ประปาบ่อวินก่อสร้างแล้วเสร็จ 100 % พร้อมให้บริการเต็มกำลังการผลิต รองรับการเติบโตในพื้นที่ EEC

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๑๒
ประปาบ่อวินก่อสร้างโรงกรองน้ำประปาแห่งใหม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ 100 % ระบบการจัดการและวางท่อประปาขยายเขตในพื้นที่บริการครบถ้วน พร้อมเสริมนวัตกรรมการออกแบบระบบผลิตน้ำประปาแบบใหม่ ส่งผลน้ำประปาไหลแรงและคุณภาพดีขึ้น ให้บริการได้เต็มกำลังการผลิต 31,200 ลบ.ม./วัน รองรับกับการเติบโตพัฒนาพื้นที่ตามนโยบาย EEC ของภาครัฐ

คณะผู้บริหาร บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ยูยู ผู้ประกอบธุรกิจสาธารณูปโภคด้านน้ำประปาแบบครบวงจร ได้จัดทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคล ณ สถานีผลิตน้ำประปาเขาหินลาด กิจการประปาบ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ภายหลังจากได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ โดยใช้งบลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 117 ล้านบาท พร้อมให้บริการได้เต็มกำลังการผลิต 31,200 ลบ.ม./วัน รองรับผู้ใช้น้ำในปัจจุบันที่มีเกือบ 20,000 ครัวเรือน และโรงกรองน้ำแห่งใหม่นี้จะสามารถรองรับการใช้น้ำของประชาชนได้ไม่น้อยกว่า 30,000 ครัวเรือน

นายเชิดชาย ปิติวัชรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเวอร์แซล ยูทีลิตี้ส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สถานีผลิตน้ำประปาเขาหินลาด กิจการประปาบ่อวิน ได้ดำเนินการก่อสร้างโรงกรองน้ำเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตน้ำประปา และมีการวางท่อประปาขยายเขตเพิ่มเติม พร้อมเริ่มการส่งจ่ายน้ำในเฟสแรกตั้งแต่เดือนเมษายน และส่งจ่ายน้ำได้เต็มระบบตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยสามารถให้บริการได้เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาใด ๆ สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้น้ำอย่างยิ่ง

"จากนี้ ยูยู จะเดินหน้าผลิตน้ำประปาเพื่อให้บริการกับประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมกับรักษาเสถียรภาพการผลิตและส่งจ่ายน้ำประปา รวมถึงมีแผนลงทุนต่อเนื่องเป็นระยะให้สามารถรองรับกับความต้องการใช้น้ำได้เพียงพอต่อการเติบโตของชุมชนในเขตพื้นที่บ่อวิน ตามการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของรัฐบาล"

ผู้บริหาร ยูยู ได้เผยด้วยว่า นอกเหนือจากการผลิตและจ่ายน้ำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรื่องของคุณภาพน้ำประปาที่มีมาตรฐานเป็นสิ่งที่ ยูยู ให้ความสำคัญ โดยนำนวัตกรรมการออกแบบระบบผลิตน้ำประปาแบบใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น การลดปริมาณน้ำเหลือทิ้งจากระบบเป็นศูนย์ (Zero Discharge) การสร้างหลังคาคลุมระบบผลิตเพื่อลดสาหร่าย (Algae Boom) ซึ่งช่วยลดปัญหาการอุดตันในถังตกตะกอน รวมถึงลดอุณหภูมิจากแสงแดดที่ทำให้เกิดความร้อนสะสมที่ก้นถัง เพิ่มประสิทธิภาพการไหลระหว่างการกรอง ซึ่งจะส่งผลทำให้น้ำประปาไหลแรงและคุณภาพดีขึ้น

"ยูยู มีความพร้อมในการให้บริการและสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้น้ำประปาให้ดีที่สุด ซึ่งหากผู้ใช้น้ำในพื้นที่มีคำแนะนำหรือเหตุแจ้งเกี่ยวกับประปา สามารถติดต่อบริษัทฯ โดยตรงตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ Call Center โทร.1141 กด 5555 หรือที่ Line: @BORWIN.WATER" คุณเชิดชาย กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้