ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2560 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2561 กับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๘
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯขอต้อนรับทุกท่านพร้อมครอบครัว คนรักและเพื่อนๆมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปีพ.ศ.2560นี้ ดื่มด่ำไปกับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมต่างๆอีกมากมายที่ทางโรงแรมฯได้จัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้ร่วมส่งท้ายความสุขก่อนก้าวเข้าสู่ปีใหม่ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมศกนี้

ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อกล่องของขวัญ (Hamper) เพื่อมอบให้กับคนสำคัญของคุณ ณ บริเวณ หนุมาน บาร์ โดยทางทีมเชฟเบเกอรีได้จัดเตรียมคริสต์มาสฟรุ้ตเค้ก มาการองหลากรสชาติ คริสต์มาสคุ้กกี้ สโตเลนสไตล์เยอรมันแบบดั้งเดิม คริสต์มาสพุดดิ้ง กราโนล่า เละขนมอบโฮมเมดในแบบต่างๆพร้อมบรรจุลงในกล่องของขวัญที่สวยงามหรูหรา มีให้เลือกซื้อ 2 ขนาดได้แก่แบบ The Heritage ราคา 3,900บาท+ ต่อเซต(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7%) และแบบ The Connoisseurs ราคา 7,000บาท+ ต่อเซต (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม7%) และพิเศษยิ่งไปกว่านั้น ท่านสามารถเลือกซื้อแยกชิ้นได้ตามใจชอบอีกด้วย

ชุดกล่องของขวัญ (Hamper) และเมนูขนมอบในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ถึง 15 มกราคม พ.ศ. 2561 ที่หนุมาน บาร์ บริเวณชั้นล็อบบี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งจอง โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมพ.ศ. 2560 นี้สัมผัสกลิ่นอายของเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้ม กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันของเทศกาลคริสต์มาส ณ บริเวณล็อบบี้ ทางโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ซึ่งดำเนินธุรกิจด้วยการรักษาคำมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคม ได้ร่วมมือกับ BE Health Association – องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ด้านสุขภาพและการป้องกันการติดต่อของโรคร้ายแรงจัดการแสดงขับร้องเพลงประสานเสียงเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส โดยเด็กและเยาวชนจากโรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา ชุมชนคลองเตย กรุงเทพฯ ทุกเย็นวันอาทิตย์ที่ 3 10 17 และ24ตลอดเดือนธันวาคมนี้ระหว่างเวลา 17:00น. ถึง17:30น. และ 18:00น. ถึง 18:30น. และเพิ่มรอบทำการแสดงพิเศษในวันคริสมาสต์ (วันจันทร์ที่ 25ธันวาคม) ซึ่งจะจัดการแสดง 2 รอบในเวลา 12:00 น. และ13:00 น. โดยแขกผู้มีเกียรติสามารถร่วมให้กำลังใจและแบ่งปันความสุข พร้อมมอบรอยยิ้มให้น้องๆได้ตามวันและเวลาดังกล่าว ณ บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ

โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มสำหรับช่วงเทศกาลส่งความสุขตลอดเดือนธันวาคม ประกอบด้วย:

บุฟเฟ่ต์บรั้นช์วันอาทิตย์ที่เสิร์ฟเมนูความอร่อยต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (Festive Sunday Longest Champagne Brunch)

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและสร้างรอยยิ้มในวันหยุดกับมื้ออาหารที่สามารถอิ่มอร่อยได้พร้อมกันทั้งครอบครัวกับบุฟเฟ่ต์บรั้นช์วันอาทิตย์ที่เสิร์ฟเมนูพิเศษ ณ ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ที่มอบเวลาแห่งความสุขให้คุณได้ดื่มด่ำยาวนานกว่าสี่ชั่วโมงเต็มตั้งแต่เวลา 12:30น. ถึง 17:00น. เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 24 ธันวาคมศกนี้

