เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิด “ท็อปส์ พลาซ่า” ศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดในพิจิตร ครบทุกความต้องการ กว่า 150 ร้านค้าชั้นนำ อัดโปรโมชั่นทั้งศูนย์ฯ ลดค่าครองชีพให้ชาวพิจิตร

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๖
บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารซูเปอร์มาร์เก็ตอันดับ 1 ของประเทศภายใต้ชื่อ "ท็อปส์" เปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้า "ท็อปส์ พลาซ่า" (Tops Plaza)ประเดิมสาขาแรกในจังหวัดพิจิตร บนพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร รวบรวมสินค้าและบริการ, ร้านค้า, ร้านอาหารและศูนย์รวมความบันเทิงกว่า 150 ร้านค้า พร้อม "ลานเพลิน" สนามเด็กเล่น, จุดชาร์จโทรศัพท์, ฟรีไวไฟ (wifi) เพื่อให้เป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้งและพักผ่อนของชาวพิจิตร มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการจับจ่ายใช้สอยในจังหวัดให้คึกคัก ก่อให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่ร่วม 1,000 ตำแหน่ง พร้อมเดินหน้าช่วยเหลือชุมชน เปิดพื้นที่จำหน่ายสินค้าชุมชนและโอทอป

นางสาววัตินาพร บัณฑุชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารซูเปอร์มาร์เก็ตภายใต้ชื่อ "ท็อปส์" เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวท็อปส์ พลาซ่า (Tops Plaza) ศูนย์การค้าแห่งแรกที่บริษัทบริหารอย่างเต็มรูปแบบสาขาแรกในจังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัด ตั้งอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 111 (ใกล้ศาลจังหวัดพิจิตร) ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมือง มีขนาดพื้นที่โครงการร่วม 39 ไร่ แบ่งออกเป็นพื้นที่ศูนย์การค้า 21,000 ตรม. มีร้านค้าและบริการเปิดให้บริการกว่า 150 ร้านค้า อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ จำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 30,000 รายการ อาทิ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เอ็มเค สุกี้, พิซซ่า ฮัท, ฟิต บาย ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, พาวเวอร์บาย, เคเอฟซี, มิสเตอร์โดนัท, มิสเตอร์ดีไอวาย, ร้านวัตสัน, ร้านกาแฟคาเฟ่ อเมซอน, คิดดี้แลนด์ เป็นต้น พร้อมเปิด "ลานเพลิน" หรือพื้นที่สันทนาการให้ชาวพิจิตรได้เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจ ให้ทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาร่วมกัน มีสนามเด็กเล่นพร้อมเครื่องเล่นไว้สำหรับหนูๆ บริการฟรี ไวไฟ (wifi), จุดชาร์จโทรศัพท์มือถือ และพื้นที่จอดรถอีกกว่า 700 คัน

ฉลองช่วงเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ทั้งศูนย์การค้า พร้อมสนับสนุนชุมชนด้วยการเปิดพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเพื่อจำหน่ายสินค้าชุมชนและโอทอป และสนับสนุนกิจกรรมวิ่ง "ชาละวันรันนิ่ง" ของกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ในจังหวัดพิจิตร เพื่อบริจาคเงินให้โรงพยาบาลพิจิตร รวมถึงกิจกรรมสนับสนุนกีฬาเด็กนักเรียนในชุมชนต่างๆ การเปิดศูนย์การค้ายังก่อให้เกิดการจ้างงานในพื้นที่ร่วม 1,000 อัตรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้