GAC Motor เตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่และรถไฟฟ้าต้นแบบในมหกรรม NAIAS 2018

จันทร์ ๐๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
GAC Motor บริษัทยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน เตรียมยกทัพยานยนต์สุดหรูทั้งซีดาน เอสยูวี มินิแวน และเอ็นอีวี (รถยนต์พลังงานใหม่) มาอวดโฉมในมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2018 ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความจริงจังและมุ่งมั่นของบริษัทในการรุกเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่และรถไฟฟ้าต้นแบบสู่สายตาทั่วโลกเป็นครั้งแรกในการแถลงข่าวซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 15 มกราคม อนึ่ง มหกรรม NAIAS จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-18 มกราคม ณ ศูนย์ประชุม Cobo Center เมืองดีทรอยท์

GAC Motor เข้าร่วมมหกรรม NAIAS มาแล้ว 3 ครั้งในฐานะค่ายรถสัญชาติจีนเพียงหนึ่งเดียวภายในงาน และได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น สำหรับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ GAC Motor ได้สร้างความคุ้นเคยและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในอเมริกาเหนือมากขึ้น โดย GAC Motor จะยกทัพยานยนต์ระดับไฮเอนด์มาจัดแสดงอย่างพร้อมเพรียงทั้ง GA8, GS8 และ GM8 ที่เคยพิสูจน์ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือมาแล้วในฐานะยานพาหนะรับรองผู้เข้าร่วมการประชุม Fortune Global Forum 2017 นอกจากนี้ GAC Motor ยังเตรียมเปิดตัวรถซีดานรุ่นใหม่ "GA4" ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม A-Class อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท และได้รับการออกแบบให้เป็นรถซีดานสำหรับครอบครัวที่มีรูปลักษณ์สวยงามและเปี่ยมด้วยคุณภาพ ขณะเดียวกัน GAC Motor ยังเตรียมเปิดตัว "Enverge" รถคอมแพคเอสยูวีต้นแบบพลังงานใหม่รุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อตลาดอเมริกาเหนือ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีสุดล้ำและศักยภาพมหาศาลด้านพลังงานไฟฟ้าในรถยนต์ การวางเครือข่าย และระบบอัจฉริยะ โดยยานยนต์รุ่นใหม่เหล่านี้ล้วนเป็นที่รอคอยของบรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการ สื่อมวลชน และผู้บริโภค

การที่ GAC Motor เปิดตัวยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ทำให้มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมมากขึ้นกว่าที่เคย ส่งผลให้บริษัทสามารถขยายตลาดไปทั่วโลก พร้อมกับแสดงศักยภาพและความก้าวหน้าด้านการค้นคว้าวิจัย การผลิต และคุณภาพให้เป็นที่ประจักษ์ GAC Motor ให้ความสำคัญกับการพัฒนายานยนต์ระดับไฮเอนด์และยกระดับประสบการณ์การขับขี่ เพื่อกำหนดอนาคตของการเดินทางด้วยยานยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นและคุณภาพดีเยี่ยม

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "GAC Motor ภูมิใจที่ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ทั้งเอสยูวี ซีดาน และมินิแวน ในมหกรรม NAIAS และในขณะที่เรากำลังดำเนินกลยุทธ์เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตยานยนต์ระดับโลก เราจะเดินหน้าออกแบบยานยนต์ที่สามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคทั่วโลก"

ในปี 2017 GAC motor ทำยอดขายรถในจีนได้ตามเป้า 500,000 คันต่อปี เพิ่มขึ้น 37.2% เมื่อเทียบรายปี ซึ่งถือว่าเป็นการพัฒนาอย่างยั่งยืนและมีคุณภาพ นอกจากนี้ GAC Motor ยังได้รับการจัดอันดับคุณภาพสูงสุดจาก JD Power ห้าปีติดต่อกัน ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามของบริษัทในการกำหนดนิยามใหม่และสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่สินค้าที่ผลิตในจีน และการยกทัพยานยนต์มาจัดแสดงในมหกรรม NAIAIS 2018 จะเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ระดับนานาชาติ

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "ในมหกรรม NAIAS ครั้งนี้ GAC Motor จะอัพเดทเกี่ยวกับกลยุทธ์สำหรับตลาดอเมริกา ทั้งในส่วนของแบรนด์ การตลาด รวมถึงผลิตภัณฑ์ พร้อมนำเสนอพิมพ์เขียวใหม่ในระหว่างที่บริษัทกำลังจะเข้าสู่ตลาดอเมริกาอย่างเป็นทางการในปี 2019 ทั้งนี้ ตลาดอเมริกามีมาตรฐาน กฎหมาย และข้อกำหนดเข้มงวดที่สุด การเจาะตลาดจึงมีความท้าทายอย่างยิ่ง และถือเป็นการทดสอบคุณภาพ เทคโนโลยี รวมถึงศักยภาพด้านการค้นคว้าวิจัยของบริษัท เราเชื่อว่าการเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือจะเป็นการผลักดันให้ GAC Motor เดินหน้าพัฒนาศักยภาพด้านการค้นคว้าวิจัย คุณภาพผลิตภัณฑ์ อิทธิพลของแบรนด์ และการบริหารจัดการธุรกิจ พร้อมกับเปิดโอกาสให้เราได้ใช้ทรัพยากรจากตลาดที่พัฒนาเต็มที่แล้วเพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในระดับสากลต่อไป"

นอกจากนี้ GAC Motor ยังเตรียมจัดกิจกรรมสรรหาบุคลากร Campus Recruitment และ Social Recruitment โดยมีรายละเอียดดังนี้

Campus Recruitment

เวลา: วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2018 เวลา 13.30 น.

สถานที่: Conference & Event Services-Pendleton, University of Michigan, Ann Arbor

ที่อยู่: Michigan Union, 530 S State St, Ann Arbor, MI 48109

สมัครได้ที่: [email protected]

Social Recruitment

เวลา: วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2018 เวลา 13.30 น.

สถานที่: Detroit Marriott at the Renaissance Center

ที่อยู่: 400 Renaissance Dr, Renaissance Center, Detroit, MI 48243

สมัครได้ที่: [email protected]

ดูรายละเอียดได้ที่: https://event.liepin.com/t/1514435513775/

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง บริษัทมียอดขายรถทะยานขึ้น 37.2% เมื่อเทียบรายปีในปี 2017 ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน 2017 China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ทั้งนี้ บริษัทมีกำลังการผลิตและยอดขายรถยนต์ถึง 500,000 คันในปี 2017 และตั้งเป้าว่าจะทำให้ได้ถึง 1,000,000 คันภายในปี 2020

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://twitter.com/gac_motor

ติดต่อ:

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180108/2026833-1-a

คำบรรยายภาพ - GA4 รถซีดานรุ่นใหม่จาก GAC Motor เตรียมเปิดตัวในมหกรรม NAIAS 2018

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180108/2026833-1-b

คำบรรยายภาพ - Enverge รถคอมแพคเอสยูวีต้นแบบพลังงานใหม่รุ่นแรกของ GAC Motor

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180108/2026833-1-c

คำบรรยายภาพ - คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4