MERIT NIGHT ค่ำคืนแห่งการฉลองชัยเหนือรูฟท็อป ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟในแบบฉบับของ MERIDIAN V.S.O.P. บรั่นดีจากเครือไทยเบฟ

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๔
นับเป็นค่ำคืนสุดประทับใจจนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ที่เหล่าปาร์ตี้โซเชี่ยลต่างให้ความสนใจเข้าร่วมค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศชั้นรูฟท็อปวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อร่วมฉลองก้าวสำคัญของ เมอริเดียน บรั่นดี (MERIDIAN BRANDY V.S.O.P.) คุณภาพเยี่ยมในเครือไทยเบฟ กับรางวัลเกียรติยศระดับโลกหลังคว้ารางวัลเหรียญเงิน (Silver Award) จากการแข่งขัน International Wine and Spirit Competition 2017 หรือ IWSC ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเวทีประกวดไวน์และสุราที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลก จากขั้นตอนการตัดสินที่เข้มงวดทั้งการทำ Blind Test และทดสอบทางเคมี โดยในปีนี้มีแบรนด์ส่งเข้าประกวดมากกว่า 40,000 รายจาก 90 ประเทศทั่วโลก อันเป็นที่มาในการจัดงาน เมอริท ไนท์ (MERIT NIGHT) ที่ผ่านมา ณ แอตติจูด รูฟท็อป บาร์ ชั้น 26, โรงแรม อวานี่ ริเวอร์ไซด์

เมอริท ไนท์ (Merit Night) ยังเป็นปาร์ตี้ที่มีแบบฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ ของเมอริเดียน ที่ชวนให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ เสียงดนตรีที่เร้าใจตลอดคืน อีกทั้งเมนูอาหารที่ถูกรังสรรค์ให้เข้ากันกับรสชาติอันนุ่มลึกของ Meridian Brandy V.S.O.P. ที่ได้แรงบันดาลใจในการผลิตบรั่นดีแท้ๆ จากประเทศฝรั่งเศส ผสมกับวัตถุดิบชั้นเลิศที่คัดสรรเป็นอย่างดี ผ่านการกลั่นในหอกลั่นทองแดง (Copper Pot Still) แล้วนำไปหมักบ่มในถังไม้โอ๊คลีมูแซงยาวนานมากกว่า 4 ปี เกิดเป็นบรั่นดีที่มีกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนจนได้รสชาติที่นุ่มนวล กลมกล่อม (Smooth taste) และกลิ่นหอม (Aroma) อย่างมีเอกลัษณ์ที่การันตีความสมบูรณ์แบบของปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้อีกด้วย

ไฮไลท์แห่งค่ำคืนกับกิจกรรมบนเวทีที่ได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร นำแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่ค่ำคืนแห่งความภาคภูมิใจ กับการฉลองรางวัลเกียรติยศ ก่อนร่วมสนุกกับเหล่าปาร์ตี้โซเชี่ยล อย่าง สุดประทับใจ สำหรับใครที่พลาดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากเมอริเดียน บรั่นดี (Meridian Brandy V.S.O.P.) สามารถติดตามครั้งต่อไป กับปาร์ตี้ที่คุณไม่ควรพลาด ติดตามได้ทาง FB: www.facebook.com/Meridianbrandy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4