อาฟร่า สลิม กระแสเปรี้ยง! หลังปล่อยคลิปสะท้อนสังคมไทย!

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
กระแสแรงเว่อร์! หลังจากปล่อยคลิป (https://www.youtube.com/watch?v=RtpCygM87as) ที่สะท้อนความเป็นอยู่ของสังคมไทยในปัจจุบัน พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาสำหรับคนรุ่นใหม่ ออกมาเพียง 2 สัปดาห์ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Afra Thailand ยอดคนเข้าถึงกว่า 2 ล้านคน งานนี้บอสใหญ่ คุณบี้ - เอกบุปผา เอียดวิจิตร์ ยิ้มแก้มปริ! พร้อมเผยว่า "อยากให้ดูคลิปนี้กันเยอะๆค่ะ เพราะสะท้อนสังคมไทยได้ดีมากค่ะ และขอฝากอาฟร่า สลิม ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากหุ่นเฟิร์มกระชับทุกสัดส่วนด้วยนะคะ"

ส่วนด้านน้องเตย ณิชา รอดอนันต์ นางเอกของคลิป ผู้หญิงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นจริงในสังคมไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "รู้สึกดีและสนุกมากๆเลยค่ะ เวลาที่ได้สวมบทบาทเป็นเก๋ ถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกเล่นเรื่องนี้ ต้องบอกว่าตั้งแต่เตยตั้งแต่ได้เห็นบท ได้รู้จักตัวละครตัวนี้ รู้สึกว่าเราเชื่อมโยงตัวละครตัวนี้ได้ง่ายมาก ชีวิตประจำวันของเราจริงๆก็เป็นแบบนี้นะ พอเราจะลดความอ้วนทีไรมันก็จะมีอุปสรรค(หัวเราะ) จะมีแบบคนมาให้กินโน้นกินนี่ มันเลยแบบรู้สึกว่า มันใช่อ่ะ มันเรียลจัง มันดีอ่ะ สำหรับการถ่ายทำก็ไม่ค่อยยากนะคะ รู้สึกว่าผู้กำกับที่ทำงานร่วมกัน เขามีภาพที่ชัดเจน เพราะฉะนั้น เวลาถ่ายอะไรก็จะได้ภาพที่ชัดเจนรวดเร็ว แต่ว่าปัญหาก็คือ ช่วงเวลา ตอนแรกมันถ่ายไปนานมากแล้ว พักไปเกือบเดือน ด้วยตารางเวลาของแต่ละคนที่ยุ่ง แล้วก็กลับมาถ่ายใหม่ ตอนนั้นเราก็คิดว่าคงไม่ได้ทำแล้ว เพราะมันผ่านไปนานมากๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้วผลงานก็ได้ออกมา เป็นที่น่าพอใจ และหนูก็ชอบมากเลยค่ะ ซึ่งก่อนถ่ายทำยอมรับเลยว่าต้องกินเยอะๆหน่อย กินอะไรที่เราไม่เคยได้กิน เช่น ไอติม อะไรพวกนี้อะคะ ส่วนตัวก็อยากลดความอ้วนอยู่แล้ว พอมีงานเข้ามา เขาอยากได้คาแรกเตอร์แบบอวบๆ อ้วนๆ เราก็เลยต้องกิน เพื่อให้เข้ากับบทบาทได้สมจริงมากที่สุดค่ะ" ซึ่งตอนนี้คนเข้าถึงคลิปประมาณ 2 ล้านกว่าคนแล้วน้องเตย กล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า "ตั้งแต่คลิปถูกปล่อยออกมา เราก็เลยแชร์ ก็มีเพื่อน พี่ มาคอมเม้นต์ ว่าแบบน่ารักดีน่ะ ตลกดี เราก็รู้สึกดีจังเลยที่มีคนเข้ามาดู เข้ามาให้ความสนใจ ซึ่งจริงๆแล้วงานนี้เป็นงานแรกของเตยเลยนะคะ ที่ได้เล่นเป็นตัวหลัก มันเลยทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าเราสามารถทำอะไรแบบนี้ได้นะ อีกอย่างเราก็จบการแสดงมาโดยตรงด้วย และได้ทำงานตรงกับสายที่ตัวเองเรียนมา มันเป็นอะไรที่เราภูมิใจ และเหมือนมีอะไรให้พ่อแม่เราเห็น และบอกว่าเราทำได้แล้วนะ เรามีผลงานแล้วนะ นอกจากพี่น้องด้วยกันเอง เตยก็ได้เข้าดูไปในคอมเม้นต์ของคลิปหลักด้วยว่าคนที่เข้ามาเม้นต์ เป็นคนนอกนะ ซึ่งพวกเขาก็เข้ามาซัพพอร์ต ทำให้เรารู้สึกดี รู้สึกว่า เออเขาก็เข้ามาชื่นชมเรานะ ว่าเราน่ารัก หุ่นแบบนี้มันก็ดีนะ สุดท้ายนี้เตยอยากจะบอกคนที่กำลังลดน้ำหนักว่า ไม่อยากให้ทำอย่างหักโหมนะ ถ้าใครมีเวลาก็อยากให้เลือกออกกำลังกาย ถ้ากินอะไรควบคู่กันไปได้ก็กิน ที่ดีที่สุดคือ ดูแลตัวเอง พักผ่อนหลับให้เพียงพอ เพราะถ้าใจเราอยากลดน้ำหนัก หนูว่าทุกคนก็ทำได้ อยู่ที่ว่าเราจะฮึดสู้เมื่อไหร่ คือเมื่อนั้นค่ะ" น้องเตยกล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