ครั้งแรก! นีเวีย ที่จัดเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ My Secret Charms เปิดเผยความลับเพิ่มเสน่ห์ ให้เป็นสาวมั่นดูดีต้อนรับปี 2018

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๒
ในทุกๆปี สาวๆมักจะเริ่มต้นปี ด้วยการตั้งเป้าหมายใหม่ๆให้กับชีวิต หรือที่เรียกกันว่า New Year's resolution นีเวียเลยถือโอกาสพิเศษนี้จัดเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้สาวๆลูกค้านีเวีย ได้บรรลุเป้าหมายอย่างสวยงาม ภายใต้ชื่อ "My Secret Charms" โดยได้เชิญเมคอัพกูรูชื่อดัง คุณฟลุ๊ค ALWAYS FLUKE และผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพ ครูน้ำฝน ภักดี มาเปิดเผยเคล็ดลับและสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั้ง 30 คนได้สวยมั่นใจจากภายในและภายนอก ตามสไตล์สาวนีเวีย ที่คาเฟ่ในสวนสวยสุดชิคกลางใจเมืองที่ร้าน Lady L Garden Bistro

สำหรับเทรนด์การแต่งหน้าในปี 2018 นั้น คุณฟลุ๊ค Always Fluke ให้นิยามว่า "น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ริมฝีปากต้องโดดเด่นที่สุด" สวยแบบธรรมชาติด้วยการเผยผิวสวยแบบบางเบา ไม่ว่าจะเป็น การปัดบลัชออนสีธรรมชาติ โดยสีควรมีติดตัวคือสีพีช โดยปัดเบาๆ ให้ดูคล้ายมีเลือดฝาด ตามด้วยการแต่งคิ้วให้เป็นระเบียบ หางคิ้วไม่ควรสั้นหรือยาวกว่าดวงตามาเกินไป และปลายหางต้องไม่คมมากนัก เพื่อยกความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก ด้วยโทนสีแดงที่ตัดกับผิวของสาว เอเชีย แล้วปิดท้ายด้วยการลงแป้งเบาๆ ในบริเวณที่แสงตกกระทบผิวหน้า เช่น หน้าผาก ปลายจมูก หน้าแก้ม เหนือปาก และปลายคาง เพื่อสร้างมิติให้ใบหน้าและไม่ทำให้ดูผิวหน้าดูลอยมากเกินไป โดยคุณฟลุ๊ค Always Flukeให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เพราะจะช่วยให้แต่งหน้าง่ายและติดทน และอีกเคล็ดลับสำคัญคือการนำครีมกันแดดไปผสมกับรองพื้นในขั้นตอนเดียว โดยต้องเลือกใช้ครีมกันแดดที่บางเบาและช่วยคุมมัน แต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบ ซึ่งจะช่วยเผยผิวสวยของสาวๆ ได้ตลอดวัน และต้องบำรุงริมฝีปากด้วยลิปบาล์มก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง เพื่อป้องกันริมฝีปากแห้งเป็นขุย

นอกจากการเพิ่มเสน่ห์จากการแต่งหน้าที่ดูดีแล้ว เสน่ห์จากก็เป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องรู้ไว้ โดยครูน้ำฝน ภักดี ได้มาเผยเคล็ดลับ ของการเป็นสาวที่โดดเด่นบุคลิกภาพที่ดี เริ่มได้ตั้งแต่การยืน ที่ควรวางเท้าเป็นเวลาสิบโมงกับบ่ายสองโมง แล้วมือจับกันไว้ให้ปลายนิ้วอยู่ในระดับสะดือ เพื่อเน้นให้ช่วงเอวและทรวดทรงโดดเด่นขึ้น และถ้าต้องถ่ายรูปหมู่ก็สามารถโดดเด่นได้ด้วยการวางไหล่ซ้อนไหล่คนข้างๆ บิดตัวออกมาเล็กน้อย ปลายเท้าชี้ตรงไปที่กล้อง พร้อมงอเข่าเล็กน้อยไปทางด้านหน้า เพื่อป้องกันการสะท้อนของแสงแล้วป้องกันหัวเข่าที่ดูดำได้ด้วย สำหรับการนั่งควรเตือนตนเองตลอดว่าควรนั่งหลังตรงในแนวดิ่ง นอกจากจะช่วยให้บุคลิกภาพดีแล้ว ยังป้องกันอาการปวดหลังจากเป็นหลังค่อมได้อีกด้วย หรือแม้แต่การเลือกถือกระเป๋าที่เหมาะกับการแต่งกายและบุคลิกของแต่ละคน ซึ่งคุณครูน้ำฝน ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า "กุญแจสำคัญของการมีบุคลิกภาพที่ดีคือ การมีความมั่นใจที่ส่งต่อมาจากภายใน ร่วมกับภายนอกที่มีเอกลักษณ์นั่นเอง"

ภายในเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ My Secret Charms นี้ เหล่าสาวๆลูกค้านีเวียทั้ง 30 ท่าน ยังได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับการลบเมคอัพได้สะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยนที่ผสานออกซิเจนบูสท์ให้เข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทันที โดยมีถึง 3 สูตร ได้แก่ สูตรไวท์ ออยล์ คอนโทรล เมคอัพ เคลียร์ สูตรเอ็กซ์ตร้า ไบร์ท เมคอัพ เคลียร์ และสูตรแอคเน่ แคร์ เมคอัพ เคลียร์ ให้สาวๆ นีเวียได้เลือกใช้ตามสภาพผิวของตนเอง และ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ ไวท์ ออยล์ คอนโทรล เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยป้องกันแสงแดด ลดความมัน มีเนื้อครีมที่บางเบาจึงไม่อุดตันรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูขาวอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับเป็นเบสรองพื้นก่อนการเริ่มต้นแต่งเติมสีสันบนใบหน้า

เวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ My Secret Charms ครั้งนี้ถือเป็นการจัดกิจกรรมครั้งแรกของนีเวียที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า ซึ่งให้การสนับสนุนและวางใจให้นีเวียช่วยดูแลผิวให้สวยใสสุขภาพดี โดยสาวๆ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมที่นีเวียจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่ออัพเดตเทรนด์และเคล็ดลับผิวสวยสไตล์สาวนีเวีย ได้ทั้งทาง Facebook และ LINE NIVEA Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