“ทิปโก้” ส่งเสริม -สร้างสรรค์กิจรรมวันเด็กแห่งชาติ ปลูกฝัง เรียนรู้ ประสบการณ์ใหม่ๆเพื่อเยาวชน

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
"ทิปโก้"ผู้นำตลาดน้ำผลไม้เมืองไทยร่วมส่งเสริม สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเยาวชนไทย ในวันเด็กแห่งชาติ 2561 สนับสนุนกิจกรรมของภาครัฐ อาทิ "สำนักนายกรัฐมนตรี" "กระทรวงวัฒนธรรม" โดยกำหนดให้วันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปีเป็นวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งคำขวัญวันเด็กปีนี้คือ "รู้คิด รู้เท่าทัน สร้างสรรค์เทคโนโลยี" เพื่อส่งเสริมให้เด็กได้มีเวทีแสดงออก ได้คิดเรียนรู้ เพิ่มเติมประสบการณ์ รู้หน้าที่ของตนเอง และตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีค่านิยมที่ดี และเป็นคนที่มีประโยชน์ในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต โดย "ทิปโก้" ได้นำ"ทิปโก้ ซุปเปอร์คิดส์น้ำผลไม้ 100% สำหรับเด็ก" ร่วมสนับสนุนกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โดยมีประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากกว่า 10,000 คน ณ ธรรมเนียบรัฐบาล และ กระทรวงวัฒนธรรม เมื่อเร็วๆ นี้

งานนี้นำโดย...นายจักรภพ ฉิมอำพันธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท ทิปโก้เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ "ทิปโก้" ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปี เผยว่า การทำกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนของชาติ ซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับเยาวชนอยู่แล้ว และยิ่งเป็นกิจกรรมที่ต้องสนับสนุนให้กับองค์กรภาครัฐเอกชนต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน ทาง "ทิปโก้" ยินดีและพร้อมให้ความร่วมมือ

โดยล่าสุดเราได้ร่วมกับสำนักนายกรัฐมนตรี และกระทรวงวัฒนธรรม ในการสนับสนุนกิจกรรม "วันเด็กแห่งชาติ ปี 2561"เพื่อส่งเสริมให้เด็กได้มีเวทีแสดงออก ได้เรียนรู้ เพิ่มเติมประสบการณ์ รู้หน้าที่ของตนเอง และตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ส่งเสริมให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีค่านิยมที่ดี และเป็นประโยชน์ในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคตนับเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อเยาวชนของชาติ

นอกจากนี้ "ทิปโก้" ได้ออกบูธด้วยการนำผลิตภัณฑ์ "ทิปโก้ ซุปเปอร์คิดส์น้ำผลไม้ 100%สำหรับเด็ก"ไปแจกในงานให้กับเด็กๆ และผู้ร่วมงานได้ดื่มเพื่อสุขภาพและความสดชื่น รวมทั้งได้มีกิจกรรม และเกมส์สนุกๆ ไปให้เด็กๆ ได้ร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ชิงของรางวัลอีกด้วย นับว่าให้น้องๆได้แสดงความสามารถ กล้าแสดงออก และสร้างความสามัคคี ฯลฯ ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็กๆ และผู้ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก และความน่ารักสดใสของเด็กๆ ซึ่งผู้ปกครองพูดเป็นเสียงเดียวว่าเป็นบรรยากาศที่ดี สนุกสนาน เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ และมีประโยชน์กับเยาวชนอีกด้วย

การสนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อสังคม "ทิปโก้" ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคม และเยาวชนของชาติต่อไป และต้องติดตามต่อว่า "ทิปโก้ จะมีกิจกรรมดีๆ และสร้างสรรค์สังคมอะไรต่อไป...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม