RBRU : "นักศึกษาคณะมนุษย์ฯ ม.รำไพพรรณี" คว้า รางวัลการอ่านทำนองเสนาะกรรณประชันวรรณวัจน์ ราชภัฏธนบุรี ครั้งที่ 29"

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๘
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ขอแสดงความยินดีกับนางสาวเพชรรัตน์ ปฐมพฤกษ์วงษ์ นักศึกษาสาขาวิชาภาษาไทย ชั้นปีที่ 1 ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ระดับอุดมศึกษา จาก 12 สถาบัน ในการเข้าร่วมแข่งขันโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมความสามารถทางภาษาและวัฒนธรรมไทย อภิปรายสาธิตและประกวดอ่านทำนองเสนาะ "เสนาะกรรณประชันวรรณวัจน์ ราชภัฏธนบุรี ครั้งที่ 29" ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กรุงเทพมหานคร

นางสาวเพชรรัตน์ ปฐมพฤกษ์วงษ์ เปิดเผยว่า รู้สึกปลิ้มปีติและภูมิใจที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๑ นี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณท่านคณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณาจารย์สาขาวิชาภาษาไทย ที่ให้โอกาสหนูเป็นตัวแทนนักศึกษาไปแข่งขันในครั้งนี้ โดยเฉพาะคุณครูทั้งสองท่าน คือ อาจารย์อุดมลักษณ์ ระพีแสง ที่คอยช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกษาและคอยชี้แนะให้กำลังใจตลอดการแข่งขันและขอขอบพระคุณ อาจารย์วุฒินันท์ สุพร ที่เสียสละเวลาไปส่งหนู ความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีครูคอยส่งเสริม ผลักดัน และคอยชี้แนวทาง และ ขอให้ทุ่มเททำในสิ่งที่เราถนัดเพราะทุกคนล้วนมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว ความพยายามที่เราตั้งใจในวันนี้จะนำพาให้เราไปสู่ความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest