โตโยต้า มุ่งมั่นสานฝันเด็กไทยปีที่8 จัดประกวด TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018 ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เฟ้นหาตัวแทนไปประกวดเวทีระดับโลก

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๗
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้าสานฝันและร่วมสร้างจินตนาการให้กับเยาวชนไทย ผ่านกิจกรรมการประกวดภาพวาดระบายสีในหัวข้อ โตโยต้ารถยนต์ในฝัน "TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018" ซึ่งจัดมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 กับการประกวดอันยิ่งใหญ่ที่พาเยาวชนไทยไปคว้ารางวัลระดับโลกมาได้ทุกปี ซึ่งในปีนี้มาพร้อมสโลแกน "จุดฝันจินตนาการ สู่แชมป์โลก" ที่ส่งเสริมเยาวชนไทยผู้มีความสนใจในเรื่องศิลปะให้มีช่องทางในการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์และเพิ่มทักษะการวาดภาพผ่านผลงานศิลปะ ตลอดจนสนับสนุนความสามารถของเด็กไทยให้ก้าวไกลสู่เวทีระดับโลก โดยในการประกวดจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นระดับอายุต่ำกว่า 8 ปี รุ่นระดับอายุ 8-11 ปี และรุ่นระดับอายุ 12-15 ปี

โดยในปีนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมการประกวดภาพวาดระบายสี "TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018 " ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งผู้สมัครจะต้องวาดภาพรถยนต์ในฝันตามความคิดและจินตนาการของตน ภายใต้หัวข้อ "รถยนต์ในฝัน" ซึ่งในเดือนพฤษภาคมคณะกรรมการจะประกาศผลการคัดเลือกระดับประเทศ ผลงานที่ยอดเยี่ยม 3 ลำดับและชมเชย 5 ผลงานในแต่ละรุ่น สำหรับผู้ที่ได้รางวัลยอดเยี่ยมอันดับที่ 1 ในการประกวดภาพวาดระบายสีในโครงการ " TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018 " ในระดับประเทศทั้ง 3 รุ่นจะได้ถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการ และทุนการศึกษาจากบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท สำหรับผู้ได้รับรางวัลในระดับโลกจะประกาศผลในเดือนสิงหาคม และจะได้เดินทางไปร่วมพิธีรับประกาศนียบัตรพร้อมทัศนศึกษาวัฒนธรรม ณ ประเทศญี่ปุ่น

ติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมและเวิร์กชอป ต่างๆ พร้อมดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.dreamcarthailand.com หรือติดต่อรับใบสมัครได้ที่ โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้าทั่วประเทศ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 080-101-7880 และ www.facebook.com/DreamCarArtContest/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4