“มาร์เบิลแอนด์วู้ด” ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมเปิดตัวซีซันนอลป็อบอัพสโตร์แห่งใหม่เอาใจเออเบิร์นนิสต้า

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๓
มาร์เบิลแอนด์วู้ดพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์แบรนด์สัญชาติไทยเปิดตัวซีซันนอลป็อบอัพสโตร์เป็นครั้งแรกที่ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ธันวาคมนี้ พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพโดดเด่นด้วยสไตล์สำหรับคุณสุภาพบุรุษ อาทิ แฟชั่นแอคเซสเซอรี่ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง และอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่คัดสรรมาให้หนุ่มๆที่มีความพิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

นอกจากนี้ป็อบอัพสโตร์แห่งใหม่นี้ยังได้รวบรวมของขวัญชิ้นพิเศษมากมายสำหรับสุภาพบุรุษที่มีรสนิยม ไม่ว่าจะเป็นเน็คไทผ้าไหมสีสันสดใสคอลเลคชั่นพิเศษที่ออกมาต้อนรับในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ที่ดันปกคอเสื้อมุกสุดพรีเมี่ยมบรรจุในแพคเกจจิ้งหนังแท้อย่างดีจากอังกฤษ รวมถึงของตกแต่งและของใช้อื่นๆที่พลาดไมได้ อาทิ ถาดใส่ของทองเหลืองสุดหรู ที่ทับกระดาษและที่วางปากกาทูอินวัน ภาพศิลปะในกรอบไม้แท้สร้างสรรค์โดยศิลปินไทยหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ และอื่นๆอีกมากมาย

พบกับสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมได้ที่ป็อบอัพสโตร์ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2561 และแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของมาร์เบิลแอนด์วู้ดที่เตรียมจะเปิดตัวในปีหน้าที่ไอคอนสยาม มาพร้อมสินค้าเครื่องแต่งกายที่ออกแบบตามความต้องการเฉพาะสำหรับสุภาพบุรุษอย่างครบครัน นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัวสินค้าของคุณสุภาพสตรี รวมไปถึงคอลเลคชั่นของตกแต่งบ้าน ผลิตภัณฑ์หนัง อุปกรณ์เครื่องเขียน และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายพร้อมกันในเร็วๆนี้

32

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4