โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศแต่งตั้ง อัลเลน ทอมัส ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๘
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการบริการชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง อัลเลน ทอมัส เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เป็นแรงผลักดันหลักด้านการดำเนินขยายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา จาก 58 แห่ง เป็น 134 แห่ง ตามแผนยุทธศาสตร์การเติบโตในระยะเวลาอีก 5 ปีขององค์กรที่ได้วางเป้าหมายไว้ โดยอัลเลน ทอมัส จะขึ้นตรงกับ มาร์คแลนด์ เบย์คล๊อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนแรกของเครือเซ็นทารา

อัลเลน ทอมัส จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทางด้านกฎหมาย จากมหาวิทยาลัยเวสต์อินดี้ส์ ประเทศจาเมก้า มีประสบการณ์การทำงานด้านการพัฒนาธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทมากว่า 28 ปี และประสบความสำเร็จด้านการเจรจาตกลงทำสัญญาบริหารโรงแรมและรีสอร์ทมาแล้วมากมาย ก่อนหน้านี้อัลเลน ทอมัส ได้เคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการส่วนภูมิภาค ดูแลด้านการปฎิบัติการและพัฒนาธุรกิจให้กับบริษัท รีสอร์ท โฮลดิ้งส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย จำกัด อีกทั้งยังได้ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจสากลให้กับโคโม โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า "อัลเลน ทอมัส เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการบริการที่มีประสบการณ์อันยาวนานด้านการขยายธุรกิจแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ททั้งในระดับเอเชียและสากล ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าอัลเลน ทอมัส จะสามารถเป็นหนึ่งในแรงผลักดันสำหรับแผนการขยายและเติบโตของธุรกิจตามเป้าหมายที่เราวางไว้ ด้วยการเป็นผู้นำแผนกการพัฒนาธุรกิจของเรา"

การประกาศแต่งตั้ง อัลเลน ทอมัส ในครั้งนี้ ถือเป็นการปรับโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญขององค์กร ซึ่งคือหนึ่งในการวางแผนกลยุทธ์การเติบโตในระยะ 5 ปีข้างหน้าอย่างต่อเนื่องของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ้นทาราที่ได้วางแนวทางไว้ เพื่อความสร้างความสำเร็จในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้