งานวันเกษตรก้าวหน้า 2560 สุดยอดงานมหกรรมสินค้าเกษตรคุณภาพ

พฤหัส ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๑๖
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน "วันเกษตรก้าวหน้า ประจำปี 2560" เพื่อนคู่คิด 'เกษตรก้าวหน้า'

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณลานด้านหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน "วันเกษตรก้าวหน้า ประจำปี 2560" เพื่อนคู่คิด 'เกษตรก้าวหน้า' ซึ่งเป็นสุดยอดงานมหกรรมผลิตภัณฑ์และสินค้าเกษตรคุณภาพคัดพิเศษมาตรฐานส่งออกที่ทุกคนรอคอย และ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ภายในงานได้มีการออกบูธสินค้า และผลิตภัณฑ์แปรรูปทางการเกษตรของลูกค้าโครงการเกษตรก้าวหน้าจากทั่วประเทศในราคาสุดพิเศษ รวมถึงอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์จากโครงการหลวง เช่น กล้วยไม้และไม้ประดับนานาพันธุ์ เมล่อนลายประดิษฐ์ มะม่วงน้ำดอกไม้คุณภาพส่งออก สตรอว์เบอรี่ ออร์แกนิก ทั้งแบบสดและแปรรูป แมคคาเดเมียนัท ส้มโอทองดี และอีกมากมาย

คุณศิริเดช เอื้องอุดมสิน รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวรายงานว่า ในฐานะประธานจัดงานประจำปี 2560 ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยงานวันเกษตรก้าวหน้าจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2549 ซึ่งธนาคารกรุงเทพ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการด้านการเกษตรนำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาจัดจำหน่าย เพื่อแสดงให้เห็นว่าสินค้าที่นำมาจำหน่ายมีการพัฒนาทั้งทางด้านคุณภาพ, การผลิต, การสร้างนวัตกรรม และบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัย นำมาสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า

คุณศิริเดช เอื้องอุดมสิน รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวรายงาน ในฐานะประธานจัดงานประจำปี 2560

"งานวันเกษตรก้าวหน้าจัดขึ้นมาต่อเนื่องทุกปี ผลผลิตของเกษตรก้าวหน้าเป็นสินค้าหลักของชุมชน สามารถวางขายในห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงการจำหน่ายส่งออกไปต่างประเทศ โดยธนาคารกรุงเทพมีนโยบายส่งเสริมเกษตรกรก้าวหน้า ให้ความรู้ สร้างเครือข่าย สร้างนวัตกรรม เพื่อให้สินค้าเกษตรเป็นรายได้หลักให้กับประเทศ" คุณศิริเดช กล่าว

คุณเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนเกษตรกรนำสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยมมาจัดจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปในราคาพิเศษ โดยงานวันเกษตรก้าวหน้า ถือว่าเป็นงานที่มีคุณภาพ เป็นประโยชน์ในการเชื่อมโยงระหว่างเกษตรกร และผู้บริโภค ได้มาพบปะสังสรรค์ รวมถึงเป็นการส่งเสริมให้เครือข่ายเกษตรก้าวหน้าให้มีความมั่นคง ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีที่งานวันเกษตรก้าวหน้าได้รับความสนใจเป็นอย่างดีทุกๆ ปี

คุณเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงานวันเกษตรก้าวหน้าประจำปี 2560

"ขอชื่นชม และขอขอบคุณเกษตรก้าวหน้าที่มาร่วมออกร้านในวันนี้ รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้จัดงานวันเกษตรก้าวหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี " คุณเดชา กล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพยังได้เพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าด้านการเกษตร โดยนำระบบชำระเงินผ่าน QR Code มาให้บริการภายในงานผ่านแอปพลิเคชั่น Bualuang mBanking หรือ แอปพลิเคชันธนาคารใดก็ได้ เพื่อชำระเงินค่าสินค้าภายในงาน "วันเกษตรก้าวหน้า ประจำปี 2560" ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการผลักดันให้ไทยเดินหน้าสู่การเป็น "สังคมไร้เงินสด" ได้อย่างชัดเจน ซึ่งรวมถึงในการเลือกซื้อสินค้าเกษตรก็ทำได้เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