“โคลฮาน” (COLE HAAN) เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งล่าสุดในไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๔
บริษัท สตาร์ 360 (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการค้าปลีกเกี่ยวกับรองเท้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงาน "Extraordinary Passes it on" เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งล่าสุดของแบรนด์โคลฮาน (Cole Haan)อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แหล่งช็อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ โดยมี มร.เกร๊ก ดิงกิส รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร โคลฮานอินเตอร์เนชั่นแนล (Mr. Greg Dinges, Executive Vice President and General Manager, International at Cole Haan) ให้การต้อนรับ พร้อมการพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ ที่เป็นตัวแทนของ Extraordinary Women อย่าง บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ และสื่อมวลชนร่วมงาน และเยี่ยมชมแฟลกชิพสโตร์อย่างคับคั่ง

โคลฮาน (Cole Haan) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1928 ซึ่งถือเป็นแบรนด์รองเท้า เครื่องหนัง และแอคเซสซอรี่สัญชาติอเมริกันที่มีชื่อเสียงและมีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของนวัตกรรมที่ใช้การออกแบบ โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการรุกตลาดกว่า 40 แห่ง ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก อเมริกา ยุโรป และตะวันออกกลาง

สำหรับการออกแบบและการตกแต่งภายในแฟลกชิพสโตร์แห่งล่าสุดในประเทศไทยแห่งล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของที่อยู่อาศัยจริง เพื่อโชว์ผลงานผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมของแบรนด์ที่สามารถเชื่อมโยงเข้ากับไลฟ์สไตล์ได้ และยังสามารถทำให้พื้นที่สำหรับวางรองเท้าและแอคเซสซอรี่ต่างๆ ที่จัดแสดง มีขนาดกว้างขึ้นและจัดแสดงได้อย่างอย่างหรูหราอีกด้วย

เยี่ยมชมสินค้าได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์โคลฮานในประเทศไทยได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ห้างสรรพสินค้าเซน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/colehaan.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้