โอกาสที่คุณนั้นจะได้พบกับประสบการณ์สุดพิเศษในการจับคู่มื้อค่ำสุดพิเศษ กับสุดยอดแชมเปญ Billecart-Salmonท่ามกลางทิวทัศน์ที่คุณนั้นจะเห็นเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ได้รอบตัวคุณ

พุธ ๑๐ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๘
โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ยินดีที่จะเชิญผู้ที่ค้นหาความอร่อย มาสัมผัสกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่จัดร่วมกับพรีเมี่ยมแชมเปญ Billecart-Salmon ซึ่งจะมาจับคู่กับอาหารรสชาติเยี่ยมที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเชฟฝีมือเยี่ยม ในค่ำคืนวันพฤหัสบดี ที่ 25 มกราคม 2018 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ถึง 21.30 น. กิจกรรมนี้จะถูกจัดขึ้นใน 2 สถานที่ทั้ง ZOOM Sky Lounge และ ZOOM Sky Bar & Restaurant ที่ตั้งอยุ่ที่ชั้น 38 และชั้น 40 ของโรงแรม

แขกทุกท่านนั้นจะได้เพลิดเพลินไปกับทั้งแชมเปญ Billecart-Salmon Brut Reserve และ Billecart-Salmon Brut Rose ที่พร้อมจะเสิร์ฟให้คุณตลอดคืน ซึ่งแชมเปญทั้ง 2 แบบนี้จะจับคู่กับอาหารที่ถูกปรุงขึ้นอย่างเลิศรสในแต่ละสเตชั่น ซึ่งรอให้คุณนั้นไปเลือกชิมได้ทั้ง 2 ชั้น เพื่อที่แขกทุกท่านนั้นจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของห้องอาหารทั้ง 2 ชั้น ไม่ว่าคุณนั้นจะเลือกนั่งบนโซฟาแสนสบายของ ZOOM Sky Lounge หรือเลือกที่นั่งที่จะเพิ่มความโรแมนติกที่ ZOOM Sky Bar & Restaurant ซึ่งจะเพิ่มความอร่อยให้กับอาหาร และสร้างความประทับใจให้กับทิวทัศน์ของเมืองหลวงอันแสนงดงามนี้

แชมเปญ Billecart-Salmon นั้นถือว่าเป็น 1 ในแบรนด์แชมเปญชั้นเลิศแบรนด์หนึ่งในโลก, ภาคภูมิใจในความมีเอกลักษณ์ที่ก่อตังขึ้นมาโดยครอบครัวของพวกเขาเอง และในปีค.ศ. 2018 พวกเขาก็ได้ฉลองครบรอบ 200 ปี ของการผลิตแชมเปญชั้นเลิศนี้ ด้วยประสบการณ์ในการเป็นผู้นำของโรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ นั้นถือว่าเป็นองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบของเส้นทางในการลิ้มรสชาติของอาหารอันแสนอร่อยนี้ ไม่ว่าจะเป็น ปลาช่อนทะเล (Black King Fish), หอยเชลล์จาก-ฮอกไกโด "โรสซินี่" (Rossini), แครป ซูเส็ตต์ (Crab Suzette) และเนื้อซี่โครงปรุง 48 ชั่วโมงด้วยซอสน้ำผึ้ง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของหวาน ก็ยังมีของหวานเพื่อปิดท้ายมื้ออร่อย ด้วยการผสมผสานของผลเบอร์รี่ต่างๆ กับสั้ม และไอศครีมดาร์กช็อคโกแลต

ค่ำคืนแห่งสุดยอดความพิเศษนั้นกำลังรอคุณอยู่ พร้อมกับเสียงดนตรีจาก DJ Yvan Polge ที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณนั้นสมบูรณ์แบบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