เมนูพิเศษที่ทางทีมเชฟตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถันและนำมาเสิร์ฟในไลน์อาหารประกอบไปด้วย สเตชั่น "ฟัวกราส์" หรือตับห่านที่ปรุงหลากหลายสไตล์ให้เลือกรับประทานตามใจชอบเช่น Pan-fried foie gras ballontine หรือเมนูตับห่านย่างที่ให้รสชาติหอมนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมตับห่านเนื้อเนียนและเครื่องเคียงเป็นขนมปังเนย (brioche) และฟิกซ์ (fig eclair) เมนูปาเต้และตับไก่พาร์เฟต์ (game pate, chicken liver parfait) ทานคู่กันกับเห็ดทรัฟเฟิล เมนูโคลท์คัท (cold cut) นำเข้าจากประเทศสเปน "ปาต้าเนกร้า" (bellota PataNegra 36 month) ซึ่งเป็นแฮมที่ทำมาจากขาหมูสายพันธุ์อิเบริโก้ ทานคู่กับเครื่องเคียงซาลามี่เห็ดทรัฟเฟิลสีดำ และพาร์ม่าแฮม

พร้อมสเตชั่น"ชีส" ที่ทางห้องอาหารจัดเตรียมชีสกว่า 12 ชนิดไว้ให้เลือกอิ่มอร่อย (ทั้งแบบแข็งและแบบอ่อน) ไฮไลท์คือชีส Vacherin MontD'or เป็นซอฟท์ชีสชื่อดังจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และ Quince paste ลักษณะคล้ายเยลลี่ทำมาจากผลควินซ์ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว รับประทานคู่กับซาลามี่ผลไม้อบแห้ง และขนมปังขิงเป็นต้น

เมนูพิเศษที่เพิ่มเข้ามายังมีให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานอีกมากมายเช่น แซลมอนรมควันกับเครื่องเทศที่ใช้ปรุงอาหารวันคริสต์มาส มุมอาหารทะเลสดเกรดพรีเมี่ยมที่เสิร์ฟบนน้ำแข็งเพื่อคงความสดใหม่เช่น แอตแลนติกล็อบสเตอร์ หอยนางรมสดที่มีให้เลือกกว่า 3 ชนิด ปูยักษ์อลาสก้า กุ้งลายเสือ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ อีกทั้งพบกับเมนูดั้งเดิมอย่าง ไก่งวงButterball อบเนื้อแน่นนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกายัดไส้เชสนัทและเครื่องเทศแบบดั้งเดิม เนื้อวัวแองกัสอบเสิร์ฟกับขนมยอร์คเชอร์พุดดิ้ง(roast Angus beef with Yorkshire pudding) และเมนูพาสต้าก้อนกลม "ออเรคคิเอตเต" คลุกกับเห็ดทรัฟเฟิลให้รสชาติหอมอร่อย (orecchiette chopped truffle) ที่ทางทีมเชฟปรุงรสชาติในก้อนพาเมซานชีสขนาดใหญ่ และเสิร์ฟร้อนๆหมุนเวียนให้ถึงโต๊ะอาหารของท่าน

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจานหลักที่ให้ลูกค้าเลือกรับประทานเพิ่มเติม ปรุงจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีประกอบไปด้วย เนื้อวากิวปรุงสไตล์อิตาเลียนรอสซินีพร้อมฟัวกราส์ เห็ดและผักโขม ซี่โครงแกะอบกับผลมะเดื่อฝรั่ง (fig) ราดด้วยน้ำเชื่อมวอลนัท และมันฝรั่งเหลวแบบฟองดูว์ อกเป็ดอบพริกไทยดำกับเชสนัทและพลัม และเมนูซีฟู้ดอย่าง หอยเชลล์ย่างเสิร์ฟคู่กับพูเรดอกกะหล่ำ (cauliflower puree) และซอสบัลซามิก ส่งท้ายมื้ออาหารด้วยมุมของหวานแสนอร่อยต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่รวบรวมขนมอบและของหวานมาให้คุณได้เลือกรับประทานอย่างจุใจเช่น สโตเลนสไตล์เยอรมันดั้งเดิม บ้านขนมปังขิง พายเนื้อสับ คริสต์มาสคุ้กกี้แบบเยอรมัน เค้ก yule log รสช็อกโกแลตเชสนัท คริสต์มาสโดนัท แอปเปิ้ลอบแบบมาซิพาน (oven roasted marzipan apple) มาการองหลากหลายรสชาติและสีสัน และไอศกรีมรสพิเศษ (รสขนมปังขิง รสไวน์ร้อน) เป็นต้น

บุฟเฟ่ต์บรั้นช์เมนูส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (Festive Sunday Longest Champagne Brunch) เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 24 ธันวาคมศกนี้ เวลา 12:30น. ถึง 17:00น.

