CAT จัดเต็ม CAT's KID Carnival Fun Park & esports นำเทคโนโลยีสื่อสารมอบวันสุขรับวันเด็กปี 61

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๗
นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า วันเด็กในปี 2561 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2561 นั้น CAT ได้เตรียมนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการสื่อสารมามอบความสุขให้เด็กและเยาวชนทุกคนจากทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ กับ CAT ได้ถึง 2 แห่ง ทั้งที่ศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ และที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยที่ทำเนียบบูธ CAT จะอยู่ที่ซุ้มกระทรวงดิจิทัล ทั้งนี้กิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 08.00-15.30 น.

ที่ศูนย์บริการลูกค้า CAT ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ น้องๆ จะได้ความคิด ความสนุกและสร้างสรรค์เทคโนโลยี ผ่านขบวนพาเหรดกับ HERO ในดวงใจ ให้น้องๆ ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด เช่น IRON Man, Spider Man, Batman, Elsa, Sailor Moon แถมท้ายทั้งไฮไลต์กับการเปิดตัว "น้อง Commu" HERO น้องใหม่จาก CAT เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้จะได้พบกับโซนกิจกรรมที่นำนวัตกรรมของเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการสร้างสรรค์แก่เด็กๆ ทุกคน อาทิ

• Stage ZONE ซึ่งเป็นโซนเวที ที่พร้อมจะนำเสนอโชว์หลากหลายรูปแบบ อาทิ Juggling, มายากล, เดาะบอล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้เด็กได้ร่วมแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่

• Strengh & Strong ZONE ที่มาพร้อมกับบ้านลม และรถไฟรางให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะด้านพละกำลังทางร่างกาย

• Smart & Play โซนสำหรับพัฒนาไอคิวไปกับเกมช้อนไข่ ปาป๋อง คีบตุ๊กตาน้อง Commu

• Art & Creative สนุกกับกิจกรรม "หนูทำได้" ด้วยการลงมือทำกระเป๋าดินสอ, แผ่นรองเม้าส์ ได้ด้วยตัวเอง

• Make A Dream โซนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เห็นอาชีพในฝันของตัวเองด้วยกิจรรม "โตขึ้นหนูอยากเป็น......" โดยน้องๆ จะมีโอกาสได้แต่งกายในชุดอาชีพที่อยากจะเป็นพร้อมกับถ่ายรูปลง Facebook ของตนเองและติด hashtag #Catkidscarnival ซึ่งรูปไหนชนะใจทีมงานจะได้รับรางวัลชิ้นใหญ่กันไปเลย

• Activity for Friend ที่จะให้น้องๆ ภายในงานได้มาทำความรู้จักและเป็นเพื่อนกันแบบสนุกสนาน

• Passport & Souvenir โซนที่น้องๆ ทุกคนจะต้องลงทะเบียนเพื่อนำพาสปอร์ตมาร่วมกิจกรรมในแต่ละจุด พร้อมรับของที่ระลึกติดมือกลับไปด้วย

• Food & Beverage ที่เปิดให้รับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรี

ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พบกับกิจรรมสุดพิเศษ "CAT's KID Carnival Fun Park & esports เพราะนี่ไม่ใช่แค่เกม แต่มันคืออนาคต" ซึ่งได้ร่วมกับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม CAT esports เพื่อให้น้องๆ ได้มาทำความรู้จักกับการเล่นเกมที่จะสร้างให้เราสามารถประสบความสำเร็จเป็นถึงนักกีฬาระดับชาติได้ โดยในงานจะมีนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จแล้วมาทำการแนะนำวิธีการเล่นเกมที่ถูกต้อง และมีทิศทางที่สามารถพัฒนาไปสู่เกมการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเกม FIFA18 ซึ่งเป็นเกมแนวกีฬาฟุตบอลมาให้น้องๆ ได้ทดลองเล่นผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ภายใต้รูปแบบของการจัดอบรมการเล่นเกม esports อย่างถูกวิธีและมีทิศทาง และเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ร่วมแข่งขันชิงเพื่อชิงรางวัลในโครงการ CAT Test FIFA18 Champions อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?