““ยามาฮา” ชวนนักศึกษา *ออกแบบ* ชิงเงินแสน!!!” ชวนนักศึกษา *ออกแบบ* ชิงเงินแสน!!!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๒
ใครมีของพร้อมลุย Yamaha x a day magazine ชวนนักศึกษามาอวดฝีมือออกแบบ Collection เสื้อยืด ในโครงการ "Yamaha Design Contest" เริ่มขึ้นแล้วเพื่อให้คนรุ่นใหม่วัยมันมาระเบิดจินตนาการ สร้างสรรค์ Collection เสื้อยืดเของตัวเองด้วยแนวคิด Digital life Digitalmatic ที่ออกแบบได้ทั้งเสื้อยืด กางเกง หมวก และเสื้อผ้ารูปแบบอื่นๆ โดยเน้นเสื้อยืดเป็นหลัก เพื่อเฟ้นหา 5 ทีมที่โดดเด่น เป็นการแข่งขันที่แน่นอนว่าต้องมีเงินรางวัล เตรียมลุ้นชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาทและได้เผยแพร่ผลงานกับนิตยสาร a day แข่งจริงแจกจริงขนาดนี้ นักศึกษาที่อายุ 18 – 25 ปี (กำลังศึกษาอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยหรือเทียบเท่า) รวมทีมกับเพื่อน 3- 5 คน ส่งผลงานได้ไม่จำกัดจำนวน รีบชวนเพื่อนร่วมทีมแล้วส่งประวัติส่วนตัว พร้อมแนบรูปถ่าย มาที่ e-mail: [email protected] หรือส่งผลงานทางไปรษณีย์ ที่นิตยสาร a day บริษัท เดย์โพเอทส์ จำกัด (วงเล็บมุมซองว่า Yamaha Design Contest) เลขที่ 33 ซอยศูนย์วิจัย 4 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. 10310 ปิดรับสมัครวันที่ 20 ก.พ. 2018 บอกไว้ก่อนว่าอาจดูเหมือนอีกนานแต่ไม่นานอย่างที่คิดนะน้องๆ นักออกแบบ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้