ราคา 3,500 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์พร้อมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์

ราคา 2,400 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์รวมน้ำผลไม้ และซอฟท์ดริ้ง

ราคา 1,200 บาท++ ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

ชุดน้ำชายามบ่ายต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข (Festive Afternoon Tea)

เชฟแฟรงส์ บราวน์ หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี ขอแนะนำชุดน้ำชายามบ่าย Festive Afternoon Tea ที่แต่ละเมนูให้รสชาติและสัมผัสที่สื่อถึงการนั่งจิบชาในฤดูหนาวของทางทวีปยุโรป เมนูภายในเซตถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูขนมอบและของหวานสำหรับเทศกาลคริสต์มาส พร้อมผ่อนคลายไปกับบทเพลงบรรเลงและเพลงขับกล่อมในบรรยากาศสบายๆที่ หนุมาน บาร์ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ตระการตาไปกับการตกแต่งบริเวณล็อบบี้ด้วยสีสันที่สวยงามในธีมเทศกาลคริสต์มาส

เมนูไฮไลท์ในเซตประกอบไปด้วย เมนูขนมปัง "สโตเลน" สไตล์เยอรมัน คริสต์มาสคุ้กกี้ คุ้กกี้กรุบกรอบ เค้ก yule log รสเชอร์รี่ และขนมปังขิงหลากหลายรูปแบบให้เลือกชิมเช่น มอนเตเบียนโกกับลูกแพร์เชื่อมไวน์ (Monte Bianco with mulled wine pear) เป็นต้น พร้อมของว่างขนาดพอดีคำที่เสิร์ฟในเซตอาทิ แซนวิชปูกับอาร์ติโชกใส่ไข่ปลาคาร์เวียร์Avruga และพายสตูไก่งวงสอดไส้เชสนัท (turkey and chestnut pot pie) ที่ทุกท่านสามารถอิ่มอร่อยควบคู่ไปกับชาคุณภาพเยี่ยมสัญชาติเยอรมัน "Ronnefeldt" ที่มีให้คุณได้เลือกมากกว่า 60 ชนิด หรือกาแฟหลากหลายสไตล์ ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาย่ามบ่ายของคุณให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศของการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกเหนือไปจากนี้ทางหนุมาน บาร์ ยังมีบริการเครื่องดื่มเซตพิเศษเพิ่มเติมให้คุณได้เลือกดื่มคู่กับขนมและของว่างในชุดน้ำชายามบ่ายอย่างสปาร์คกลิ้งไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Chandon Brut หรือแชมเปญสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Louis Roederer อีกด้วย

Festive Afternoon Tea ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2560 ถึง 5 มกราคม พ.ศ.2561 ณ หนุมาน บาร์

เวลา 14:00น. ถึง 17:00น.

ราคา 850บาท++ต่อเซต สำหรับ 1 ท่าน รวมชาหรือเครื่องดื่มสไตล์คริสต์มาส

ราคา 1,180บาท++ ต่อเซต สำหรับ 1 ท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ "Chandon Brut" จำนวน 1 แก้ว

ราคา 1,750บาท++ ต่อเซต สำหรับ 1 ท่าน รวมแชมเปญสุดหรู "Louis Roederer" จำนวน 1 แก้ว

วันคริสมาสต์อีฟ (วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ.2560)

ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า – วันคริสมาสต์อีฟถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า ได้จัดเตรียมบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันคริสมาสต์อีฟแสนอร่อยที่มีสเตชั่นอาหารให้คุณได้เลือกลิ้มลองหลากหลายเมนู ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งความสุขในคืนวันก่อนคริสต์มาส พบกับเมนูอาหารสุดอลังการซึ่งประกอบไปด้วยสเตชั่น "Raw Bar" ที่เสิร์ฟอาหารทะเลสดระดับพรีเมี่ยมหลากหลายชนิดอาทิ หอยนางรมสด 3 ชนิด แอตแลนติก-

