Hermes ร่วมจัดแสดงนาฬิกาสุดหรูในงาน Salon International de la Haute Horlogerie (SIHH) 2018

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
Hermes นำเสนอมุมมองใหม่ของกาลเวลาในงาน Salon International de la Haute Horlogerie (SIHH) ซึ่งจัดขึ้นที่นครเจนีวา ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม

บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน RDAI ได้รังสรรค์พื้นที่จัดแสดงของ Hermes ในบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ร่วมสมัย และหรูหรา ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ดนตรี สี และแสง ต่างให้ความรู้สึกสงบ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับห้องโถงขนาดใหญ่ที่บุผนังด้วยไม้เมเปิล ขณะที่นาฬิกาแต่ละเรือนบรรจุอยู่ในแก้วครอบทรงสี่เหลี่ยม พื้นที่ส่วนตัวที่มีมากขึ้นเปิดโอกาสให้ลูกค้าคนพิเศษได้ทำความรู้จักกับนาฬิกาหลากหลายรุ่นอย่างเป็นเอกเทศ ส่วนที่นั่งโดยรอบซึ่งคลุมด้วยผ้า Hermes ก็เตรียมไว้เพื่องานแถลงข่าวและการเปิดตัวสินค้าโดยเฉพาะ

ใจกลางพื้นที่จัดงานคือผลงานศิลปะจัดวางซึ่งออกแบบโดยศิลปินชาวดัตช์ Levi Van Veluw เอื้อให้ผู้เข้าชมงานได้ปล่อยใจไปกับโลกของ Hermes ภายในกรอบหน้าต่างสี่เหลี่ยมที่มีลักษณะเหมือนผ้าพันคอไหมยอดนิยมของ Hermes นั้น เขาได้ใส่ลูกเล่นอินเตอร์แอคทีฟแอนิเมชั่น 9 แบบเข้าไป เมื่อผู้เข้าชมงานเปิดกลไกเล็กๆ ที่ประกอบด้วยคันโยกและฟันเฟือง ผลงานศิลปะขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางห้องโถงก็จะมีชีวิตชีวาขึ้นมา สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้ทุกท่านผ่านการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกภายใต้ธีม "time, a Hermes object"

สำหรับ Hermes เวลาถือเป็นวัตถุอย่างหนึ่ง นอกเหนือจากความสามารถทางเทคนิคในการสั่งการ การจับเวลา และการควบคุมเวลาแล้ว Hermes ยังกล้าที่จะสำรวจแง่มุมอื่นๆของเวลาด้วย โดย Pierre-Alexis Dumas ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ อธิบายว่า "เราต้องการปลุกความสนุกสนานระหว่างคนกับเวลาผ่านวัตถุที่ทำงานอย่างเที่ยงตรง เรารังสรรค์นาฬิกาที่ต้องใช้ความชำนาญในทักษะหลายอย่างและสะท้อนมุมมองอันมั่นคงของเวลา"

นาฬิกา Carre H, Arceau Casaque และ Arceau Pocket Millefiori ได้ถูกนำมาจัดแสดงในงาน SIHH ครั้งนี้

ดาวน์โหลดรูปภาพนาฬิกาที่รังสรรค์โดย Hermes ได้ที่ http://www.press.hermes-horloger.com/fr

ที่มา: Hermes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้