ความสุขและช่วงเวลาแห่งมนต์ขลังเทศกาลคริสต์มาสริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๘
ความสุขสันต์และการเฉลิมฉลองก่อให้เกิดช่วงเวลาแห่งมนต์ขลัง ครอบครัวและคนรักจะได้มารวมตัวกันอีกครั้ง โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมแบ่งปันความรักและเสียงหัวเราะในช่วงเวลาอันแสนงดงามของเทศกาลคริสต์มาสในหลากหลายบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งจะทำให้คริสต์มาสของทุกท่านเต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันงดงามอย่างแท้จริง

มื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2560

• เน็กซ์ทู คาเฟ่ สนุกสนานกับเพื่อนและครอบครัวพร้อมหน้าในปาร์ตี้คืนคริสต์มาสอีฟ ผ่อนคลายในบรรยากาศเป็นกันเองพร้อมเพลิดเพลินกับอาหารแสนอร่อยหลากหลายจากไลน์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ราคาท่านละ 4,400 บาทถ้วน

• เรือฮอไรซัน เพลิดเพลินกับความงามของสองฝั่งน้ำเจ้าพระยาท่ามกลางบรรยากาศคืนวันคริสต์มาสอีฟ ที่อบอวลไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ทีมพ่อครัวมือฉมังเตรียมอาหาร บุฟเฟ่ต์นานาชาติให้ท่านลิ้มรสในคืนพิเศษเช่นนี้ ราคาท่านละ 4,400 บาทถ้วน

• ศาลาทิพย์ ห้องอาหารสุดโรแมนติกในการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสในแบบไทยๆ จิบไวน์รสชาติเยี่ยม พร้อมดื่มด่ำกับเมนูอาหารไทยชุดพิเศษที่รังสรรค์โดยแม่ครัวมือหนึ่งแห่งศาลาทิพย์ ราคาท่านละ 3,800 บาทถ้วน

• โวลติ รื่นรมย์กับจิตวิญญาณอันแสนสุขของคริสต์มาสด้วยเมนูอาหารอิตาเลียนชุดพิเศษในบรรยากาศร่วมสมัยของห้องอาหาร ราคาท่านละ 3,800 บาทถ้วน

บรั๊นช์วันคริสต์มาสกับซานต้า 25 ธันวาคม 2560

เน็กซ์ทู คาเฟ่ ตื่นมาพบกับความอร่อยของบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์กับผลงานรังสรรค์อันยอดเยี่ยมของทีมพ่อครัวที่ปรุงอย่างสุดฝีมือเพื่อฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตื่นใจกับล็อบสเตอร์จากรัฐเมน คาร์ฟวิ่ง สเตชั่นสำหรับคนรักเนื้อ เค้กและขนมหวานที่ทำให้อดใจไว้ไม่อยู่ และรอพบกับซานต้าและผองเพื่อนที่จะปรากฎตัวพร้อมถุงของขวัญเพื่อแจกจ่ายให้หนูน้อยแสนดีและเจ้าวายร้ายจอมซน ราคาท่านละ 4,200 บาทถ้วน

*พิเศษ ครึ่งราคาสำหรับเด็กอายุ 4-11 ปี ราคานี้รวมภาษีและค่าบริการแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 อีเมล [email protected] หรือจองโต๊ะออนไลน์ที่ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4