ล็อบสเตอร์ ปูหิมะ ปูยักษ์อลาสก้า ปลาหมึกสด หอยเชลล์สดเป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมนูในคืนวันคริสมาสต์อีฟยังมีให้คุณได้เลือกรับประทานอีกมากมายรวมไปถึง สเตชั่นเนื้อสัตว์ที่เสิร์ฟแฮมอบน้ำผึ้ง ไก่งวง Butterball อบสูตรพิเศษพร้อมเครื่องเคียงแสนอร่อย สเต็กเนื้อแองกัสสไตล์อิตาเลียนรอสซินี ล็อบสเตอร์ poached กับไวน์ และอกเป็ดอบกับเชสนัทและพลัมโรยด้วยไข่ปลาคาร์เวียร์เป็นต้น

สำหรับมุมขนมหวาน ห้องอาหารขอยกขบวนขนมที่เสิร์ฟในช่วงเทศกาลคริสต์มาสมาไว้ให้ทุกท่านได้เลือกชิมเช่น สโตเลนสไตล์เยอรมันดั้งเดิม พายเนื้อสับ พุดดิ้งพลัม คริสต์มาสคุ้กกี้สไตล์อังกฤษ เค้ก yule log รสช็อกโกแลตเชสนัท แอปเปิ้ลอบแบบมาซิพาน (oven roasted marzipan apple) ฟรุ้ตเค้กตกแต่งแบบคริสต์มาส เค้กช็อกโกแลตฟัดจ์และมาการองหลากหลายรสชาติและสีสัน เป็นต้น

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในวันคริสมาสต์อีฟ (24 ธันวาคม พ.ศ.2560) เปิดให้บริการเวลา 19:00น. ถึง 22:30น.

ราคา 4,750 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์พร้อมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์

ราคา 3,800 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์รวมน้ำผลไม้ และซอฟท์ดริ้ง

ราคา 1,900 บาท++ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี

ห้องอาหารสระบัว บาย กินกิน – สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารในวันคริสมาสต์อีฟที่เมนูแต่ละจานล้วนปรุงแต่งและรังสรรค์ขึ้นมาจากความคิดสร้างสรรค์พร้อมแรงบันดาลใจ ณ ห้องอาหาร สระบัว บาย กิน กิน อิ่มเอมไปกับเซตเมนูมื้อค่ำจำนวนรวม 8 คอร์สที่ทุกเมนูผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันโดยมิชลินสตาร์เชฟที่มีชื่อเสียง เชฟเฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน

พบกับเมนูจานเด่นสไตล์ไทยเช่น ต้มยำกุ้งเสิร์ฟคู่กับเส้นก๋วยเตี๋ยว DIY ข้าวเกรียบกุ้งและทอดมันกุ้ง สลัดแตงกวากับปลากระพงแดง แกงแดงเย็นกับกุ้งมังกร หอยแมลงภู่กับแครอทซอสมะขาม เนื้อวากิวผัดฉ่ากับซอสหอยนางรมโฮมเมด และปิดท้ายค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองด้วยเมนูของหวานขึ้นชื่ออย่างเค้กกล้วยกับไอศกรีมกะทิเป็นต้น

เซตดินเนอร์วันคริสต์มาสอีฟ (24 ธันวาคม พ.ศ.2560) เปิดให้บริการเวลา 18.00น. ถึง 24.00น.

ราคา 4,600 บาท++ ต่อท่านสำหรับเซตเมนู 8 คอร์ส รวมแชมเปญ 1 แก้ว

วันคริสมาสต์ (วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ.2560)

ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า - ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขของทุกคนในครอบครัว อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวันที่เสิร์ฟหลากหลายเมนูประจำวันคริสต์มาสให้เลือกรับประทานได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนี้ห้องอาหารยังได้จัดเตรียมที่นั่งทั้งภายในและภายนอกในสวนอันร่มรื่นติดกับสระว่ายน้ำไว้ให้เลือกดื่มด่ำไปกับบรรยากาศในช่วงสายของวันอีกด้วย

