หัวหน้าไวน์เมกเกอร์จากเบรินเจอร์ ภูมิใจนำเสนอไวน์ชั้นเลิศ รางวัลระดับโลกจากนาปาวัลเลย์ สู่นักดื่มในเมืองไทย

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๑
มาร์ก เบรินเจอร์ หัวหน้าไวน์เมกเกอร์ แบรนด์ เบรินเจอร์ วินยาร์ดส์ ผู้ผลิตไวน์ชั้นนำแห่งนาปาวัลเลย์เจ้าของรางวัลระดับโลก มีกำหนดเดินทางมาเยือนกรุงเทพฯ เพื่อจัดงานสังสรรค์เชิงอบรมพิเศษ เพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งกำเนิด ประวัติความเป็นมา พร้อมทั้งมอบโอกาสให้นักดื่มระดับสูงในเมืองไทยได้สัมผัสกับไวน์คุณภาพเยี่ยมจากเขตนาปาวัลเลย์ อันเลื่องชื่อของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย

เขตนาปาวัลเลย์คือพื้นที่ผลิตไวน์ชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก โดยผลิตไวน์ชั้นดีต่อเนื่องมาแล้วกว่า 141 รุ่น และถือเป็นโรงผลิตไวน์ที่ดำเนินงานต่อเนื่องมาอย่างยาวนานที่สุดของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับมาร์ก เบรินเจอร์ เป็นลื่อ (ลูกของเหลน) ของเจคอบ เบรินเจอร์ ผู้ก่อตั้ง และปัจจุบันเป็นหัวหน้าไวน์เมกเกอร์รุ่นที่ 8 แห่งแบรนด์เบรินเจอร์

ด้วยความสำเร็จจากการมีไวน์ติดอันดับใน Wine Spectator's Top 100 มากที่สุดในโลก ทำให้เบรินเจอร์คือหนึ่งในแบรนด์ไวน์ชั้นนำแห่งนาปาวัลเลย์ที่ได้รับการยกย่องและยอมรับจากนักดื่มทั่วโลกในปัจจุบัน

การเดินทางมาเยือนกรุงเทพฯ ครั้งนี้ของมาร์ก เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองกับแคมเปญที่แบรนด์ร่วมมือกับเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) ซึ่งแคมเปญเพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวนี้ ได้เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเข้าถึงผู้ชมนับล้านในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้คนสามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างสนุกสนานและสังสรรค์ในวันหยุดพักผ่อนกับไวน์เบรินเจอร์ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด โดยแคมเปญนี้สร้างการมีส่วนร่วมทั้งทางสื่อโซเชียล โปรโมชั่นในร้านจำหน่าย และงานอีเว้นท์ ซึ่งเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้วางแผนวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปร่วมกับผองเพื่อนอย่างมีความสุขกันเต็มที่ด้วยไวน์เบรินเจอร์รุ่นที่โปรดปราน

ไวน์ซึ่ง มาร์ก เบรินเจอร์ ที่นำเสนอในงานสังรรค์ครั้งนี้ได้แก่

• เบรินเจอร์ สปากลิ้ง ไวท์ ซินฟานเดล (Beringer Sparkling White Zinfandel)

• ไพรเวท รีเสิร์ฟ กาแบร์เนต์ ซูวียง นาปา วัลเลย์ ปี 2014 (2014 Private Reserve Cabernet Sauvignon Napa Valley)

• ไนท์ส วัลเลย์ กาแบร์เนต์ ซูวียง ปี 2015 (2015 Knights Valley Cabernet Sauvignon)

• เบรินเจอร์ ฟาวเดอร์ส เอสเตต แมร์โลต์ แคลิฟอร์เนีย (Beringer Founders' Estate Merlot California)

• เบรินเจอร์ ฟาวเดอร์ส เอสเตต ชาร์โดเนย์ แคลิฟอร์เนีย (Beringer Founders' Estate Chardonnay California)

บริษัท บางกอกเบียร์แอนด์เบเวอร์เรจ จำกัด คือตัวแทนจำหน่ายไวน์เบรินเจอร์เพียงรายเดียวในประเทศไทย หากต้องการติดต่อทราบรายละเอียดด้านการจัดจำหน่าย กรุณาติดต่อ เลขที่ 809 ซอยพัฒนาการ 30 เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทรศัพท์ 02-1368500 หรืออีเมล์ [email protected]

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.beringer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้