โรงงานซีพีเอฟทั่วประเทศร่วมสร้างความสุข ความอร่อยแก่น้องๆ ในวันเด็กแห่งชาติปี 2561

จันทร์ ๑๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๒
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ซีพีเอฟ ทั่วประเทศ ร่วมสนับสนุนการสร้างความสุขของเยาวชนในวันเด็กแห่งชาติอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับวันเด็กแห่งชาติในปี 2561 นี้ เดินหน้าสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร ของขวัญ และร่วมกับหน่วยงานราชการและโรงเรียนรอบๆ สถานประกอบการของบริษัท จัดกิจกรรมให้กับน้องๆ พร้อมนำทัพชาวซีพีเอฟจิตอาสาร่วมให้บริการอาหารคุณภาพปลอดภัยแก่น้องๆ ได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

เพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เพื่อร่วมสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กและเยาวชน ผู้ที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานกับชุมชนรอบสถานประกอบการ โรงงานและสถานประกอบการซีพีเอฟในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัย นม อุปกรณ์การเรียน กีฬา และของเล่น แก่โรงเรียน ชุมชน และสถานที่ราชการที่อยู่รอบสถานประกอบการ เพื่อเสิร์ฟความอร่อย และความสุขแก่เยาวชนที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ อาทิ โรงงานแปรรูปไก่มีนบุรี 1 และ 2 ได้เปิดโรงงานมอบผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกจำนวน 6 ตันให้แก่โรงเรียนรอบๆ โรงงานในเขตมีนบุรี และจังหวัดใกล้เคียงรวม 227 แห่ง โรงงานอาหารสัตว์น้ำมหาชัย ได้เดินทางออกไปมอบผลิตภัณฑ์นมแก่น้องๆ ของ 60 โรงเรียนทั่วจังหวัดสมุทรสาคร ด้านโรงงานอาหารสัตว์ท่าเรือมอบอาหารและของเล่นแก่โรงเรียนในอำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ขณะเดียวกัน โรงงานผลิตอาหารสัตว์หาดใหญ่ จ.สงขลา โรงงานผลิตอาหารสัตว์โคกกรวด จ.นครราชสีมา โรงงานอาหารสัตว์บางนา กม.21 ร่วมกับโรงเรียนรอบโรงงานจัดงานวันเด็ก พร้อมมีพนักงานซีพีเอฟจิตอาสามาร่วมแจกอาหารอร่อย และจัดกิจกรรมสันทนาการ เพื่อให้น้องๆ ที่อยู่ในชุมชนรอบโรงงานได้อิ่มท้องกับอาหารอร่อยปลอดภัยของบริษัท และมีความสุขกับกิจกรรมต่างๆในวันสำคัญของเด็กๆ

ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 61 โรงงานซีพีเอฟอีกหลายแห่ง ยังได้สนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหารปรุงสุกแก่หน่วยงานราชการ องค์การบริหารส่วนท้องถิ่น สถานีตำรวจ เพื่อแจกให้เด็กๆ ได้อิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพปลอดภัยของซีพีเอฟ พร้อมกับเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นเพื่อน้องๆ เช่น โรงงานแปรรูปอาหารบางนา โรงงานแปรรูปไก่นครราชสีมา และโรงงานในอีกหลายจังหวัด ได้ร่วมกับหน่วยงานในชุมชนรอบโรงงาน ทั้งโรงเรียน เทศบาล สถานีตำรวจ และชุมชมใกล้โรงงานจัดงานวันเด็กขึ้น พร้อมนำซีพีเอฟจิตอาสาร่วมให้บริการเสิร์ฟอาหาร และทำกิจกรรมสร้างความสุขให้กับน้องๆ ตลอดทั้งวัน เพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมรับของขวัญมากมาย และรับประทานอาหารคุณภาพปลอดภัยที่ซีพีเอฟจิตอาสานำมาปรุงให้น้องๆ ได้อิ่มท้อง อิ่มสมอง อิ่มใจ และมีขวัญกำลังใจที่เข้มแข็ง เติบโตเป็นอนาคตของชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4