สยามเซ็นเตอร์ นำทัพไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ อวดคอลเลคชั่นฉลองปีใหม่ ค้นพบสไตล์ไทยในตัวคุณไปกับแฟชั่นล้ำที่สุดในสยาม ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

พฤหัส ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๕๒
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์รวมแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชั้นนำยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมฉลองปีใหม่สไตล์ไทยอย่างสร้างสรรค์กับแฟชั่นแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ จัดโปรเจคพิเศษ "Siam Center Presents Neo Siam : Thai Designers Hub" (สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ นีโอ สยาม : ไทยดีไซเนอร์ ฮับ) ชวนชาวสยามดีเอ็นเอมาอัพเดท เทรนด์แฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ล้ำสมัย กับโปรโมชั่นกระชากใจที่สุดในรอบปี พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟจัดเต็มจากเหล่าแบรนด์ดังเพื่อให้ทุกคนได้ร่วม Be Amazed (บี อเมซ), Be Inspired (บี อินสไปร์), Be Revolution (บี เรฟโวลูชั่น) นำโดย Theatre (เธียเตอร์), Fri27Nov (ทเวนตี้ เซเว่น ฟรายเดย์), Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล), Indigoskin (อินดิโก้สกิน), Rotsaniyom White-Label (รสนิยม ไวท์-เลเบิ้ล), Ake Ake (เอก เอก), Kloset (คลอเซ็ท), Milin (มิลิน), Senada (เซนาด้า), Gin and Milk (จิน แอนด์ มิลค์), Iconic (ไอคอนิค), Adhoc (แอดฮอค), Q DESIGN AND PLAY (คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์), P.Mith (พี มิธ), Singha Life (สิงห์ ไลฟ์), Wonder Anatomie (วันเดอร์ อนาโตมี), The Wonder Room (เดอะ วันเดอร์ รูม) และ House of PB (เฮาส์ ออฟ พีบี) ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ลำเทรนด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม ศกนี้

เพราะแฟชั่นแบรนด์ไทย คือ ความล้ำสมัยที่ไม่เคยเปลี่ยน คนแฟชั่นตัวจริงพิสูจน์ได้จากสไตล์การแต่งตัวด้วยแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ เหล่าแบรนด์ดังจึงงัดฝีมือประชันไอเดียคอลเลคชั่นแรงแห่งปี เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกแมทช์แนวการแต่งตัวได้มากขึ้นพร้อมเฉิดฉายฉลองรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาเยือน พร้อมพบกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ดังที่ต่างเนรมิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พลาดไม่ได้!! โปรโมชั่นกระชากใจนักช้อบตัวจริง เพียงช้อบสินค้าแบรนด์ไทยที่ร่วมแคมเปญ ครบ 6,000 บาท รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 1,000 บาท ฟรี !!

ลุคสุดฮอตสำหรับหนุ่มสาวผู้รักอิสระ และคิดนอกกรอบ

เปิดตัวกับเทรนด์ฮอตจาก Singha Life (สิงห์ไลฟ์) แบรนด์ไทยที่ผสมผสานความสปอร์ตและความเท่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมคอลเลคชั่น "The Street Named Desire" (เดอะ สตรีท เนม ดีไซน์) นำสไตล์จากท้องถนนในอ็อกซ์ฟอร์ดสตรีทมาเติมความดิบร่วมสมัยตามแบบฉบับของแบรนด์ พร้อมไอเท็มชิ้นเด็ดที่ผสมผสานสไตล์ของลุคทำงานเนี้ยบและลุคลำลองสุดชิลล์ จนเกิดความย้อนแย้งที่สนุกสนานสดใหม่กว่าที่เคย ไฮไลท์เด่นอยู่ที่ "Slogan T-Shirt" (สโลแกน ที-เชิ้ต) ในแบบหนุ่มสาวยุค '80s ตามความเชื่อที่ว่าหัวใจของสตรีทแฟชั่นคือการผสมผสานสไตล์และไอเท็มหลากหลายเข้าด้วยกันจนเกิดเป็นสไตล์เฉพาะตัว ต่อด้วยแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง Q DESIGN AND PLAY (คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์) นำเสนอ "SUPERFAKE" ที่หยิบยกแรงบันดาลใจจากรายละเอียดของผ้าและการตัดเย็บสูท รวมถึงส่วนประกอบต่างๆมาดัดแปลงใหม่ในแนวสตรีทแวร์ การหยิบใช้ลายกราฟฟิกของผ้าเช็ดหน้า เนค-ไทด์ โดยนำสัญลักษณ์ต่างๆของงานเทเลอร์เมดผสานกับความสนุกของแบรนด์ โดยเลือกใช้สีที่สนุกสนาน ทำให้เสื้อผ้ามีความทะมัดทะแมง แตกต่าง การนำโครงเสื้อโอเวอไซส์มาเล่นใหม่เพื่อล้อกับการตัดชุดแบบพอดีตัว ส่วนเทคนิคที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้คือการสกรีนลาย พิมพ์ลาย และการตัดต่อผ้า ส่วนคอลเลคชั่นประจำซีซั่นของ GIN AND MILK (จิน แอนด์ มิลค์) คือ "The Multiple Dimension Theory" (เดอะ มัลติเพิ้ล ไดเมนชั่น เธียรี่) ทฤษฎีที่ว่าด้วยมุมมองทางด้านแฟชั่นของผู้ชายที่สามารถปรับเปลี่ยน หรือผสมผสานได้หลายสไตล์ เปรียบเสมือนสิ่งเร้าสำหรับหนุ่มๆ ให้เปลี่ยนสไตล์เดิม ลุกขึ้นมาสนุกกับการแต่งตัว และกล้าที่จะเป็นผู้นำแฟชั่นอย่างมั่นใจ และจะยึดอยู่บนความหลากหลายของแต่ละสไตล์สามารถหยิบมาอินสไปร์ในแบบเฉพาะ และพร้อมที่จะปลดปล่อยความอิสระของเมนส์แวร์ได้อย่างสุดพลัง

