Daddy G's smoke & brew สวรรค์ของคนรักคราฟท์เบียร์ และเนื้อรมควัน

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
Daddy G's smoke & brew ร้านอาหารตะวันตกสไตล์อินดัสเทรียล ที่มีการนำโครงสร้างของสถาปัตยกรรมในยุค1950 มาประยุกต์ให้ดูร่วมสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิคในแบบร้านอาหารตะวันตกสไตล์ การตกแต่งเลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เรียบง่าย แต่มีความเท่แฝงด้วย ไม้ อิฐ และเหล็ก พร้อมทั้งเพิ่มความคลาสสิค ด้วยหลอดไฟเอดิสัน วินเทจแสงสีส้ม เหมาะแก่การชิลเอาท์ในช่วงวันหยุดพักผ่อน หรือพาครอบครัวมาทานอาหาร ฟังดนตรีสดก็ได้บรรยากาศไม่แพ้กัน Daddy G's smoke & brew ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Onyx Hotel Bangkok ซอยพระรามเก้า 53

ในเรื่องของเมนูอาหาร Daddy G's smoke & brew ขึ้นชื่อเรื่องเมนูรมควัน ไม่ว่าจะเป็น เมนูซี่โครงหมู, ซี่โครงวัว, Brisket หรือ เสือร้องไห้ ซึ่งทางร้านได้คัดสรรเนื้อชนิดพิเศษจากสหกรณ์ผู้เลี้ยงโคเนื้อวากิว จังหวัดสุรินทร์ นำมาปรุงด้วยเครื่องเทศพิเศษสูตรลับเฉพาะของทางร้าน และนำมารมควันในอุณหภูมิต่ำเป็นเวลานานถึง 18 ชั่วโมง เพื่อให้ได้เนื้อที่นุ่มละลายลิ้น และยังคงความชุ่มฉ่ำ พร้อมเลือกใช้ไม้ชนิดพิเศษมาเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหาร ทำให้ได้กลิ่นควันอันเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักอาหารไทยกับสองเมนูฟิวชั่น อย่าง เมนูไส้หมูรมควัน ที่ปรุงรสด้วยสูตรพิเศษก่อนนำไปรมควันแบบฝรั่ง เสิร์ฟพร้อมกับซาวเคราท์ (Sauerkraut) ให้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดี และอีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้อย่าง เมนูลิ้นรมควัน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเด็ด หรือจะเป็นเมนูฮิตขายดีประจำร้านอย่างลาบ 2 ทวีป ที่นำเนื้อปลาแซลม่อน และกุ้ง มาผสมเครื่องลาบแบบไทยให้รสชาติความอร่อยอย่างกลมกล่อม

นอกจากอาหารรมควันแล้ว ทางร้าน Daddy G's smoke & brew ยังขึ้นชื่อในเรื่องการคัดสรรและบ่มเนื้ออีกด้วย โดยเนื้อวัวที่ใช้ มีทั้งจากที่เลี้ยงในประเทศ และนำเข้ามาจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัวสายพันธุ์ Black Angus จากออสเตรเลีย เป็นสายพันธุ์ที่ให้เนื้อที่นุ่มนวล หอม หวาน จัดเป็นเนื้อที่มีคุณภาพชั้นเยี่ยมของโลก, เนื้อวัวสายพันธุ์ Tajima wagyu จากประเทศญี่ปุ่น นำมาบ่ม เพื่อเพิ่มรสชาติให้เนื้อโดดเด่นขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษ Dry aging รวมไปถึงเมนูเรียกน้ำย่อย อย่าง ซีซ่าสลัด และสไปซี่คาโบนาร่า ที่เสิร์ฟพร้อมกับไข่ออนเซ็น ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

พร้อมกันนี้ Daddy G's smoke & brew ยังเป็นสวรรค์ของนักดื่มเบียร์ เพราะที่นี่มีเบียร์สดให้เลือกดื่มมากถึง 17 แทป ทั้งคราฟท์นานาชาติและคราฟท์ไทย แต่ที่พิเศษสุดคงหนีไม่พ้น "Yaksa" Pale Ale คราฟท์เบียร์ของทางร้านเอง ฝีมือคนไทย ที่จะมาช่วยทำให้อาหารมื้อสำคัญของคุณสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยความรักในศิลปะการผลิตเบียร์ ที่เปลี่ยนมุมองของเบียร์คุณไปอีกนาน

ดื่มด่ำบรรยากาศความสุขของมื้ออาหารแสนพิเศษกับ Daddy G's Smoke & Brew ได้ทุกวันตั้งแต่ 11.00-24.00 น. (เมนูรมควันเริ่มเสิร์ฟ 17.00 น.) หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Daddy G's Smoke & Brew

Daddy G's Smoke & Brew ตั้งอยู่ภายในโรงแรม Onyx Hotel Bangkok ซอยพระรามเก้า 53

เบอร์โทรศัพท์ : 02-118-3422 , 093-059-2713 ,063-231-2411

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