ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ วันพุธที่14 กุมภาพันธ์ 2561

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ พร้อมเนรมิตให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ อบอวลด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับทุกคู่รัก ด้วยเมนูที่รังสรรค์จากเชฟในห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรมฯ ให้ได้เลือกฉลองตามความชื่นชอบของทั้งคู่

"บิสก็อตติ" - ห้องอาหารอิตาเลียน

เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ แบบฉบับอิตาเลี่ยนเลิศรส 4 คอร์ส ปรุงรสอย่างพิถีพิถันสำหรับ 2 ท่าน

แต่ละเมนูเสิร์ฟในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ของบิสก็อตติ เมนูไฮไลท์ ได้แก่ รีซอตโต้ กับบีทรูท ชีสบูราต้า และโฟมลิคอลิส, ปลาเรดมัลเลตทอดกับส้มแมนดารินดองไวน์พาสซิโต และหน่อไม้ฝรั่ง, อกเป็ดทอด เสิร์ฟกับซอสมาซาลา องุ่น และลูกแพร์ตุ๋น และเมนูของหวานแสนอร่อยอย่างพาร์เฟต์ราสเบอร์รี่ เสิร์ฟกับช็อกโกแลต เมอร์แรงก์ และซอสเสาวรส ในราคา 3, 990++ บาท สำหรับ 2 ท่าน และ 6,990++ บาท สำหรับเซ็ตดินเนอร์พร้อมแชมเปญ Taittinger Brut เวลา 18.00 – 22.30 น. (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"เมดิสัน" – สเต๊กเฮ้าส์

ฉลองวันแห่งความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกในบรรยากาศคลาสสิกของเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ พร้อมอร่อยกับอาหารค่ำแบบตะวันตกระดับพรีเมียม 5 คอร์ส อาทิ หอยนางรมต้มด้วยไฟอ่อน เสิร์ฟกับคาร์เวีย และโฟมหอยนางรม, ซุปเป็ด กับทรัฟเฟิลราวิโอลีและเห็ดริคอตต้า, เนื้อสันในแกะไอเบอริโก เสิร์ฟกับผักสลัด ครีมอาร์ติโชคเจรูซาเลม กับโฟมชีสจากแพะ, และเมนูของหวานอย่าง มูสไวท์ช็อกโกแลต กับราสเบอร์รี่สด ในราคา 4,990++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น. (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"ชินทาโร่" – ห้องอาหารญี่ปุ่น

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนูอาหารสุดพิเศษซึ่งบรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถันมาเพื่อคุณโดยเชฟซาโตชิ ซาวาดะ เมนูไฮไลท์ที่เชฟภูมิใจนำเสนอ อาทิ ซาซิมิรวม ได้แก่ ชูโทโร, ปลากะพงแดง, กุ้งหวาน, หอยเชลล์ฮอกไกโดและปลาแซลมอน, ซุปทะเลใสกับมะนาวซูดาชิ, เนื้อแก้มวัววากิวกับซอสไวน์แดง ตับห่าน และมูสฟักทอง, กุ้งลอบสเตอร์กับมิโซะ ปลาหิมะ เห็ดไมตาเกะ ถั่วลันเตา และมะนาวเหลืองเชื่อม, และเติมความหวานด้วยวาราบิโมจิไส้สตรอเบอร์รี่, ครีมบรูเล่ช็อกโกแลตยูซุ, เจลลี่กุหลาบ, ไอศกรีมสตรอเบอร์รี่, มาการอง ราคา 5,500++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และเวลา 17.00-22.30 น. สำหรับมื้อค่ำ (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"อควา บาร์"

วาเลนไทน์นี้เชิญคู่รักของคุณมานั่งจิบเครื่องดื่มและแชมเปญระดับโลกจาก Moët & Chandon เพื่อเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก ภายใต้บรรยากาศสบายๆ และโรแมนติกของสวนปาริชาติ คอร์ท ได้ตั้งแต่หกโมงเย็นถึงเที่ยงคืน

"เดอะ ล็อบบี้" - จิบน้ำชายามบ่าย

นอกจากมื้อค่ำแสนอร่อยแล้ว ท่านยังสามารถฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้ได้ด้วยขนมและอาหารว่างยามบ่าย ซึ่งเชฟ โลรองต์ ดัฟโฟต์ ได้เนรมิตหลากหลายเมนูสื่อถึงความรัก เอาใจคนรักการจิบน้ำชายามบ่าย ด้วยชามาคิยาจ แฟรส์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นชาอันดับหนึ่งของโลกจากฝรั่งเศส พร้อมฟังเพลงบรรเลงเปียโนสบายๆ ในบรรยากาศโรแมนติก ณ เดอะ ล็อบบี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 18.00 น. ในราคาเพียง 850++ บาท ต่อเซ็ต (ราคายังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

"ไดนิ่ง บาย ดีไซน์" - ริมสระน้ำ

เนรมิตวาเลนไทน์ในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วย "ไดนิ่ง บาย ดีไซน์" บริการพิเศษจากโรงแรม อนันตรา สยาม ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูพิเศษที่คัดสรรจานเด่นจากแต่ละห้องอาหารและบริการเหนือระดับแบบส่วนตัวสำหรับค่ำคืนสุดแสนโรแมนติคของคุณ

"มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์" 7 – 14 กุมภาพันธ์ 2561

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญหลากหลาย ทั้งช็อกโกแลตโฮมเมด กิฟท์เซ็ตช็อกโกแลต ดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ท่านได้เลือกสรร โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญตามสไตล์ของท่าน ให้ได้เลือกนำไปมอบแด่คนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักนี้

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สั่งดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ หรือ สั่งกระเช้าของขวัญวาเลนไทน์ ได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ โทร. 0 2126 8866 หรืออีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4