ลุคคลาสสิกตามแบบฉบับหนุ่มสมาร์ทควงคู่สาวโก้

พบกับแบรนด์ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังอย่าง Greyhound Original (เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล) กับคอลเลคชั่น "ORIGINALLY UNORIGINAL" (ออริจินัล อันออริจินัล) ที่คงความเป็นออริจินัลของแบรนด์ไว้ได้อย่างดี ทั้งกลิ่นอายของความเป็นมัสคิวลีน ความขบถอย่างมีศิลปะที่เน้นการตัดต่อและความยับย่นของเนื้อผ้า เพิ่มมิติแปลกตาในการสร้างแพทเทิร์นได้อย่างน่าสนใจ สำหรับสาวเท่มีไอเท็มที่พลาดไม่ได้ Blazer Trench coat Knitswear (เบลเซอร์ เทรนช์ โค้ท นิทส์แวร์) ลูกเล่นลายพิมพ์กราฟฟิก กระโปรงจีบที่ตั้งใจตัดต่อไม่เท่ากัน หรือแม้แต่เสื้อโอเวอร์ไซส์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ พร้อมรับสิทธิ์พิเศษ!! ฟรี!! เพ้นท์เสื้อแจคเก็ต D.I.Y. ตามสไตล์ของคุณเอง สำหรับหนุ่มมาดเนี้ยบเตรียมอัพเดทคอลเลคชั่นของ P.MITH (พี มิธ) สุภาพบุรุษที่มีความอบอุ่นแต่แฝงอารมณ์ไว้ด้วยเซ็กซี่ แรงบันดาลใจสำคัญมาจากจังหวะการเต้นของหัวใจของคู่รักในฤดูหนาวอันเงียบสงบ ความประทับใจในจังหวะอันสอดประสานผสมผสานกลิ่นอายของความโรแมนติก โดยแบรนด์ตั้งใจนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์น และการตัดเย็บแบบเทลเลอร์เมดอันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ สำหรับไอเท็มหลักของคอลเลคชั่นนี้ ได้แก่ โค้ทตัวยาวผ้าวูลหนาเนื้อดี สูทกระดุมเดียว สูทกระดุมสองแถว แจ็คเก็ตหนังวัวและหนังแกะกลับ

