ขอเชิญร่วมงาน งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night กระทบไหล่ศิลปินดัง พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

พฤหัส ๑๘ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๗
คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night กระทบไหล่ศิลปินดัง กิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ในวันอาทิตย์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

ดร.วรพงศ์ นันทาภิวัฒน์ ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแม่โจ้ กล่าวว่า "งานราตรีแม่โจ้ได้จัดต่อเนื่องมาทุกปี ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ สนับสนุนการจัดหาทรัพยากรในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชน ถือได้ว่าเป็นความร่วมมือของทุกฝ่าย ทุกองค์กรในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีกิจกรรมงานราตรีแม่โจ้ เป็นสื่อกลางในการสร้างการมีส่วนร่วม"

ด้าน ดร.กษิต พิสิษฐ์กุล ประธานคณะกรรมการจัดงานราตรีแม่โจ้ครั้งที่ 5 กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับกิจกรรมภายในงานจะเป็นบรรยากาศ Cowboy Night เมืองคาวบอยจำลอง รับชมการบรรเลงดนตรีแนวคันทรี่ สลับกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม และขบวนแฟนซีหนุ่มสาวคาวบอย การแสดง Cowboy dance นอกจากนี้ยังสร้างความบันเทิงให้ได้ฟินกับศิลปินชื่อดัง ในมินิคอนเสิร์ต บี้ เดอะสตาร์ พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัลจากหางบัตรอีกมากมาย"

วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ห้ามพลาดกิจกรรมดีๆ กิน ดื่ม เต้น สนุกสไตล์คาวบอย แถมได้กุศล กับ งานราตรีแม่โจ้ ครั้งที่ 5 Cowboy Night ณ ลานน้ำพุ(กาดดอกไม้) นิ่มซี่เส็งขนส่ง สำนักงานใหญ่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง จ.เชียงใหม่

สอบถามเพิ่มเติมและติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ สำนักงานสภามหาวิทยาลัย ชั้น 5 สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โทร. 0 5387 3042-4 หรือ Facebook/ราตรีแม่โจ้(ผ่านอินบ๊อก) บัตรราคา 30,000/20,000/5,000 (ทุกราคาบัตรมี 10 ที่นั่ง พร้อมอาหารโต๊ะจีน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