เมนูอาหารคาวหวานปรุงสดใหม่พร้อมเสิร์ฟให้ท่านอย่างไม่จำกัดอาทิ สเตชั่น "ฟัวกราส์" หรือตับห่านที่ปรุงหลากหลายสไตล์ให้เลือกรับประทานตามใจชอบเช่น Pan-fried foie gras, terrine เมนูตับห่านย่างที่ให้รสชาติหอมนุ่มละมุนลิ้นเสิร์ฟพร้อมเทอร์รีนตับห่านเนื้อเนียนและเครื่องเคียงเป็นขนมปังเนย(brioche)และฟิกซ์(fig eclair) เมนูปาเต้และตับไก่พาร์เฟต์ (game pate, chicken liver parfait)ทานคู่กันกับเห็ดทรัฟเฟิล และสเตชั่น"เนื้อหมัก"(Cured Meats Station)ที่เสิร์ฟเนื้อแฮมนำเข้าจากประเทศสเปน ซึ่งเป็นแฮมที่ใช้เวลาในการหมักกว่า 36 เดือนเรียกว่า "ปาต้าเนกร้า" (5J PataNegra ham) พร้อมเครื่องเคียงเป็นขนมปังปิ้งกับมะเขือเทศปั่นราดด้วยน้ำมันมะกอกหรือ"Pan Tumaca"ไว้ให้เลือกรับประทานคู่กันกับเนื้อต่างๆอีกด้วย พลาดไม่ได้กับเมนูเนื้อหมักขึ้นชื่อของประเทศสเปน "Beef Cecina de Leon" ที่นำเนื้อส่วนขาของวัววัยเจริญพันธุ์อายุมากกว่า 15 ปีมาแล่และหมักรมควันเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้รับประทานตามแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีซาลามี่เห็ดทรัฟเฟิลและ"คูลาเทิลโล่" (Culatello) ที่ได้มาจากเนื้อหมูที่มีอายุกว่า 36 เดือนให้รสชาติแสนอร่อยเหมาะสำหรับคนรักเนื้อและโคลท์คัท(cold cut) เป็นอย่างมาก

สำหรับคนรักซีฟู้ดทางห้องอาหารก็จัดเตรียมอาหารทะเลระดับพรีเมี่ยมไว้ให้รับประทานมากมายเช่น กุ้งแม่น้ำสด ก้ามปูหิมะ ปูยักษ์-อลาสก้า แอตแลนติกล็อบสเตอร์ หอยเชลล์สดเสิร์ฟทั้งเปลือกและหอยนางรมสดสามชนิด และเมนูพิเศษประจำเทศกาลที่เพิ่มเข้ามาให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับมื้อกลางวันในวันคริสต์มาสกับเมนูคุณภาพอย่าง ไก่งวง Butterball ยัดไส้เชสนัทเสิร์ฟกับผักกะหล่ำปีนานาชนิด พร้อมน้ำซอสเกรวี่และซอสแครนเบอร์รี่ และเบคอนชิปโพลาต้า (bacon chipolatas) หรือไส้กรอกเบคอนหมักเครื่องเทศสูตรพิเศษ เมนูเนื้อซี่โครงแองกัสอบเสิร์ฟกับมันฝรั่งและโรสเมรี่ แครอทอบน้ำผึ้งพร้อมซอสไวน์แดง และขาแกะอบกับมันฝรั่งสไตล์บูแลงเกอ (boulanger potatoes)กับผักอบนานาชนิดพร้อมซอสเครื่องเทศต่างๆเป็นต้น และส่งท้ายความอร่อยในวันคริสต์มาสกับขนมอบแบบ

โฮมเมดและของหวานที่เตรียมไว้ให้ทุกครอบครัวรับประทานอย่างเต็มอิ่มอาทิ สโตลเลนแบบเยอรมันดั้งเดิม คุ้กกี้วันคริสต์มาสสไตล์อิตาเลียน เค้ก yule log รสช็อกโกแลตเชสนัท ฟรุ้ตเค้กตกแต่งสไตล์คริสต์มาส เค้กบัตเตอร์สก็อตรสถั่วพีแคน มาการองหลากรสชาติและเครปซูเซตต์เสิร์ฟสดใหม่จากเตา (freshly-made crepe suzette) เป็นต้น

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันฉลองเทศกาลคริสต์มาส (25 ธันวาคม พ.ศ.2560) เปิดให้บริการเวลา 12:00น. ถึง 15:00น.