เอาใจสาวแฟชั่นที่กำลังมองหาชุดโปรดเฟมินีนลุคไปปาร์ตี้กับแกงค์เพื่อนสาว

คอลเลคชั่นสุดโรแมนติกและช่างฝันจากแบรนด์ ICONIC (ไอคอนิค) เสนอคอลเลคชั่น "SHANGRI-LA : I WAS INNOCENT ONCE" (แชงกรีล่า : ไอ วอส อินโนเซนต์ วันซ์) ดินแดนในตำนานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความบริสุทธิ์ ความสุขอุดมสมบูรณ์ และความเยาว์วัยตลอดกาล ถูกตีความผ่านคอลเลคชั่นที่เคล้ากลิ่นไอความโรแมนติกของความรักที่เป็นนิรันดร์ เพิ่มความหรูหราด้วยเสน่ห์ของผ้าลูกไม้ลายพู่สามมิติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแต่งตัวของชนเผ่าทิเบต สะท้อนคุณค่าดินแดนสวรรค์ พร้อมเอาใจสาวๆด้วยโปรโมชั่นพิเศษรับถึง 30% ด้าน Senada (เซนาด้า) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Sense & Sensuality" (เซนส์ & เซนส์ชวลลิตี้) เอาใจหญิงสาวที่ชื่นชอบสไตล์โทนสีโมโนโครมสบายตา อย่าง สีขาว สีเทา และสีครีมในเฉดต่างๆ เสริมลุคสาวหวานด้วยลายพิมพ์ดอกไม้ที่เรียบง่ายแต่สวยงามบนสแปนเด็กซ์ผ้าโพลีเอสเตอร์ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น และยังได้นำเทคนิคการใช้แพทเทิร์นที่ไม่สมมาตรมาสร้างความเคลื่อนไหวแบบอิสระในกระโปรงผ้าจีบเพื่อสร้างลุคซุกซนให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นอีกด้วย ปิดท้ายที่ Kloset (คลอเซ็ท) ชวนคุณตื่นขึ้นจากความฝันแล้วลุกออกเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง คอลเลคชั่น "WAKE UP & RISE' (เวคอัพ & ไรส์) ดึงพฤติกรรมของตัวละครเอกจากภาพยนตร์เรื่อง 'In the Mood for Love' (อิน เดอะ มู้ด ออฟ เลิฟ) สู่ผลงานดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยกลิ่นอายย้อนยุคในแบบเรโทร การผสมผสานของสีสันอย่างสีขาว สีครีม สีดำ สีเหลืองมัสตาร์ด หยอดด้วยสีแดงมะเหมี่ยวในรูปทรงเสื้อผ้าที่มีความพลิ้วไหว บ่งบอกถึงความอิสระ และที่โดดเด่นคือการใช้ลายกราฟิกผสมผสานกับศิลปะแนวตะวันออก เช่น แผ่นฟิล์มถูกนำมาถ่ายทอดลงบนผืนผ้า รวมถึงลายพิมพ์ที่นำเอาสัญลักษณ์ความเชื่อมาสื่อความหมายถึงเรื่องการออกเดินทาง เวลา และโชคชะตา เช่น ลายพิมพ์รูปนกที่สื่อถึงชีวิตอันเป็นอิสระต่อเงื่อนไขทั้งปวงสามารถโลดแล่นไปได้อย่างใจคิด พร้อมพบกับงานเปิดร้าน Kloset (คลอเซ็ท) โฉมใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธันวาคม ศกนี้

แฟชั่นฮอตสำหรับสาวผู้หลงรักการมิกซ์แอนด์แมทช์ และไม่มีกฏเกณฑ์ตายตัว

The Wonder Room (เดอะ วันเดอร์ รูม) จะมาช่วยสาว ๆ อัพเดทเทรนด์ในคอลเลคชั่น Daily Glam (เดลี้น แกลม) นำเสนอสไตล์และไอเดียของสาวสังคมขาปาร์ตี้ ที่สามารถเปลี่ยนลุคเวิร์กกิ้งวูแมน ให้เป็นบัตเตอร์ฟลายโซโชซ์ได้อย่างมั่นใจ เป็นทางเลือกแมทช์ชิ่งลุคแบบ เดย์ - ทู – ไนท์ ได้อย่างมากขึ้น โดย "Party Season" (ปาร์ตี้ ซีซั่น) คือคอนเซ็ปท์หลักของคอลเลคชั่นนี้ สื่อถึงการค้นพบความสมดุลในความแตกต่างระหว่างความมากมายและเรียบง่าย ดังนั้นภาพที่ถูกถ่ายทอดออกมา คือ ในวันทำงานสบายๆ ไม่เร่งรีบ พร้อมเปลี่ยนเป็นชั่วโมงแฮงค์เอ้าท์ ด้วยเสื้อผ้า เครื่องประดับที่มีลูกเล่นใหม่ๆ เรีบบหรูน่าค้นหา บังเกิดเป็นสไตล์ที่มีเสน่ห์ร่วมสมัยของสาวปาร์ตี้สังคมเมืองอย่างแท้จริง

แฟชั่นยูนีคสำหรับคนรักงานดีไซน์แปลกใหม่ โดดเด่น และมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว

