ภาพข่าว: “แม็คเอ็ดดูเคชั่น” ร่วมส่งต่อความรู้ คู่ความสุขปีใหม่ ให้แก่เยาวชน 3 จังหวัดชายแดนภาตใต้ ผ่านโครงการ“Million Gifts Million Smiles” ปีที่ 8

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๓
"เพราะการให้ที่ยิ่งใหญ่ คือการให้องค์ความรู้ เพื่อต่อยอดสู่อนาคตเยาวชนไทยอย่างยั่งยืน" คุณคมพิชญ์ พนาสุภน กรรมการ บริษัท แม็คเอ็ดดูเคชั่น จำกัด และคุณธรรศ มดิศรด ผู้อำนวยการศูยน์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ (มีก้า) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ "Million Gifts Million Smiles" ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 8 ผ่านการบริจาคสื่อการเรียนการสอน จำนวนกว่า 140,000 เล่ม รวมมูลค่ากว่า 37 ล้านบาท เพื่อมอบเป็นของขวัญแทนความรักและความห่วงใยให้เยาวชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และวันเด็กปี 2561 ที่จะถึงนี้

คุณคมพิชญ์ พนาสุภน กรรมการ บริษัท แม็คเอ็ดดูเคชั่น จำกัด กล่าวว่า "บริษัท แม็คเอ็ดดูเคชั่น จำกัด เราเป็นองค์กรที่ให้บริการด้านการศึกษาแบบครบวงจรมากกว่า 40 ปี ซึ่งที่ผ่านมา เราเล็งเห็นและให้ความสำคัญด้านการเข้าถึงศึกษาของเยาวชนไทย และมุ่งหวังในการที่จะยกระดับและส่งเสริมการศึกษาไทยในทุกด้าน ซึ่งการร่วมบริจาคหนังสือและสื่อการเรียนการสอนกว่า 140,000 เล่ม มูลค่ากว่า 37ล้านบาท ผ่านโครงการ "Million Gifts Million Smiles" ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 8 โดยกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ กองทัพบก ในครั้งนี้ ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างความรู้และโอกาสทางการศึกษา ให้แก่เยาวชนใน 3 จังหวัดชายแดนภายใต้ และพื้นที่ใกล้เคียงที่ต้องอาศัยอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ความไม่สงบ และหวังว่าน้องๆเยาวชนจะได้รับทั้งความรู้และความสุขผ่านของขวัญจากแม็คเอ็ดดูเคชั่น นอกเหนือจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครั้งนี้แล้ว ทางเรามีความยินดีที่จะสนับสนุนภาคการศึกษาไทย ผ่านการดำเนินกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่เป็นประโยชน์และสามารถยกระดับการศึกษาไทยให้ก้าวไกลสู่การศึกษายุค 4.0 และสามารถสร้างเยาวชนรุ่ยต่อๆไปให้มีองค์ความรู้รอบด้านอย่างยั่งยืน"

อนึ่ง โครงการ "Million Gifts Million Smiles" ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ปีที่ 8 ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้การดำเนินงานของบริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับกองทัพบก จัดงานในธีม Gift of love "ของขวัญแห่งความรัก" โดยมีพลเอกวีรชัย อินทุโศภน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด และคุณบุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกันรับมอบของขวัญจากผู้บริหารแม็คเอ็ดดูเคชั่น ภายในงานมีกิจกรรมเปิดกล่องของขวัญยักษ์ร่วมกันระหว่างหลายหน่วยงาน และปิดงานด้วยการปล่อยคาราวานรถจีเอ็มซีของกองทัพบก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4