ราคา 4,500 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์พร้อมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์

ราคา 3,400 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์รวมน้ำผลไม้ และซอฟท์ดริ้ง

ราคา 1,750 บาท++ สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี

ห้องอาหารสระบัว บาย กินกิน – ฉลองค่ำคืนวันคริสต์มาสกับเซตเมนูดินเนอร์ที่ทางห้องอาหารฯได้จัดเตรียมขึ้นมาเป็นพิเศษภายใต้คอนเซปต์ที่จะร่วมสร้างความประทับใจให้กับคุณและคนที่คุณรักได้เก็บภาพความทรงจำดีๆในวันพิเศษนี้ไปตราบนานเท่านาน ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการรับประทานอาหารไทยแนวใหม่รวมทั้งหมด 8 คอร์ส ที่ทุกเมนูถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันผ่านความคิดสร้างสรรค์บวกกับประสบการณ์อันยาวนานในการทำอาหารไทยของมิชลินสตาร์เชฟที่มีชื่อเสียงชาวเดนมาร์ก เชฟเฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน

อิ่มเอมไปกับอาหารไทยแนวใหม่ที่เชฟเฮนริคได้นำเทคนิคการปรุงอาหารแบบร่วมสมัยมาผสมผสานเข้ากันกับวัตถุดิบของอาหารไทยแบบดั้งเดิม นำมาตีความใหม่และนำเสนอแต่ละจานออกมาอย่างลงตัวในแบบสากล และยังคงรสชาติความเป็นไทยแท้ตามแบบที่เราคุ้นเคยไว้ผ่านวัตถุดิบ สมุนไพร เครื่องเทศและรสชาติที่กลมกล่อมครบรสไปด้วยคาว หวาน เปรี้ยว เค็มและเผ็ดตามหลักอาหารไทยไม่เปลี่ยนแปลง

เซตเมนูดินเนอร์ในวันคริสต์มาส 8 คอร์ส เปิดให้บริการเวลา 18:00 น. ถึง 24:00 น.

ราคา 4,600 บาท++ ต่อท่าน รวมแชมเปญคุณภาพพรีเมี่ยมคนละหนึ่งแก้ว

ค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560)

ร่วมฉลองส่งท้ายปีพ.ศ.2560 และนับถอยหลังเข้าสู่ปีพุทธศักราชใหม่กับปาร์ตี้สุดหรูแสนโรแมนติกใจกลางกรุงเทพมหานครฯ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับทุกท่านและคนพิเศษให้มาร่วมสังสรรค์ไปกับค่ำคืนที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข เป็นอีกหนึ่งคืนที่จะได้ร่วมบอกลาปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ไปพร้อมๆกันอย่างน่าประทับใจ

Dining in the Garden - เฉลิมฉลองค่ำคืนพิเศษสุดแสนโรแมนติกใต้แสงดาว อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติสุดอลังการในรูปแบบบาร์บีคิวปาร์ตี้ที่ถูกจัดเตรียมไว้ให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานอย่างละลานตา ณ ใจกลางสวนที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้และสระว่ายน้ำของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ที่ดูแล้วแสนร่มรื่นสบายตา

เมนูอาหารจานเด่นที่เสิร์ฟพิเศษในคืนส่งท้ายปีได้แก่ สเตชั่น "หอยนางรมและอาหารทะเลสด" ที่มีหอยนางรมสดกว่า 5 ชนิดให้คุณได้เลือกรับประทานรวมไปถึงซีฟู้ดเซวิเช่ (Seafood ceviche) ที่นำเมนูอาหารทะเลแต่ละชนิดมาคลุกเคล้ากับผักสดและปรุงรสชาติคล้ายสลัด เมนูปลาทูน่าคาปาโช (carpaccio-style Tuna) แซลมอนสด ปลา Swordfish เนื้อนุ่มแสนอร่อย หอยเม่นทะเลสด ปูทะเลยักษ์ หอยแมลงภู่ ปลาหมึกสด หอยเชลล์สดและอีกมากมาย พร้อมมุมชีสและโคลท์คัท (cold cut) สไตล์ยุโรปคุณภาพเยี่ยมเช่น Pata Negra, Cecina และพาม่าแฮมเป็นต้น