Wonder Anatomie (วันเดอร์ อนาโตมี) ดึงแรงบันดาลใจในสร้างสรรค์คอลเลคชั่น "Gamping" (แกมปิ้ง) การผจญภัยเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม การเดินป่าพักแรม ก่อกองไฟ นอนกลางพื้นดิน ดูดาวในยามค่ำคืน ถ่ายทอดสู่ผลงานออกแบบลายผ้าผรูปสัตว์นานาชนิดสมผสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ที่ดึงสุนทรียะด้านสรีระและโครงสร้างร่างกายมนุษย์มาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ซึ่งนับเป็นความกล้าคิดและกล้าทำของแบรนด์ และสำหรับลูกค้าคนพิเศษ รับฟรีทันที!! กระเป๋าโททแบ็ครุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น จำนวนจำกัด อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับเงินชั้นสูงที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ Ake Ake (เอก เอก) กับคอลเลคชั่นเครื่องประดับ "Rituals Cross Xtreme" (ริชชวล ครอส เอ็กซ์ตรีม) ผลงานชิ้นเอกแห่งปี 2017 ของ Ake Ake ที่นำเอาดีไซน์คลาสสิกซิกเนอเจอร์ของแบรนด์มาตีความใหม่ เติมความเอ็กซ์ตรีมเข้าไปจนเป็นที่สุดในทุกๆด้าน ทั้งลวดลายที่ดุดัน คมชัด โดดเด่นทั้งการรวบรวมทักษะของช่างเครื่องเงินยอดฝีมือมาไว้ด้วยกัน ซึ่งแต่ละชิ้นยังถูกผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด และมีวางจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว

สาวกแฟชั่นที่ชอบผลงานเทลเลอร์เมด แตกต่างไม่เหมือนใคร

คนรักยีนส์ พลาดไม่ได้!! แบรนด์ Indigoskin (อินดิโก้สกิน) นำเสนอคอลเลคชั่น "State of Liberty" (สเตท ออฟ ลิเบอร์ตี้) นำแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดและวิถีการดำรงชีวิตของผู้คนในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดงแห่งโอกาสและเสรีภาพ โดยผู้คนที่นี่มีความยึดมั่นในเรื่องของเสรีภาพและอิสระในการใช้ชีวิต สิ่งเหล่านี้ได้สะท้อนออกมาเป็นภาษิตว่า "Live Free or Die" (ไลฟ์ ฟรี ออร์ ไดล์) หรือ "จงใช้ชีวิตอย่างอิสระ ไม่ก็ตายเสียดีกว่า" ซึ่งเราได้นำภาษิตนี้มาเป็นแนวทางในการออกแบบโดยไม่จำกัดกรอบใดๆ พร้อมชวนแฟนๆมาร่วมกิจกรรมปักลายฟรีในสไตล์คุณเอง ต่อด้วยแบรนด์ไทยที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวกแฟชั่นตลอดเวลาอย่าง Adhoc (แอดฮอค) สร้างสรรค์คอลเลคชั่น "ทัศนมิติสีดำ" ถ่ายทอดแรงศรัทธาแห่ง สีดำซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ความลึกลับ สุขุม สง่างาม เงียบสงบ อำนาจ และความน่าเชื่อถือ ล้วนเป็นทัศนมิติของสีดำ ทั้งยังสะท้อนความรู้สึกต่อสิ่งรอบตัว มุมมองและอารมณ์ ในรูปแบบศิลปะงานเขียน Calligraffiti (คอลลีกราฟฟิตี้) และ Blackletter (แบลคเล็ตเตอร์) และการนำเทคนิคพิเศษจากการเล่นเฉดสี วัสดุสีดำที่มีพื้นผิวและรายละเอียดแตกต่างกันนำมาอยู่รวมกันได้อย่างลงตัว รับบริการพิเศษ เขียนลาย Calligraphy (คอลลีกราฟฟิตี้) ในแบบเฉพาะตัวคุณฟรี พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 50%

ตามติดทุกแฟชั่นลุคฝีมือดีไซเนอร์สัญชาติไทยที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกช้อปทุกฤดูกาล และการนำเสนอคอลเลคชั่นสุดเซอร์ไพรส์ในแบบ Absolute Siam (แอ๊บโซลูท สยาม) ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวในโปรเจคพิเศษ "Siam Center Presents Neo Siam : Thai Designers Hub" (สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ นีโอ สยาม : ไทยดีไซเนอร์ ฮับ) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม ศกนี้ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้