ซีพีเอฟสนับสนุนจุดบริการประชาชน ส่งเสริม 7 วันแห่งความปลอดภัยต้อนรับปีใหม่ 2561

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๕๖
สถานประกอบการทั่วประเทศ ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารและน้ำดื่มแก่ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชน บนท้องถนนสายหลัก ทั่วประเทศ ในช่วงรณรงค์ 7 วันแห่งความปลอดภัย เพื่อให้คนไทยร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ 2561 อย่างมีความสุข ปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สิน

นายสิริพงศ์ อรุณรัตนา รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมสนับสนุนกับหน่วยงานภาครัฐ และอาสาสมัคร เพื่อร่วมสร้างความปลอดภัย และลดอุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ สถานประกอบการซีพีเอฟทั่วประเทศมอบผลิตภัณฑ์อาหารสด อาหารแช่แข็ง น้ำดื่ม และเครื่องดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ ณ จุดบริการประชาชน ริมถนนที่มีการจราจรหนาแน่น เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ดูแลอำนวยความสะดวกประชาชนที่สัญจรทางถนนในวันหยุดยาวเทศกาลต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2561 เดินทางด้วยความปลอดภัย ช่วยป้องกันและลดอุบัติเหตุทางรถยนต์ตลอดช่วงเทศกาล

สถานประกอบการของซีพีเอฟในจังหวัดต่างๆ อาทิ โรงงานแปรรูปไก่นครราชสีมา โรงงานอาหารสัตว์บกท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา โรงงานอาหารสัตว์หนองแค จ.สระบุรี โรงงานแปรรูปไก่บางนา โรงงานแปรรูปไก่มีนบุรี โรงงานอาหารสำเร็จรูปหนองจอก ได้นำผลิตภัณฑ์อาหาร และน้ำดื่ม มอบให้กองกำกับการตำรวจทางหลวง ตำรวจนครบาล ทีมแพทย์ องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานรัฐและมูลนิธิต่างๆ ที่ตั้งจุดบริการแก่ประชาชนบนถนนทางหลวง และเส้นทางที่มีการจราจรหนาแน่น เพื่อร่วมส่งเสริมการขับขี่ที่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของทุกคนในช่วงวันหยุดยาว

"ซีพีเอฟขอเชิญชวนให้ทุกคนขับขี่อย่างมีวินัย และมีความรับผิดชอบ เพื่อให้ทุกคนได้ฉลองต้อนรับปีใหม่พ.ศ. 2561 ด้วยความปลอดภัย" นายสิริพงศ์กล่าว

ขณะเดียวกัน สถานประกอบการซีพีเอฟทั่วประเทศยังได้จัดกิจกรรมรณรงค์ให้ความรู้ "การขับขี่ปลอดภัย" เพื่อกระตุ้นให้พนักงานทุกคนเคารพกฎจราจรและมีน้ำใจ ไม่มีอุบัติเหตุที่สร้างความสูญเสีย พร้อมทั้งร่วมเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครที่เสียสละทำงานเพื่อให้ประชาชนเดินทางอย่างความสุขกับครอบครัวอย่างถ้วนหน้า.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4