สำหรับมุมบาร์บีคิวมีทั้งเมนูเนื้อและอาหารทะเลที่หลากหลาย โดยทางทีมเชฟจะปิ้งย่างเตรียมไว้ให้คุณได้เลือกรับประทานอย่างไม่จำกัดเช่น เนื้อแกะนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย สเต็กเนื้อวากิว แอตแลนติกล็อบสเตอร์และกุ้งแม่น้ำ รวมไปถึงเนื้อหมูย่างสไตล์อิตา

ร่วมส่งท้ายความทรงจำดีๆในปีพ.ศ. 2560 และเฉลิมฉลองต้อนรับพุทธศักราชใหม่ 2561

เลียน (Roasted Italian porchetta) เนื้อปรุงรสอบกับดีจองมัสตาร์ด (Dijion crusted roasted beef hindquarter) ปลากระพงอบเกลือทั้งตัวและเมนูที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย

นอกเหนือจากเมนูอาหารนานาชาติและบาร์บีคิวแล้วทางทีมเชฟยังจัดเตรียมเมนูอาหารไทยยอดนิยมไว้สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่ชื่นชอบในอาหารไทยเป็นพิเศษอีกด้วยเช่น ส้มตำไก่ย่าง ผัดไท ข้าวซอย ต้มยำล็อบสเตอร์และต้มข่าไก่เป็นต้น มุมของหวานก็มีให้เลือกชิมหลากหลายอย่างไม่จำกัด ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนสุดพิเศษพร้อมเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีแจ๊สและสวิงที่จะมาร่วมบรรเลงเพลงขับกล่อมสร้างความโรแมนติกสุดประทับใจ เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่มีความสุขและร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมๆกันกับคนสำคัญของคุณ

Dining in the garden เปิดให้บริการเวลา 20:00น. ถึง 01:00น.

ราคา 5,950 บาท++ ต่อท่าน รวมน้ำผลไม้ ซอฟท์ดริ้ง พร้อมอภินันทนาการแชมเปญ 1 แก้วต่อท่านสำหรับร่วมดื่มฉลองในช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

ราคา 2,950 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

สระบัว บาย กินกิน – ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับเซตดินเนอร์อาหารไทยแนวใหม่จำนวน 10 คอร์ส ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยมิชลินสตาร์เชฟที่มีชื่อเสียง เชฟเฮนริค อูล-แอนเดอร์เซน เมนูไฮไลท์ในเซตที่เสิร์ฟให้กับคุณและคนพิเศษได้ดื่มด่ำในค่ำคืนก่อนวันปีใหม่สะท้อนให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ชั้นเลิศในการนำเทคนิคการปรุงอาหารสมัยใหม่มาผสมผสานเข้ากับวัตุดิบอาหารไทยแบบดั้งเดิม และนำเสนอออกมาในรูปแบบอาหารไทยแนวใหม่ประกอบด้วย ต้มยำกุ้งเสิร์ฟกับเส้นก๋วยเตี๋ยวDIY ข้าวเกรียบกุ้งและทอดมันกุ้ง หอยนางรมสดสามชนิด แกงแดงเย็นกับกุ้งมังกร ตับห่านในซอสพลัมไวน์ หอยแมลงภู่ซอสมะขามและเนื้อวากิวผัดฉ่ากับซอสหอยนางรมโฮมเมด ปิดท้ายเซตเมนูด้วยของหวานขึ้นชื่อของเชฟเฮนริคอย่างเค้กกล้วยกับไอศกรีมกะทิเป็นต้น

เซตเมนูดินเนอร์ในคืนส่งท้ายปีเก่า (31 ธันวาคม พ.ศ.2560) จำนวน 10 คอร์สเปิดให้บริการเวลา 18.30น. ถึง 24.00น.

