเกือบทั้งหมด ส่วนที่อาร์โกส (Argos) ก็มีธรรมเนียมให้เจ้าสาวนำชีสเค้กน้ำผึ้งชิ้นเล็กมาให้เพื่อนๆ ของเจ้าบ่าวกิน จากนั้นชาวโรมันรับช่วงอาหารกรีกชนิดนี้ไปอย่างรวดเร็ว มีการระบุชีสเค้กครั้งแรกใน De agri cultura ("ว่าด้วยเกษตรกรรม") ของคาโตผู้อาวุโส (Cato the Elder) เมื่อราวปี 160 ก่อนคริสตกาล ผู้เขียนบรรยายการทำเค้ก (libum) วิธีทำใกล้เคียงกับชีสเค้กในปัจจุบันอย่างยิ่ง ดังนั้นคราวต่อไปหากคุณกินชีสเค้กสักชิ้น (fetta) ก็ขอให้คุณรู้ว่ามนุษย์เรากินอาหารชนิดนี้กันมานานแล้ว

ว่าด้วยเรื่อง "ชีสเค้ก" สไตล์

ชีสเค้กก็เป็นหนึ่งในประเภทของเค้กที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มละมุนลิ้น มีรสชาติเปรี้ยวๆหวานๆที่ผสมกันอย่างลงตัว และความหอมมันของครีมชีสที่เป็นส่วนประกอบหลัก 32ขั้นตอนการทำชีสเค้กค่อนข้างและรวดเร็วมากเมื่อเทียบกับวิธีการทำเค้กชนิดอื่นๆ เพียงแต่อาจจะต้องรอเวลาที่เค้กเซ็ตตัวในตู้เย็นเพื่อให้เนื้อเค้กมีความฉ่ำและอร่อยมากขึ้นเท่านั้น โดยลักษณะแล้ว ที่คนทั่วไปส่วนใหญ่รู่จักแบ่งเป็น 2 สไตล์ คือ New York Cheesecake และ French Cheesecake ต่างกันที่ ส่วนผสม และ เนื้อสัมผัส ซึ่ง The Cheesecake Factory Bakery 32เป็นสไตล์ New York Cheesecake ฝั่งนี้จะ เรียบง่าย ไม่ตกแต่งอะไร ผู้คนจะติดใจในรสชาติความเข้มข้น เนื้อสัมผัสที่แน่น เนียน หลักๆ อาจเป็นเพราะใช้ ครีมชีส (Cream cheese) ในขณะที่คนชอบ French Cheesecake เนื่องจากนุ่มละมุ่น เบาบาง ส่วนใหญ่ใช้ Neufchatel cheese ซึ่งเป็นชีสที่ผ่านการบ่มที่ไม่นานนัก

แนะนำเลย # เหตุผลที่ต้องจัด Cheesecake Factory Bakery ให้ได้สักชิ้น!!

'ชีสเค้ก' ทุกชิ้น อิมพอร์ตเข้ามาจากอเมริกา "ทั้งก้อน"

ช่วงเปิดตัวมี 13 รสชาติ โดย รสยอดนิยมตลอดกาล คือ Original Cheesecake, Tuxedo Mousse Cheesecake, Crazy Red Velvet Cheesecake, White Chocolate Raspberry Truffle Cheesecake, Wild Strawberries and Cream Cheesecake, Wild Blueberries and Cream Cheesecakeตั้งราคาแบบใจๆ ถูกกว่าประเทศเพื่อนบ้านถึง 30% ยกตัวอย่างที่ใกล้ๆ ฮ่องกง ชิ้นละ HK$69-$79, เค้กอื่นๆ ชิ้นละ HK$88 ขณะที่เมืองไทย Original Cheesecake (Regular 9'' / Large 10'') (159/189 บาท) Key Lime Pie Cheesecake (189 บาท) Triple Vanilla Cheesecake (189 บาท) Dulce de Leche Cheesecake (189 บาท) Bananas Foster Cheesecake (199 บาท) Dutch Apple Cheesecake (199 บาท) Crazy Red Velvet Cheesecake (199 บาท) White Chocolate Raspberry Cheesecake (199 บาท) Tuxedo Mousse Cheesecake (199 บาท) Banoffee Cheesecake (189 บาท) Chocolate Cheesecake (189 บาท) Blueberries and Cream Cheesecake (219 บาท) Wild Strawberries and Cream Cheesecake (219 บาท)

ช่วงคริสต์มาสต์-ปีใหม่ จัดกล่องรวมรสชาติที่ได้รับความนิยม 4 รสชาติ 8 ชิ้น "The Cheesecake Factory At Home(R) Grand Cheesecake Selection" (ราคาเพียง 1,200 บาท)

Facebook: BankofBakery

Line: @BankofBakery

#Thecheesecakefactorybakerythailand #Bankofbakery32

*** เครดิตข้อมูลจาก แบงก์ออฟเบเกอรี่ (Bank of Bakery) ผู้นำเข้าสินค้าเบเกอรี่แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก

32

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