Wa Theater ส่งเสริมคุณภาพชีวิต เลี้ยงอาหารกลางวันและนำผลไม้ให้เด็กนักเรียนอนุบาลดวงประทีป

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๙
Wa Theater Premium Fruits (วะ เธียร์เตอร์ พรีเมี่ยม ฟรุ้ตส์) ผู้นำเข้าผลไม้เกรดพรีเมี่ยมที่ได้มาตรฐาน คัดสรรจากฟาร์มประเทศญี่ปุ่นส่งตรงสู่ประเทศไทย นำโดยกณพ เชาว์วิศิษฐ, สมบัษร ถิระสาโรช, ปณิสรา อารยะสกุล และ สนิทพิมพ์ เอกชัย ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันและมอบผลไม้นำเข้าจากญี่ปุ่นให้กับนักเรียนโรงเรียนอนุบาลดวงประทีป สังกัดมูลนิธิดวงประทีป ประจำปี 2560 กว่า 200 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการแบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้มและให้โอกาสทั้งยังช่วยส่งเสริมให้เด็กๆ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ รักการกินผลไม้ เพื่อนำไปสู่สุขภาพที่ดีและสร้างความสุขให้กับเด็กๆ รวมถึงการมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและประทับใจ กิจกรรมจัดขึ้นที่โรงเรียนอนุบาลดวงประทีป สังกัดมูลนิธิดวงประทีป เมื่อเร็วๆ นี้

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการมอบความสุขเล็กๆ น้อยๆ เชื่อว่าเด็กทุกคนสมควรได้รับความสุขความสนุกสนานประภา เมืองคำมูล เลขานุการโรงเรียนอนุบาลดวงประทีป สังกัดมูลนิธิดวงประทีป กล่าวว่า "ขอขอบคุณที่ได้สละเวลามาเลี้ยงอาหารกลางวันและนำผลไม้มามอบให้เด็กๆ ในวันนี้ รู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นเด็กๆ มีรอยยิ้มและได้รับประทานผลไม้ที่ดีมีคุณภาพดี"

สมบัษร ถิระสาโรช กล่าวว่า "เราเชื่อว่าเรื่องหลักของเราคือต้องการให้คนไทยได้รับประทานผลไม้ที่ดีมีคุณภาพ เราเน้นเรื่องคุณภาพและต้องผ่านการคัดสรรมาอย่างดีในทุกๆ ขั้นตอน เช่นเดียวกันกับผลไม้ที่นำมาเลี้ยงเด็กๆ ในวันนี้ก็เป็นผลไม้ที่ดีมีคุณภาพ มีความตั้งใจที่จะแบ่งปันและสนับสนุนเด็กๆ ทั้งด้านการศึกษา จิตใจ ผลไม้ที่มีคุณภาพของเราก็ถือเป็นการมอบสิ่งดีๆ ให้เด็กๆ รู้สึกอิ่มบุญและอิ่มใจมากๆ"

ด้านโอปอล์-ปณิสรา อารยะสกุล กล่าวว่า "วันนี้ดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันผลไม้ให้เด็กๆ เพราะเราไม่รู้เลยว่าแอปเปิ้ลลูกนี้ที่เอามาให้อาจจะเป็นการต่อยอดไปในอนาคตของเด็กๆ ก็เป็นได้ เพราะปอล์เองก็เคยทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้สำเร็จ ด้วยแรงบันดาลใจเล็กๆจากภาพในหนังสือห้องสมุดตอนเด็กๆมาแล้วเหมือนกัน อยากฝากให้ทุกคนหันมาแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทยกันเยอะๆ นะคะ ยังมีอีกหลายคนที่รอคอยการแบ่งปันอยู่ค่ะ"

Wa Theater ตระหนักถึงความสำคัญของเด็ก เพราะเด็กคืออนาคตของชาติ สังคมไทยในวันนี้ยังมีเด็กอีกจำนวนมากที่ขาดแคลนสิ่งของและต้องการโอกาสในการเติบโตเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โรงเรียนอนุบาลดวงประทีป สังกัดมูลนิธิดวงประทีป เพื่อการศึกษาเด็กยากจนและพัฒนาคนยากไร้ มีเด็กตั้งแต่วัยแรกเกิดถึง 6 ปี มีเป้าหมายในการพัฒนาให้เด็กมีความสุข สนับสนุนการเรียนรู้และมีสุขภาพดี สามารถพึ่งพาตนเองได้ในอนาคตและสามารถช่วยเหลือผู้อื่นในสังคมได้

Wa Theater Premium Fruits เน้นคุณภาพไม่ใช่แค่ผลไม้แต่เน้นไปถึงคุณภาพชีวิตด้วย : @wa_theaterthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้