ราคา 6,000 บาท++ ต่อท่าน สำหรับเซตดินเนอร์จำนวน 10 คอร์ส(ไม่รวมเครื่องดื่ม) พร้อมอภินันทนาการแชมเปญ 1 แก้วต่อท่านสำหรับร่วมดื่มฉลองในช่วงเวลานับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

วันปีใหม่ (วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2561)

ห้องอาหารบราสเซอรี ยูโรป้า - เฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่พร้อมครอบครัว เพื่อน และคนพิเศษของท่าน ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กับเมนูบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันที่ยืดเวลาแห่งความสุขให้คุณได้เต็มอิ่มไปกับอาหารนานาชนิดได้อย่างไม่จำกัดตั้งแต่เวลา 12:30น.ถึงเวลา 16:00น.

เมนูเด่นที่เสิร์ฟในไลน์อาหารประกอบไปด้วยสเตชั่น "ฟัวกราส์" หรือตับห่านที่ปรุงหลากหลายสไตล์ให้เลือกรับประทานตามใจชอบเช่น Pan-fried foie gras, terrine เมนูตับห่านย่างที่ให้รสชาติหอมนุ่มละมุนลิ้นเสิร์ฟพร้อมเทอร์รีนตับห่านเนื้อเนียนและเครื่องเคียงเป็นครีมบรูเล่ ทางห้องอาหารยังมีบริการเสิร์ฟน้ำผักและผลไม้สดเพื่อสุขภาพพร้อมเคาน์เตอร์ค็อกเทลอย่าง บลัดดีแมรี (Blood marry) เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้คุณตลอดทั้งวันอีกด้วย สำหรับท่านที่ชื่นชอบรับประทานอาหารทะเล ทางห้องอาหารฯมีสเตชั่นซีฟู้ดคุณภาพเยี่ยมที่เสิร์ฟหอยแมลงภู่อบจากนิวซีแลนด์ ก้ามปูหิมะ ปูยักษ์อลาสก้า กุ้งเมนล็อบสเตอร์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ และ เค้าเตอร์ซูชิ ซาชิมิ ที่เสิร์ฟทั้งซูชิมากิและซูชิโรลที่ใช้แซลมอนจากประเทศนอร์เวย์ ปลาทูน่า และปลาทะเลสดใหม่เป็นส่วนประกอบเป็นต้น

เมนูไฮไลท์อื่นๆได้แก่ สเตชั่น "Carving" ที่เสิร์ฟเนื้อซี่โครงนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย และเป็ดอบพร้อมเครื่องเคียงมันบด เห็ดsaute เทมปุระบล็อคโคลี่และข้าวเป็นต้น ส่วนมุมของหวานก็จัดเต็มมาให้คุณได้รับประทานไม่แพ้มุมอาหารคาวหรือมุมเนื้อเช่นกัน อิ่มเอมไปกับขนมอบแบบโฮมเมดและของหวานนานาชนิดเช่น พายเชอร์รี่แสนกรุบกรอบ Logเค้กสไตล์นิวยอร์ก เค้กฉลองวันปีใหม่สไตล์ฝรั่งเศส (La Galette des rois) คัพเค้กสีสันสวยงาม มิลเฟยย์เสาวรส (Passionfruit mille feuille) มาการองหลากหลายรสชาติ ขนม lollipop คาราเมลช็อกโกแลตฟองดูว์ที่คุณสามารเลือกนำผลไม้นานาชนิดมาจุ่มช็อกโกแลตได้ตามใจชอบ รวมไปถึงขนมเครปที่ทำสดใหม่ เสิร์ฟร้อนๆจากเตาและขนมปัง Pain Perdu สไตล์ฝรั่งเศสราดด้วยน้ำผึ้งเสิร์ฟกับไอศกรีมลาเวนเดอร์เป็นต้น

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันในวันขึ้นปีใหม่ (1 มกราคม พ.ศ.2561) ให้บริการเวลา 12:30น. ถึง 16:00น.

ราคา 3,900 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์พร้อมเครื่องดื่มผสมแอลกอฮอล์

ราคา 2,900 บาท++ ต่อท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์รวมน้ำผลไม้ และน้ำอัดลม

ราคา 1,450 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

*ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม7% และค่าบริการ10%

*รับประทานฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดต่อสำรองที่นั่ง โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4