“ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์” ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในบริเวณพื้นที่ของวังสระปทุมซึ่งย้อนกลับไปในรัชสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 5 พระองค์ได้พระราชทานที่ดินระหว่างถนนปทุมวันกับคลองแสนแสบเพื่อใช้สำหรับทรงสร้าง "วังสระปทุม" ขึ้นเพื่อเป็นพระตำหนักที่ประทับของสมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้าพระอัครมเหสีและสมเด็จพระอัยยิกาเจ้า (ย่า) ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 "วังสระปทุม" แห่งนี้จัดได้ว่าเป็นสถานที่ที่อบอวลไปด้วยเรื่องราวความรักความผูกพันธ์ของราชวงศ์ชั้นสูงในอดีตมากมาย

การจัดงานวิวาห์ ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ แห่งนี้ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ เพียบพร้อมไปด้วยทีมงานระดับมืออาชีพที่พร้อมรังสรรค์ทุกงานหมั้นและงานวิวาห์ตามแต่จินตนาการของทุกคู่รักให้เป็นจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแบบเหนือระดับเพื่อปรนนิบัติดูแลทุกคู่บ่าวสาวประหนึ่งดั่งแขกผู้สูงศักดิ์ พร้อมสร้างทุกความประทับใจเปี่ยมล้นไปด้วยความทรงจำที่มีความหมายตราบชั่วนิรันดร์

"พวกเราทุกคนในทีมทำงานกันอย่างเต็มที่และทุ่มเทใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคู่บ่าวสาวที่มาจัดงานแต่งงานกับทางโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นั้นได้สัมผัสและรับรู้ถึงการต้อนรับที่เป็นเอกลักษณ์ประดุจดั่งผู้สูงศักดิ์ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในบริเวณโรงแรมฯ" กล่าวโดยคุณลลิดาพรรณ ชวนะนันท์ ผู้อำนวยการฝ่าย Groups และ Events

"ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์" ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ // หน้า 2/3

"เรามีทีมงานระดับมืออาชีพที่มีความรู้และความสามารถในการบริหารจัดการพิธีงานหมั้นหรือพิธีแต่งงานตามแต่ละรูปแบบของศาสนาต่างๆ ซึ่งทีมงานเหล่านี้จะเข้ามาช่วยดูแลในทุกขั้นตอนการจัดเตรียมงานอย่างพิถีพิถันและถูกต้องตามหลักประเพณี รวมไปถึงทุกรายละเอียด ทุกความใส่ใจและทุกความต้องการของคู่บ่าวสาวจะถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างแสนสวยงามดั่งงานวิวาห์ในฝันที่สมบูรณ์แบบ อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุขและความปิติยินดี" คุณลลิดาพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

"เปิดประตูสู่ความหรูหราในสไตล์ยุโรปขนานแท้"

โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่สถานที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายควรค่าแก่ความทรงจำที่ทุกคู่บ่าวสาวรวมไปถึงครอบครัว เพื่อน และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราและยิ่งใหญ่ตระการตาตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาภายในโรงแรมฯ บริเวณล้อบบี้ใช้สีทองในการประดับตกแต่งสไตล์ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมไทยและยุโรปขนานแท้ มีเพดานที่สูงให้ความรู้สึกโอ่โถงโปร่งสบายกอปรกับดนตรีบรรเลงในแนวคลาสสิคที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและหรูหราตามแบบฉบับของชนชั้นสูง นอกจากนี้ยังมีขั้นบันไดหินอ่อนสีทองอร่ามสวยงามให้ความตระการตา โดยบันไดวนนี้จะนำพาทุกคู่แต่งงานไปสู่ห้องบอลรูมของโรงแรมฯห้อง "ฉัตรา บอลรูม" ซึ่งบริเวณนี้เป็นมุมยอดนิยมที่ทุกคู่แต่งงานจะต้องร่วมบันทึกภาพเก็บไว้ในความทรงจำ

"เปิดประตูสู่ประวัติศาสตร์ความเป็นมาในอดีตบนทำเลที่ตั้งที่ดีสุดของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ"

ในอดีต "วังสระปทุม" เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พระอัยยิกา(ย่า)และในปัจจุบันเป็นที่ประทับของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระขนิษฐา(น้องสาว)ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร วังสระปทุมแห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงที่ประทับของเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น สถานที่แห่งนี้ยังเป็นตำนานพระตำหนักแห่งความรักที่สร้างความปลื้มปิติยินดีและความประทับใจให้กับประชาชนชาวไทยที่ยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำจวบจนปัจจุบัน เนื่องจากเป็นสถานที่จัดพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสระหว่างราชวงศ์ไทยชั้นสูงถึง 2 คู่ นั่นก็คือคู่ระหว่างสมเด็จพระเจ้าน้องยาเธอ เจ้าฟ้ามหิดลอดุลยเดช กรมขุนสงขลานครินทร์และสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เมื่อวันที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2463 ซึ่งในคราวนั้นพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 เสด็จพระราชดำเนินมาเป็นองค์ประธาน และเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2493 วังสระปทุมแห่งนี้ก็ได้ก่อกำเนิดตำนานแห่งความรักขึ้นอีกครั้งเมื่อถูกใช้เป็นสถานที่จัดพระราชพิธีราชาภิเษกสมรสระหว่างพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 โดยมีสมเด็จสมเด็จพระศรีสวรินทิราบรมราชเทวี พระพันวัสสาอัยยิกาเจ้าเป็นองค์ประธาน

"ให้วันวิวาห์ในฝันของคุณคงอยู่ในความทรงจำตราบชั่วนิรันดร์" ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

ในปีพ.ศ.2509 พื้นที่ส่วนหนึ่งของวังสระปทุมได้ถูกนำไปสร้างขึ้นเป็นโรงแรมระดับมาตรฐานสากล (international hotel) แห่งแรกในกรุงเทพมหานครนามว่า "โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัล" ซึ่งถือว่าในสมัยนั้นเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ทำเลทองติดกับวังสระปทุม ภายในบริเวณโรงแรมฯรายล้อมไปด้วยสระบัวที่ปกคลุมด้วยดอกบัวสีม่วงสวยงามละลานตา ให้บรรยากาศสงบ ร่มรื่น งดงามและมีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่โดดเด่นเฉพาะตัว โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัลได้ประกาศปิดตัวธุรกิจลงในปีพ.ศ.2545

โดยหลังจากนั้น "โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" ได้เปิดทำการในเวลาต่อมาเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป "เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทย มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุมที่มีประวัติศาสตร์ความเป็นมาที่มีความหมายควรค่าแก่ความทรงจำ ถือเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่มีการบริการชั้นเลิศ และจัดได้ว่าโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ คือจุดศูนย์กลางที่หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างลงตัวสง่างาม

เลือกจัดงานวิวาห์ในฝันพร้อมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษให้แก่คนที่คุณรักอย่างมิรู้ลืม ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สถานที่จัดงานวิวาห์สุดหรูใจกลางกรุงเทพมหานคร จุดหมายที่หลอมรวมอัตลักษณ์แห่งยุโรปเข้ากับวัฒนธรรมการให้บริการชั้นเลิศแบบไทยได้อย่างลงตัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร +66 (0) 2 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้