เตรียมพบกับนิทรรศการ 'Make the Future Thailand’ สัมผัสนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตในปี 2050 จากเชลล์

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๘
ทิศทางของพลังงานในค.ศ. 2050 จะเป็นอย่างไร มหานครอย่างกรุงเทพฯ จะรับมือกับความต้องการด้านพลังงานที่เพิ่มขึ้น และความท้าทายของการเดินทางรูปแบบต่างๆ ในอนาคตได้อย่างไร?"... บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ขอเชิญทุกท่านร่วมหาคำตอบในงาน "Make the Future Thailand" ระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2561 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พบกับนวัตกรรมแห่งอนาคต ทั้งทางด้านพลังงาน เทคโนโลยี รูปแบบการเดินทางและนวัตกรรมรถแห่งอนาคต แนวทางการรับมือกับความท้าทายต่างๆ รวมถึงการใช้พลังงานของโลกอนาคตค.ศ. 2050

สัมผัสประสบการณ์แบบจำลองโลกอนาคตปี 2050 ได้ภายในงาน Make the Future Thailand ที่ต้องการให้คนไทยตระหนักและเตรียมพร้อมรับมือกับทุกๆ ความเป็นไปได้ของอนาคตในทุกมิติเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนผ่านหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจ อาทิ ความท้าทายด้านพลังงานของประเทศไทยและการจัดผังเมืองกรุงเทพฯ ในค.ศ. 2050 แบบจำลองบ้านในอนาคต (Container of Possibility) ที่จัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รถแข่งเชลล์พลังงานน้ำเกลือ (Shell Salt Water Car) และเชลล์ อีโค-มาราธอน (Shell Eco-marathon) ผลงานการออกแบบยานยนต์ประหยัดพลังงานของเด็กไทย 14 คันล่าสุดก่อนลงสนามแข่งร่วมกับทีมจากอีก 18 ประเทศในภูมิภาคเอเชียที่สิงคโปร์ การนำเสนอแนวคิดจากเยาวชนในการจำลองสถานการณ์เพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตจากนาย-ณภัทร ไอติมและน้องขิมจาก เดอะวอยซ์ คิดส์ และวง BNK48 มาร่วมสร้างสีสันจุดประกายแนวคิดดีๆ ให้กับคนไทย

ตารางกิจกรรมไฮไลท์ในงาน Make The Future Thailand

วันที่ เวลา กิจกรรม

วันศุกร์ที่ 19 มกราคม 2561 14.00 น. พิธีเปิดนิทรรศการ "Make the Future Thailand" โดย ดร. ทวารัฐ สูตะบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน

17.00 น. มินิคอนเสิร์ตจากนาย-ณภัทร

วันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 14.00 น. การนำเสนอผลงานการแข่งขันแบบจำลองสถานการณ์เพื่อรับมือกับความท้าทาย "Imagine the Future" จากทีมสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

18.00 น. มินิคอนเสิร์ตจากไอติมและน้องขิม The Voice Kids

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 14.00 น. การประกาศรายชื่อ 14 ทีมตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขัน Shell Eco-Marathon Asia 2018 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมีดร.ศิริ จิระพงษ์พันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานร่วมแสดงความยินดี

17.00 น. มินิคอนเสิร์ตจากวง BNK48 (เฌอปราง / มิวสิค / เจนนิษฐ์ / ปัญ / ไข่มุก / โมบายล์)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 19 – 21 มกราคม 2561 ณ ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.thและ www.facebook.com/shell

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้